Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Báo cáo ảnh 4 nghi phạm nam trong vụ tiến công Kim Jong Nam

Ngày 18/2, cảnh sát Malaysia công bố hình ảnh 4 nghi phạm nam được cho là kẻ chủ mưu trong vụ tấn công ông Kim Jong Nam tại trường bay Kuala Lumpur ngày 13/2.

Nghi phạm liên quan vụ Kim Jong Nam tẩu thoát như thế nào? Các nghi phạm được cho là trong khoảng tầng 3 xuống tầng 1 và vẫy taxi rời khỏi hiện trường sau khi phun chất lỏng lạ vào mặt ông Kim Jong Nam ngày 13/2.

Hình ảnh từ camera an ninh phi trường cho thấy có tài năng 4 nghi phạm mang quốc tịch Triều Tiên. Cảnh sát Malaysia chắc chắn 4 người này là chủ mưu gây ra vụ giết hại ông Kim Jong Nam. Họ đã xuất hiện tại trường bay cùng nhì nữ nghi phạm.

Họ đã thuê và theo dõi nhì phụ nữ nước ngoài thi hành hành vi tiến công tại sân bay từ nhà hàng Bibik Heritage, đối diện hiện trường gây án.

Cong bo anh 4 nghi pham nam trong vu tan cong Kim Jong Nam hinh anh 1
Hình ảnh 4 nghi phạm trong khoảng camera bình yên phi trường. Ảnh: Daily Mail.

Theo The Star, một trong bốn người đàn ông trên vào vai trò chính yếu trong vụ án. Người này quen nữ nghi phạm thứ nhất được khoảng ba tháng ở Malaysia và còn đi cùng cô trong một vài chuyến đi nước ngoài, trong đó có một lần đến Hàn Quốc.

Nghi phạm này ta nhân thức nữ nghi phạm thứ hai Siti Aisyah khoảng một tháng trước, song chỉ trưng bày nhị người đàn bà với nhau ngay trước khi nói với họ về "trò chơi khăm". Đây cũng là người trình bày các nữ nghi phạm với ba người đại trượng phu khác, được cho đã thanh toán thuê họ trong vụ việc.

Trước đó, tối 17/2, cảnh sát đã chợt kích một khu nhà ở tuyến đường Jalan Kuchai Lama (Kuala Lumpur) và bắt giữ Ri Jong Chol, 46 tuổi, mang hộ chiếu Triều Tiên.

Báo Malaysia công bố hình ảnh Kim Jong Nam trước khi chết

Báo in New Straits Times của Malaysia bữa nay đăng bức ảnh cho thấy ông Kim Jong Nam trước lúc chết, mắt nhắm nghiền, ngả đầu trên ghế, nhường như đã bất tỉnh.

'Nghi phạm ám sát Kim Jong Nam không hề kẻ giỏi'

Chuyên gia nghiên cứu tù hãm nghĩ là nghi phạm can dự đến các chết của ông Kim Jong Nam có thể là dân chưa chuyên nghiệp vì quá trình tội tình còn phổ biến sơ hở.

nghi phạm tấn công Kim Jong Nam Kim Jong Nam sát hại Malaysia nghi phạm


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét