Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

5 điện thoại thông minh đáng tìm có thời lượng pin tốt nhất hiện thời

Consumer Reports, một tạp chí của Mỹ được xuất bạn dạng từ năm 1936, vừa mới đây đã công bố danh sách những chiếc smartphone có thời lượng pin tốt nhất ở thời gian hiện tại. Danh sách Consumer Reports đưa ra khác biệt thu hút sự xem xét của đồng đội yêu công nghệ bởi tạp chí này nhiều người biết đến với những đánh giá chân thực và hướng về khách hàng. Được biết, bình chọn mà báo chí Mỹ này đưa ra phụ thuộc kết quả đo được trong những phòng thử nghiệm và trọng điểm nghiên cứu chủ quyền do chính họ sở hữu. Consumer Reports không kiếm được quảng cáo cùng lúc là một vật phẩm phi lợi nhuận. Dưới đây là danh sách 5 chiếc smartphone có thời lượng pin tốt mà tin báo này đưa ra.

1. Samsung Galaxy S7edge

5 smartphone đáng mua có thời lượng pin tốt nhất hiện nay - Ảnh 1.

Với thành tựu 24,04 giờ thời lượng đàm thoại, 12,79 giờ sử dụng Wi-Fi và 18,46 giờ dùng gắn kết LTE, Samsung Galaxy S7edge được Consumer Reports tiến công già là smartphone có thời lượng pin tốt nhất bây chừ. Điện thoại của Samsung được trang bị viên pin dung lượng 3.600 mAh, một cải thiện đáng kể từ pin 2.600 mAh trên trang bị tiền nhiệm.

Ở thời điểm hiện nay, Samsung Galaxy S7edge vẫn là một trong nhị chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung (sau khi Samsung Galaxy Note7 bị dừng bán). Ngoài ra thời lượng pin tốt cùng cấu hình phần cứng hàng đầu, Samsung Galaxy Note7 đặc biệt được bình chọn cao nhờ thiết kế sang trọng, lạ mắt với màn hình cong tràn hai cạnh.

2. Google Pixel XL

5 smartphone đáng mua có thời lượng pin tốt nhất hiện nay - Ảnh 2.

Năm 2016 có thể được coi là năm máy tính bảng của Google ghi được đa dạng dấu ấn nhất trên sân chơi điện thoại. Quyết định "khai tử" dòng Nexus, nắm rộng rãi kiểm soát hơn về phần cứng kế bên phần mềm, Google bán ra dòng vật phẩm Pixel và ngay ngay lập tức được rộng rãi trang kĩ nghệ bình chọn là vật phẩm Android tốt nhất năm.

Ví như muốn trải nghiệm một vật phẩm chạy Android nguyên bạn dạng cùng thời lượng pin tốt (cùng hiệu năng tuyệt vời và chất lượng ảnh chụp tuyệt vời), Google Pixel XL nhất định là một chọn đáng cân nhắc. Sản phẩm này chấm dứt thể nghiệm của Consumer Reports với thành tích 23,34 giờ đàm thoại, 12,09 giờ truy cập Wi-Fi và 17,23 giờ sử dụng LTE.

3. LG V20

5 smartphone đáng mua có thời lượng pin tốt nhất hiện nay - Ảnh 3.

Có thể không thắng lợi lớn về mặt thương nghiệp nhưng LG V20 xứng đáng là một chiếc laptop đáng khen của năm 2016 với các tác dụng độc đáo như nhị màn hình cùng chất lượng thân máy tốt, hiệu năng tuyệt vời. Viên pin 3.200 mAh mang tới cho người mua 21,93 giờ đàm thoại, 10,7 giờ sử dụng Wi-Fi và 15,34 giờ sử dụng gắn kết LTE.

4. Samsung Galaxy S7

5 smartphone đáng mua có thời lượng pin tốt nhất hiện nay - Ảnh 4.

Có viên pin bé nhỏ hơn chiếc S7edge một chút (3.000 mAh), Samsung Galaxy S7 đành ngùi ngùi đứng ở vị trí số 7 trong danh sách Consumer Reports báo cáo với thời lượng đàm thoại, dùng Wi-Fi và sử dụng LTE lần là lượt 20,75 giờ, 11,1 giờ và 14,65 giờ.

5. HTC 10

5 smartphone đáng mua có thời lượng pin tốt nhất hiện nay - Ảnh 5.

2016 là một năm không có đa dạng dấu ấn của HTC khi ngay cả những siêu phẩm như HTC 10 cũng không hấp dẫn được quá rộng rãi sự lưu ý. Không thể phủ kiếm được rằng smartphone của HTC rất tích cực và có kiến tạo đẹp, dĩ nhiên, nhường nhịn như sự thiếu bỗng nhiên phá trong tư duy kiến tạo hay tính năng sản phẩm cùng những chiến dịch marketing chưa hiệu quả đã khiến cho HTC chìm nghỉm tại thị trường Việt Nam.

HTC 10 đứng thứ 5 trong danh sách điện thoại thông minh có thời lượng pin tốt nhất với 19,73 giờ đàm thoại, 10,23 giờ sử dụng Wi-Fi và 16 giờ dùng gắn kết LTE. Riêng ở khía cạnh này, thành công của HTC 10 vượt cả Galaxy S7 và LG V20. HTC 10 có pin 3.000 mAh.

(Tổng phù hợp)


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét