Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Việc nhẹ lương cao bỏ ra cho phụ nữ: Đi khắp quả đât sắm sửa quần áo bắt mắt

Số đông các cô gái đều thích đi sắm sửa và có thể chọn lựa đồ đoàn cả ngày mà không nhân thức chán, đương nhiên lại chẳng mấy người có đạt yêu cầu phục vụ cho sở thích đã ăn sâu tham gia máu thịt ấy của bản thân mình.

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 1.

Vậy thì tại sao họ không chọn một công việc phù hợp với sở trường của mình nhỉ? Chả hạn như là lĩnh vực nghề "đi mua quần áo bắt mắt" hiện đang trở nên càng ngày càng hưng thịnh hành ở China chẳng hạn.

Đúng như tên gọi của mình, những người làm cho công việc này (phần lớn là đàn bà) có nhiệm vụ chính là đại diện cho một doanh ngiệp hoặc một nhãn hàng đi khắp mọi nơi trên trái đất đề tậu về những mẫu thiết kế mới nhất, sành điệu nhất và hút khách nhất rồi giao cho công xưởng đóng chai, hoặc làm trung gian rao bán món hàng đó nhằm kiếm lợi nhuận.

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 2.

Nghe tới đây, chắc hẳn phổ quát cô gái đang xuýt trâm sao mà ngành nghề này thích hợp với bản thân quá! Thế nhưng, nghe thì đơn giản vậy thôi, chứ kỳ thực chẳng có công việc nào kiếm tiền dễ dãi như thế đâu.

Chúng ta hãy cùng gặp mặt một cô gái trẻ Đinh Nghệ Âu, hiện là một chuyên viên "đi sắm quần áo thời trang" để có thể hiểu rõ hơn về công tác hay ho của cô ấy nhé!

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 3.

Đối với Đinh Nghệ Âu, lĩnh vực nghề này không chỉ có sắm, tìm, mua và tìm như đại chúng vẫn nghĩ, mà nó giống như là một người cầm lái, hướng dẫn đám đông quần chúng đi mày mò và cảm kiếm được về những yếu tố ẩn giấu sau mỗi bộ bộ cánh và tạo cho người ta cảm giác muốn được gây dựng một cuộc sống chất lượng hơn.

Cô gái trẻ đến với công tác này một cách thức rất bất ngờ. Khi còn học Đại học năm nhất, cô đã vô tình nhân thức đến nghề "đi mua áo quần phong cách" trên một cuốn tin báo Hong Kong. Vừa hay cô lại đang theo học lĩnh vực thiết kế cá tính, cũng thích nghiên cứu liên hiệp các loại trang phục, và cho nên, cô đã quyết định đeo đuổi công việc này với hy vọng sau này có thể đi khắp nhân gian buôn bán cho thoả lòng ước mong. 

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 4.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, tính đến nay, Đinh Nghệ Âu đã có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cá tính. Cô đã phải tìm hiểu đủ mọi góc độ, từ việc lãi lờ trong buôn bán cho tới cách thức giới thiệu vật phẩm trong tủ kính. Đại phần nhiều những người "đi tậu quần áo bắt mắt" đều cần khoảng hơn 2 năm đầu tích luỹ trải nghiệm rồi mới mở đầu dần lao vào được tham gia ngành nghề này.

Kỳ thực, một chuyên viên "đi sắm áo quần phong cách" không chỉ có mỗi việc dạo chơi khắp các khu chợ hay trọng điểm thương nghiệp nổi tiếng thế giới. Họ cũng là một doanh nhân và cần có đầu óc buôn bán nhanh nhạy. Ngoài việc chọn lựa những bộ y phục thời thượng cuốn hút nhất, họ còn phải tính liệu xem liệu item đó sẽ được các khách hàng tiềm năng của bản thân đón nhận như thế nào.

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 5.

Đinh Nghệ Âu cho rằng, bản chất của công tác này chính là ưng chuẩn những bộ áo quần để truyền đạt thái độ sống cho khách hàng. Ví dụ như trước đây, cô từng làm cho việc cho một thương hiệu nổi tiếng Bắc Âu với các sản phẩm chủ quản là đồ ren. Nhân tố mà những bộ bộ cánh ấy truyền tải là sự kĩ càng, khoẻ khoắn, yêu đời và một chút mạo hiểm, tuy nhiên còn có sự bình tĩnh cũng như trí tuệ ẩn chứa trong đó, nhìn bình thường rất thích hợp với những cô gái đô thị thời thượng.

Trong lúc chọn lựa sắm sản phẩm, các chuyên viên "đi sắm áo quần phong cách" sẽ phải tìm hiểu thật kỹ về mặt hiệu quả buôn bán. Họ sẽ tiến hành phân tách các số liệu chi tiết về lượng tiêu thụ trung bình, nhân tố khiến cho nó trở nên phồn thịnh hành, đặc điểm riêng của thị trường mà bản thân mình đang nhắm đến, thị hiếu nổi trội của người dân trong đô thị ấy... 

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 6.

Mỗi ngày, Đinh Nghệ Âu phải đi đến toàn bộ hàng quần áo tìm hiểu tình hình buôn bán và đưa ra những con số phân tích tường tận. Ngoài ra, cô còn phải biết bí quyết thảo luận và nhân cơ hội dễ dàng để bắt đầu ký liên minh đồng với những ông bà chủ mà bản thân vô tình hay hữu ý gặp mặt.

Đặc trưng công việc của Đinh Nghệ Âu là phải chụp tất cả ảnh, đây cũng chính là khởi thủy làm cho cô thường xuyên xảy ra xung bỗng nhiên với chủ và nhân viên của các cửa hàng quần áo. Kỳ thực, khi sở thích bị bắt buộc trở thành công việc thì chẳng có gì là nữ tính hay yêu thích được đâu.

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 7.

Công tác này gây ra những tác động rất lớn đến tâm trạng của Đinh Nghệ Âu. Cô có thể vui lòng hớn hở khi item do mình chọn được đón chờ nhiệt tình, và cũng có thể rầu rĩ cả ngày trời ví như chẳng may chúng xả ra bất cứ vấn đề gì. Những lúc buồn bực như vậy, cô thường phải ngồi lại tự kiểm điểm phiên bản thân xem bản thân đã sai ở chỗ nào và sắm bí quyết khắc phục êm thấm nhất.

Những lúc không bận công tác, cô gái trẻ mê hội hoạ này thường đi hiệu sách. Khi ấy, cô có thể bình tâm trở lại, giải vây mọi căng thẳng, mệt mỏi qua những trang sách, song song học thêm được toàn bộ điều hay ho ở trong đó. Bên cạnh, cô còn có một cách xả stress khác là vẽ tranh hoặc đi xem trưng bày vật phẩm hội hoạ hay mua sắm những vật dụng gầy xinh, bởi đối với cô, phần đông mọi thứ tốt đẹp đều có công dụng hàn gắn nỗi đau cũng như giải toả mọi nỗi phiền muộn.

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 8.

Đinh Nghệ Âu cho rằng, gu thẩm mỹ của con người là thứ có thể đoàn luyện được, bởi vậy người ta cần phải không xong tìm kiếm những thứ đẹp đẽ bao quanh mình để nâng cao phương pháp thưởng thức cũng như cảm nhận cái đẹp.

Cô khá bằng lòng với công tác hiện nay và thích được mua tòi, tò mò. Đương nhiên, trong tương lai không xa, khi đã chán mua sắm, cô vẫn luôn kì vọng sẽ được quay quay về với công tác sở trường của mình là vẽ tranh và thiết kế cá tính.

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 9.
Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 10.
Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 11.

Cô gái yêu cái đẹp này có phần đông phương pháp giải vây găng trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 12.
Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 13.
Việc nhẹ lương cao dành cho phái đẹp: Đi khắp thế giới mua sắm quần áo thời trang - Ảnh 14.

Công việc được đi khắp nơi buôn bán áo quần như thế này chính là niềm ước ao store triệu cô gái trên trái đất.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét