Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang có mang với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân

Trong tình yêu, đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra. Khi chính mình dốc nồng nhiệt để yêu một người và không được đáp lại, cũng lại có một người lặng lẽ, tâm thành chiều chuộng nhưng bản thân chẳng ngoái nhìn. Để rồi chính đó mới là người ở bên, chuẩn bị nắm lấy tay khi bản thân mình rơi vào lúc gian nan, cô đơn lẻ. Chính mình trông thấy và hết sức trân trọng tình cảm kia. Ví như câu chuyện chỉ dừng lại như thế thì cam đoan đã có một tình cảm đẹp mở màn. Nhưng không, cuộc đời thường lắm ngang trái và bất thần hơn.

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 1.

Cũng như câu chuyện được kể bởi một cô gái trẻ đăng chuyên chở trên trang NEU Confessions dưới đây. Suốt những năm 04 tuần tuổi xanh được một chàng thanh niên nồng nhiệt thương cảm, theo đuổi, nhưng vì muốn yêu một người chuyên nghiệp giang, có vấn đề kiện hơn nên cô nàng đành từ chối. Lên thành phố học, cô nàng đã đem lòng yêu một anh chàng điển trai hơn, có học vấn hơn. Suốt thời điểm đó chàng thanh niên kia vẫn lặng lẽ bỏ ra tình cảm dù chủ động giữ khoảng cách và không khiến phiền. 

Thế rồi, cô gái có mang. Nhưng cũng lúc đó bạn trai lại "bỏ của chạy lấy người". Đã từng phá thai 2 lần trước đó, lần này cô gái không dám nghĩ tới chuyện bỏ đi đứa con vô tội. Cô mua tới chàng thanh niên kia và rất hàm ân khi anh chàng ngỏ lời cưới và muốn khiến cho phụ thân đứa trẻ. Vốn không có tình cảm và khoảng bí quyết học vấn quá xa nhau, cô đang học thạc sĩ, khiến việc trong tổ chức kinh doanh liên doanh, còn anh chỉ là người lao động, nên cô gái vẫn đang rối bời không nhân thức có nên làm đám cưới...

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 2.

Sau khi xuất hiện trên trang NEU Confessions, câu chuyện này đã ngay tức khắc lôi cuốn sự lưu ý. Chỉ sau 3 tiếng, nó đã thú vị đến hơn 1,7k lượt bình luận. Phần nhiều bình luận tiêu cực bỏ ra cho cô gái đã được dân mạng để lại. 

Dù không thể xác minh xem đây có phải câu chuyện thật hay không, nhưng hẳn là nó đã tạo ra một cuộc bàn tán rất xốn xang trên MXH, cũng như để lại khá phổ biến suy ngẫm.

Dưới đây chính là nguyên văn câu chuyện:

"Tôi K52 NEU hiện giờ đang rất rối bời vì có nên kết duyên với 1 người nam nhi học thức kém làm thuê nhân không. Anh tốt với tôi, thực tâm và hiền khô. Quan trọng nhất là anh yêu tôi và đón chờ tôi ngay cả khi tôi mang trong chính mình một giọt máu không phải là con anh. Tình cảm đó không hề khách hàng nào cũng có được. Chỉ có nhân tố tôi và anh quá không giống nhau. Tôi sợ rằng nếu như lấy nhau chỉ là biện pháp tình thế rồi sau này hoàng hậu chồng cũng không vui vẻ. Khi ấy lại ly hôn thì cả tôi và anh đều khổ.

Anh ở gần nhà tôi, hơn tôi 2 tuổi. Từ những năm tôi học cấp 3, anh đã đem lòng quý mến. Nhưng mái nhà tôi là một mái nhà gia giáo, không chuẩn y yêu đương giả dụ không tương xứng. Anh học hành kém cỏi, chỉ là người lao động ở khu công nghệ. Còn tôi là người học hành nhiều năm kinh nghiệm giang, lúc đó chuẩn bị đi thi đại học. Hơn nữa, em cũng không có tình cảm với anh nên cũng chẳng đượm đà dù một số lần anh ngỏ ý. Với tôi, tôi chỉ yêu người con trai nào thông minh, nhiều năm kinh nghiệm giang mà thôi.

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 3.

Lên thành phố học, với hiệ tượng xinh xắn, tôi được phần đông anh theo đuổi. Vì thế mà tôi càng không ngó ngàng đến anh. Chưa bao giờ tôi cho anh ấy một thời cơ mặc dù hầu như tuần nào anh cũng lên thăm tôi, tìm quà cáp cho tôi. Tôi cũng đã từ chối anh thẳng tay rằng tôi và anh không thích hợp. Tôi không yêu anh, chỉ coi anh là bạn, là anh trai, anh nên tậu người khác thích hợp hơn để yêu nhưng anh không chịu. Anh nói chừng nào tôi còn chưa lấy chồng, anh còn chú tâm cho tôi.

Tôi có người tình. ngừng thi côngĐây là một chàng trai đẹp trai, học hành giỏi giang. Tôi thấy người đó mới xứng với bản thân. Chúng tôi yêu nhau và tôi cũng công khai cho anh biết điều đó để anh dừng lại. Anh rất tôn trọng tôi. Khi biết tôi có người tình, anh liền giữ khoảng bí quyết, không thân mật, vồ vập tôi nữa. Nhưng anh vẫn nói khi nào tôi cần anh trợ giúp nhân tố gì, hãy gọi cho anh. Trong khoảng đó, anh để tôi "yên ổn", không làm phiền tôi nữa.

Tôi và một nửa quan hệ với nhau. Chuyện đó diễn ra gần 1 năm trời. Lần đầu có thai, tôi hốt hoảng cực kì. Nhưng vì thể diện của bản thân, vì sợ mái ấm nên tôi quyết định tự tiện đi phá thai. chậm tiến độ chẳng phải lần độc nhất vô nhị. Sau đó có thêm 1 lần nữa tôi phải bỏ giọt máu của bản thân mình. ngừng thi côngĐây là năm sau cuối tôi học đại học. Cho đến hiện thời, khi tôi đang học thạc sĩ, một lần nữa tôi lại có thai. Và lần này tôi chẳng thể bỏ được nữa vì tôi sợ bản thân mình sẽ vô sinh.

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 4.

Nhưng đúng vào giờ khắc đó thì bạn trai của tôi lại "bỏ của chạy lấy người". Anh ta bỏ tôi đi lấy cung phi vì nói rằng quê quán chúng tôi xa nhau quá, mái ấm anh ta không đồng ý. Một mình vác cái bụng bầu ở bốn tuần thứ 4, tôi hoang mang cực độ. Trong lúc đó, không biết gọi cho khách hàng nào, tôi đã nghĩ đến anh. Và anh vẫn giữ lời hứa hẹn mà anh nói năm nào. Anh giúp đỡ tôi và ngỏ lời muốn cưới tôi, muốn khiến cho phụ thân đứa trẻ.

Tôi thực thụ xúc động trước tình cảm tâm thành mà anh dành cho tôi. Tôi không thể tin nổi thời đại này vẫn còn những người tốt đến như vậy. Có nhẽ vì anh yêu tôi nhiều quá nên anh đã chấp thuận mọi thứ thuộc về nhân loại tôi. Tôi cảm động lắm và thầm cảm ơn cuộc thế đã cho tôi gặp được anh, một người để tôi có thể phụ thuộc khi cần.

Sẵn sàng kết hôn dù cô gái đang mang thai với người khác, chàng trai vẫn bị xem thường vì là công nhân - Ảnh 5.

Nhưng tôi đang phải nghĩ suy và cân nhắc toàn bộ. Tôi hàm ơn anh, trân trọng tình cảm của anh nhưng tôi không yêu anh. chậm triển khai là sự thật. Hơn nữa, chúng tôi khác nhau phổ biến quá. Tôi đang học thạc sĩ, đang đi khiến cho một công ty liên doanh nước ngoài. Còn anh chỉ là công nhân của một khu kĩ nghệ. Tôi không có ý khinh anh nhưng sự khác lạ giữa chúng tôi là yếu tố không thể phủ nhận được. Dù có yêu nhau nhưng suy nghĩ, bí quyết nhìn kiếm được cuộc sống, trình độ khác nhau thì cũng không dễ dàng mà vui vẻ được.

Giờ đây tôi không có tuyến đường lùi. Cái thai trong bụng càng ngày càng lớn dần, anh tốt và thương cảm tôi. Nếu như không lấy anh, tôi sẽ phải bằng lòng cảnh bị dân chúng xì xầm, bàn tán. Mai sau của tôi cũng vì thế mà gian truân hơn vì tôi không chồng mà có một đứa con. Nếu như lấy anh, mọi việc sẽ được giải quyết hết, mái ấm tôi cũng giữ được sĩ diện. Nhưng tôi không yêu anh, tôi và anh lại đặc biệt quá phổ thông sợ rằng sớm muộn cũng ly hôn. Tôi phải khiến sao đây, liệu một người học hành chuyên nghiệp giang như tôi có thể êm ấm bên một đấng phu quân chỉ là công nhân hay không?".

Bạn nghĩ sao về câu chuyện này?


Xem nhiều hơn: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét