Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Vingroup khai trương Bệnh viện Đa khoa Thế giới Vinmec Hạ Long |

(Xây dựng) - Ngày 6/12, tỉnh giấc Quảng Ninh và Tổ chức Vingroup tổ chức khai trương Bệnh viện Đa khoa Vinmec Hạ Long do Vingroup khiến cho nhà đầu tư. Đây là bệnh viện được đầu cơ y cụ tiên tiến, cơ sở vật chất khám chữa bệnh và nhóm thầy thuốc phong cách quốc tế trước tiên xuất hiện ở vùng Đông Bắc bộ.


Các đại biểu cắt băng khánh thành Bệnh viện.

Lễ khai trương diễn ra long trọng. Tới dự có GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế; ông Nguyễn Đức Long, Phó Bí thơ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh và rộng rãi thây mặt chỉ huy các Bộ, ngành Trung ương, tỉnh giấc Quảng Ninh và đô thị Hạ Long.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Long thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền địa phương biểu dương Tập đoàn VinGroup và các Sở, ngành can dự đã triển khai dự án xây dựng Bệnh viện này nhanh, bảo đảm kỹ-mỹ thuật.


Ông Nguyễn Đức Long, Chủ toạ UBND tỉnh giấc Quảng Ninh phát biểu chúc mừng Bệnh viện chính thức đi vào hoạt động.

Chủ tịch UBND tỉnh giấc ghi kiếm được, Tổ chức Vingroup đặt chân tới Quảng Ninh đã để lại địa phương chuỗi các item có thương hiệu mạnh của như: Vincom Hạ Long, Vinpearl Hạ Long, Vinmart, VinEco và tới đây là VinSchool. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec này không đơn thuần là một cơ sở y tế khám chữa bệnh, mà là một vật phẩm tổng hợp mới, cấu kết khám chữa bệnh với dịch vụ nghỉ ngơi cao cấp, đáp ứng ý định người địa phương và du khách quốc tế, thích hợp với tiêu chí năm 2020, Quảng Ninh trở thành tỉnh giấc công nghiệp hiện đại với cơ cấu dịch vụ tiên phong.


GS.TS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế trao Quyết định xây dừng Bệnh viện.

Dường như việc tăng mạnh tạo ra cơ sở vật chất ngao du, thức giấc Quảng Ninh đang nỗ lực kết thúc hệ thống cơ sở vật chất như con đường cao tốc nối TP Hạ Long với TP Hải Phòng, trục đường cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, Hoa phượng đỏ hàng không Quảng Ninh… Chuỗi hệ thống cơ sở giao thông đồng bộ, nối liền này sẽ tạo sức vươn lớn cho công đoạn phát hành kinh tế - phố hội của tỉnh, khác lạ là ngành ngao du.

Chủ toạ UBND thức giấc Quảng Ninh yêu cầu hàng ngũ lãnh đạo, y bác sỹ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long phải nỗ lực xây đắp và kiểm soát nhãn hàng bệnh viện phong cách quốc tế. Chủ tịch UBND tỉnh giấc Quảng Ninh cũng bắt buộc Bộ Y tế và các tổ chức Trung ương tiếp tục quan tâm và hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh, khác biệt là trong công việc nâng cao hệ thống khám chữa bệnh trên khu vực, bảo đảm cho quần chúng. # và du khách đến với Quảng Ninh luôn được thụ hưởng các phục vụ y tế chất lượng tốt và chi tiêu thích hợp với nhân tố kiện của người dân.

Vinmec Hạ Long là bệnh viện thứ 5 trong Chuỗi hệ thống Y tế Vinmec của Tổ chức Vingroup đầu cơ trong khuôn khổ toàn quốc. Sau Vinmec tại Thủ đô, Phú Quốc, TP HCM và Nha Trang, Vinmec Hạ Long có tổng vốn đầu cơ 660 tỷ đồng, diện tích 150 giường, với 7 chuyên khoa căn bản là nội, ngoại, sản, nhi, lọt lòng....

Vinmec Hạ Long được kiến tạo và quy hoạch khoa học, văn minh, đảm bảo vô trùng tối đa theo tiêu chuẩn của Công ty Y tế quả đât (WHO). Bệnh viện là một tòa nhà lớn, kiến trúc đẹp, nằm bên Vịnh Hạ Long, thuộc phố Hồng Gai, diện tích sàn 28.388 m2, gồm 8 tầng nổi, 1 tầng hầm, với 150 phòng nội trú khép bí hiểm, tiện nghi và có tài năng phục vụ trên 200.000 lượt khám chữa bệnh/năm.


Chỉ huy Bộ, lĩnh vực Trung ương và thức giấc thăm quan cơ sở vật chất vật chất tại Bệnh viện.

Vinmec Hạ Long được đầu cơ trang vũ trang y học văn minh và đồng bộ. Trong đó, máy chụp cộng hưởng từ 3.0 Tesla, kĩ nghệ Silent có không gian Skyview trong phòng chụp, hạn chế tối đa tiếng ồn; máy chụp cắt lớp vi tính Aquilion One với 640 lát cắt trên mỗi vòng quay, giúp giảm thiểu thời gian chụp và chẩn đoán sớm các thất thường đúng mực tới công ty milimet; dàn trang bị nội soi cao cấp CV – 190/CLV-190, có chức năng chẩn đoán các bệnh lý về các con phố tiêu hóa, kể cả ung thư công đoạn sớm.


Máy chụp cắt lớp.

Với những trang vũ trang chẩn đoán hình ảnh tân tiến bậc nhất Việt Nam và nhân loại, Bệnh viện Đa khoa Thế giới Vinmec Hạ Long có tài năng chẩn đoán đúng đắn ở công đoạn sớm các triệu chứng ung thư, tim mạch, tâm thần, cơ xương khớp… đồng thời, hỗ trợ rút ngắn thời điểm làm cho thủ thuật, giảm đau tối đa và đem lại hiệu quả chữa trị cao nhất cho bệnh nhân.

Trong lĩnh vực sản khoa, Bệnh viện Đa khoa Toàn cầu Vinmec Hạ Long nổi bật với chuỗi hệ thống phòng sinh đơn khép kín với “lồng ấp” trẻ lọt lòng cao cấp đa chức năng đang được dùng trong các bệnh viện lớn ở Mỹ, sẽ cung cấp đắc lực cho giai đoạn vượt cạn và chú tâm trẻ lọt lòng.

Dù mới xây cất, Vinmec Hạ Long đã tụ họp được một nhóm các chuyên gia, bác sỹ, nhân tố dưỡng trình độ chuyên môn cao. Dường như uy tín, chuyên ngành sẵn có, phê duyệt các chương trình hợp tác quốc tế trên toàn hệ thống, các bác bỏ sỹ, điều dưỡng tại Vinmec Hạ Long sẽ liên tục được cập nhật kiến thức y học qua chuỗi hệ thống Telemedicin, hội nhập với su hướng phát hành y học nhân loại như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore.

Một vài hình ảnh về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long vừa được khai trương:


Bệnh viện Vinmec Hạ Long xây ở thị trấn Hồng Gai, TP Hạ Long cao 9 tầng, 8 tầng nổi, 1 tầng hầm, quy mô sản mái 28.388m2, kính phí đầu cơ 660 tỷ đồng.


Ông Nguyễn Đức Long, Chủ toạ UBND tỉnh Quảng Ninh thăm Khoa nhi, phòng đón trẻ sơ sinh.


Vinmec Hạ Long được thiết kế và quy hoạch công nghệ, hiện đại, bảo đảm tiệt trùng tối đa theo tiêu chuẩn của Đơn vị Y tế quả đât.


Phòng mổ văn minh của Vinmec đã được ứng dụng ở 5 tỉnh giấc, thành phố nội địa.


Ông Nguyễn Mạnh Cường, Giám đốc Sở Xây đắp trao đổi với chỉ đạo Tập đoàn Vingroup về tòa nhà Bệnh viện Vinmec đầu cơ xây đắp với tốc độ cao, đẹp, chất lượng kỹ thuật tốt.

Vũ Phong Cầm


Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét