Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

TS Lê Thẩm Dương ra sách bàn về chuyện thất nghiệp và tình ái của người trẻ

Cuốn sách gồm những bài rỉ tai và bài viết nhiều người biết đến của TS Lê Thẩm Dương có tác động lớn đến tuổi teen trong thời gian vừa mới đây can dự tới nhiều đề tài nóng giãy và lôi cuốn.

Hợp tuyển TS Lê Thẩm Dương: Xúc cảm là kẻ thù số một của thành công là cuốn sách trước tiên trong tủ sách hướng nghiệp do báo Sinh Viên vn – Hoa Học Trò và Trung tâm tiếng Anh Langmaster thi công. Sách được phân thành 5 phần: Chào bạn, Tân Sinh Viên; Thất nghiệp là dấu hiệu hoàn hảo; Cái gì không tậu được bằng tiền?;  Chọn hậu phi/chồng theo hàm số hay biến số?; Phân loại tính cách bằng MBTI.

Khác lạ, cuốn sách có sự tương tác rất cao với độc giả. Tên sách, tên các phần của sách cũng như bố cục của cuốn sách được lựa chọn sau khi đã tìm hiểu ý kiến của độc giả trên mạng phố hội. Sách còn có 8 postcard minh hoạ cho những câu nói “bất hủ” của TS Lê Thẩm Dương.

TS Le Tham Duong ra sach luan ban chuyen cua nguoi tre hinh anh 1
Cuốn sách sắp công bố của TS Lê Thẩm Dương.

TS Lê Thẩm Dương giảng dạy tại Học viện Ngân hàng Hà Nội từ năm 1982, sau đó chuyển vào Đại học Ngân hàng TP.HCM. Hiện ông là Trưởng khoa Nguồn vốn Nhà băng, ĐH Nhà băng TP.HCM.

Ông cũng là giảng viên chính chương trình cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, giảng sư thỉnh giảng của phổ biến cơ quan, trường Đại học và chương trình tập huấn. TS Lê Thẩm Dương là khách mời nhiều lần của phổ quát diễn đài cấp giang sơn và khu vực, nhiều chương trình truyền hình uy tín… Ông nổi tiếng trên mạng với những bài giảng “gây bão”.

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Thư ký Toà biên soạn báo Học sinh vn, Trưởng ban soạn cuốn sách cho biết: “Phổ quát người ngưỡng mộ TS Lê Thẩm Dương và cũng có không ít người không thích ông. Nhưng có một vấn đề cam đoan là TS Lê Thẩm Dương được đa số học sinh, học sinh mến mộ khác biệt trên mạng.

Ông có tri thức rất rộng và biết cách làm dễ chơi, thân cận những khó khăn tưởng như rất phức hợp. Rộng rãi vấn đề của đời sống thường ngày như lựa chọn nửa kia, cung phi/chồng, nghề nghiệp... lại được ông giảng nghĩa dưới góc độ toán học, kinh tế học khôn cùng thuyết phục.

Qua các cuộc trò truyện trực tiếp cùng ông, chúng tôi còn kiếm được thấy ông là người rất nhiệt huyết với tuổi teen, muốn truyền cho họ phương pháp tư duy, học tập và khác lạ là ngẫu hứng sống, hướng họ tới với các giá trị chân, thiện, mỹ trong thời gian vietnam đang hội nhập rất nhanh với khu vực và trái đất”.


TS Lê Thẩm Dương ra sách về người trẻ Lê Thẩm Dương Hợp tuyển TS Lê Thẩm Dương: Xúc cảm là kẻ thù số một của chiến thắng sách cho thanh niên


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét