Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Đại học Xây dựng tiếp tục khai triển công trình mới với Cơ quan Thép JFE Nhật Bạn dạng |

(Xây dựng) - Ngày 17/2, tại Thủ đô, trường Đại học Xây dựng (ĐHXD) và Tập đoàn Thép JFE Nhật Bản (JFE) đã công ty buổi lễ khai trường “Dự án Tạo ra nguồn nhân công cho công nghệ thiết kế kết cấu thép cơ sở”.


Mục đích của những buổi học này là ước muốn mang đến những kinh nghiệm về khoa học thiết kế kết cấu cơ sở vật chất của JFE cho các chuyên gia vietnam.

Tham gia chương trình, về phía trường ĐHXD có sự tham gia và điều hành của GS.TS Phan Quang Minh, Phó Hiệu trưởng trường ĐHXD; PGS.TS Nguyễn Hoàng Giang, Trưởng phòng Phù hợp tác Toàn cầu, các thầy cô giáo cùng đầy đủ học sinh và cựu sinh viên trong các khoa chuyên ngành nghề của trường ĐHXD. Về phía Công ty Thép JFE, có sự hiện diện của ông Sodani, Phó Chủ tịch Công ty Thép JFE Nhật Bản; ông Ogawa, Phó Giám đốc cùng các chuyên gia của Tập đoàn.

Mở đầu buổi lễ, Ông Maeno, Tổng Giám đốc JFE tại vn cho nhân thức: “Chúng tôi rất vui vẻ được có mặt tại vietnam trong những ngày đầu năm mới để triển khai công việc thích hợp tác với trường ĐHXD. Trong sự kiện này, chúng tôi rất vinh dự được trưng bày với phía Việt Nam về công nghiệp thép của Tổ chức JFE Nhật Bạn dạng. Chúng tôi mang tới sự kiện này những chuyên gia bậc nhất về công nghiệp thép của Nhật Bạn dạng với chờ đợi mang tới những kiến thức và trải nghiệm tốt nhất cho phía các chuyên gia vietnam”.

Phát biểu trong chương trình, GS.TS Phan Quang quẻ Minh, Phó Hiệu trưởng trường ĐHXD san sớt kỳ vọng: “Khóa học không chỉ giúp tạo ra nguồn nhân công cho các kỹ sư xây đắp vietnam trong ngành nghề thép mà còn nâng cao chất lượng hệ thống hạ tầng của vn. Tôi tin rằng sau khóa học, các tri thức về công nghiệp thép sẽ được áp dụng trên các tòa tháp của vietnam và khiến cho bền vững hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa vn và Nhật Bản”.


Những chuyên gia hàng đầu về công nghệ thép của JFE sẽ mang tới những kiến thức và kinh nghiệm tốt nhất cho phía vn.

Bộc bạch niềm vui mừng của chính mình tại buổi lễ, ông Sodani nhấn mạnh, JFE đã có bề dày trải nghiệm trong ngành nghề thép và đóng góp hoành tráng về công nghiệp tiên tiến nhất cho nhân loại. JFE đã xuất hiện tại VN từ năm 2011 và từ đó nhập cuộc phổ quát công trình trọng điểm của vietnam. JFE đã có sự thích hợp tác nghiêm ngặt với trường ĐHXD thực hiện phổ thông hoạt động phù hợp tác hiệu quả như đơn vị các buổi hội thảo, tọa đàm tại vietnam và Nhật Phiên bản. Tập đoàn JFE luôn nỗ lực hướng tới hiệu quả hợp tác song phương giữa tập đoàn và trường ĐHXD.

Còn theo ông Ogawa, Phó Giám đốc Tổ chức, các buổi học sẽ diễn ra từ ngày 17/2 đến ngày 21/3/2017 với đa dạng chủ đề khác biệt. Mục đích của những buổi học này là hy vọng giới thiệu về công nghiệp đương đại về thép của tập đoàn JFE đến vn; mang đến những trải nghiệm về sự tạo ra kiến tạo kết cấu hạ tầng của JFE cho các chuyên gia vietnam.


Cơ quan JFE luôn cố gắng hướng đến hiệu quả thích hợp tác song phương giữa Tổ chức và trường ĐHXD duyệt phổ quát hoạt động chi tiết.

Lịch sử thích hợp tác của 2 bên có trong khoảng năm 2012, sau 2 cuộc hội thảo về thép, ngày 15/11/2014, trường ĐHXD và JFE đã ký kết biên bạn dạng phù hợp tác – đánh dấu chính thức mối quan hệ hợp tác dài lâu. Đầu năm 2014, đoàn công việc của trường ĐHXD đã thăm và làm việc với Tổ chức Thép JFE tại Nhật để tò mò về kĩ nghệ thép Áp dụng trong cầu cảng, cơ sở vật chất, công trình ngầm và dân dựng tại Nhật; 04 tuần 3 và bốn tuần 4/2014 nhị bên mua bán về công trình phối phù hợp phân tích giữa trường ĐHXD và JFE.Từ đó tới nay, sự thích hợp tác giữa nhị bên được khai triển một cách thức hiệu quả và tốt đẹp.


Những bài học trong phạm vi công trình này sẽ mang đến thời cơ để các chuyên gia của Nhật Bạn dạng và Việt Nam cùng mua bán, tìm hiểu và học hỏi lẫn nhau về ngành nghề thép.

Cách đây không lâu nhì bên đã khai triển thêm rộng rãi công việc chi tiết tiếp diễn cho sự thích hợp tác vững bền. Kì vọng những bài học trong khuôn khổ dự án này sẽ mang lại thời cơ để các chuyên gia của Nhật Bạn dạng và Việt Nam cùng trao đổi, tò mò và học hỏi lẫn nhau về ngành thép – một trong những ngành cần thiết nhất của lĩnh vực xây đắp.


GS.TS. Phan Quang đãng Minh, Phó Hiệu trưởng trường ĐHXD trao quà lưu niệm cho thây mặt Tổ chức JFE.


Chụp ảnh lưu niệm các thành viên tham gia tại buổi lễ khai trường.

Khánh Phương


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét