Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Thêm một trang thương nghiệp điện tử vừa mở bán thị trường

Theo bà Tăng Thị Ngọc Khuyến - Giám đốc Truyền thông Công ty TNHH Truyền thông Chú Gióng, mục tiêu của chugiong.com là trở thành một trong những trang thương nghiệp điện tử dễ ợt và đáng tin tưởng, tụ hội hàng hóa từ nhà sản xuất, bảo đảm về chất lượng, kiểu dáng và sự an toàn trong giao dịch trao đổi.

Thêm một trang thương mại điện tử vừa ra mắt thị trường - Ảnh 2.

"Với phương châm thân thiết, gần gũi, dễ dùng, chúng tôi mong muốn công chúng đều dùng được tiện ích mà website mang đến, từ đó các hoạt động mua bán, trao đổi sẽ trở nên gấp rút và an toàn", bà Khuyến san sẻ.

Thêm một trang thương mại điện tử vừa ra mắt thị trường - Ảnh 3.

Trang web chugiong.com là một nhãn hiệu Việt hoạt động hoàn toàn không tính phí, giúp người mua sắm và bán những vật phẩm cần thiết một phương pháp thuận lợi. Danh mục sản phẩm đa dạng trong khoảng bất động sản, phía bên trong, nguyên liệu xây dựng, xe pháo, điện máy cho đến các mặt hàng phụ vụ ý định cuộc sống như thời trang, sử dụng tại nhà, thực phẩm, đồ uống, vật nuôi thú cưng...

Thêm một trang thương mại điện tử vừa ra mắt thị trường - Ảnh 4.

Khi tham gia đăng ký trở thành thành viên chugiong.com, đối tượng mua hàng được bảo đảm các quyền lợi rao bán, tậu vặt hoàn toàn miễn phí, bảo mật các thông tin cá nhân tránh trường phù hợp lừa đảo, phát tán tin tức. Tổ chức kinh doanh cũng xây dựng đội ngũ chuyên viên bắt đầu bình chọn và kiểm ưng chuẩn để hạn chế các thông tin đăng không đúng mực, lường đảo khách hàng.

Thêm một trang thương mại điện tử vừa ra mắt thị trường - Ảnh 5.

Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét