Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Giá nhà đất leo thang khi Nhà Bè, Bình Chánh đổi đời lên huyện |

(Xây đắp) - Nam Sài Gòn tiếp diễn khẳng định là khu vực đáng sống và đáng đầu cơ bất động sản nhất TP. Hồ Chí Minh, nhất là trong bối cảnh các quận Nhà Bè và Bình Chánh “lên đời” thành huyện.

Sức hot của các quận “lên đời”

Không còn là lời đồn, thông tin sẽ quy hoạch nâng cấp thị xã Nhà Bè, Bình Chánh thành quận được Bí thơ Thành uỷ Đinh La Thăng đưa ra trong một chuyến khiến cho việc tại huyện Bình Chánh đầu 04 tuần 1/2017. Việc các thị xã “lên đời” được các chuyên gia nhìn nhận là sẽ kéo theo sự thay đổi khỏe mạnh về diện mạo đô thị và “chắp cánh” cho hoạt động mua bán bất động sản khu vực Nam Sài Gòn “bay” cao hơn nữa trong thời điểm tới.

Cho dù chưa thành thị xã nhưng hoạt động mua bán bất động sản Bình Chánh và Nhà Bè, nhất là khu vực giáp ranh Quận 7 đã bùng nổ mạnh mẽ suốt mấy năm qua. Các dự án nhà đất mới, các nhà cửa thương mại dịch vụ mọc lên san sát, hút theo một lượng lớn cư dân đổ về sắm nhà và sinh sống. “Chiếc áo” phường, quận đã tỏ ra chật chội, không còn thích hợp với một khu vực có vận tốc thị trấn hoá như vũ bão như Bình Chánh và Nhà Bè.

Vẫn còn khoảng trống mà Bình Chánh, Nhà Bè cần phải khoả lấp để thoả nguyện tiêu chí biến thành quận, trong đó có việc sản xuất các khu đô thị và chuỗi hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng để thu hút dân về sinh sống, đổi mới diện mạo đô thị.


Tổ thích hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites nằm trên tuyến Metro số 4, giúp gắn kết với trọng tâm thị trấn chưa đầy 15 phút.

Theo đó, hiện nay, Nhà Bè đã có chiến lược nâng cấp và mở rộng tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương. Ngoài ra đó, hàng loạt các công trình liên lạc trọng tâm kết nối Nam Sài Gòn với trung tâm đô thị đang được khởi động như xây cầu Thủ Thiêm 4 nối các con phố Nguyễn Văn Linh với Khu thành phố mới Thủ Thiêm; tuyến Metro số 4 gắn kết Thị xã 7 và Nhà Bè với trọng tâm đô thị; chuỗi hệ thống hầm chui và cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ. Những sự đổi mới này đang kích hoạt hàng loạt các dự án bất động sản cùng chuyển di, trong đó trục các con phố Nguyễn Hữu Thọ kéo thẳng đến Cảng Hiệp Phước sẽ là một trong những khu vực phát triển đô thị trẻ trung nhất khu Nam Sài Gòn.

Trong khi những công trình đang “sôi động” trên thị trường BĐS như Khu thành phố Dragon City, những dự án như Khu thị trấn Cảng Hiệp Phước, GS Metro Nhà Bè… sẽ “góp sức” nâng Nhà Bè lên vị thế quận; đồng thời thú vị đối tượng mua hàng đổ về đây mua nhà, vừa mục đích để ở, vừa đầu tư để đón đầu triển vọng tăng giá khi các quận Nhà Bè và Bình Chánh lên quận. Trong số đó phải kể đến tổ thích hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 đang là một trong những công trình “đắt giá” nhất khu vực này, mà chứng cứ là tất cả các căn hộ của Dragon Hill 1 đã sáng đèn và hơn 80% số căn hộ Dragon Hill 2 đã có chủ.

Thời cơ đầu cơ sinh lời

Với những nhà đầu tư nhanh nhạy, khi Nhà Bè và Bình Chánh tăng cấp từ quận thành thị xã, giá trị bất động sản sẽ tăng theo. Với ý tưởnrg nâng cấp lên huyện thì thị trấn hoá sẽ càng lan rộng hơn và nhanh hơn, và những vị trí như tổ phù hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 – nằm ngay đầu nằm ngay đầu các con phố Nguyễn Hữu Thọ, dễ dãi chuyển động vào trọng tâm thành phố - sẽ càng ngày càng có giá và biến thành trọng điểm của “trung tâm đô thị mới”.


Các căn hộ Dragon Hill được kiến tạo thoáng đạt giúp tận dụng tối đa ánh sáng và không khí, tiết kiệm hóa công năng dùng.

Tất nhiên, dù giai đoạn thị trấn hoá diễn ra ngày một với tốc độ cao, dự án mọc lên san sát nhưng những căn hộ trong tổ phù hợp Dragon Hill 1 và 2 vẫn có phong cách sống riêng. Dựa trên lợi thế về vị trí là nằm trong khu đô thị Dragon City - một trong những khu thị trấn đáng sống, “thỏi nam châm” thu hút các chủ đầu tư và khách hàng, tổ hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 như một ốc đảo xanh yên bình giữa lòng phường thị rầm rĩ, để có thể sống lờ đờ, lánh xa những ngổn ngang của cuộc sống thông thường và mua về một bến đỗ an ninh.

Không chỉ được thiết kế thoáng đãng với căn hộ 2 – 4 mặt thông thoáng, tổ thích hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 tích phù hợp hoàn toản dịch vụ một thể ích dịch vụ cuộc sống dễ chơi và dịch vụ quản lý giỏi theo tiêu chuẩn quôc tế. Cả 2 khu căn hộ này đều do Tổ chức kinh doanh CBRE điều hành và điều hành theo những chuẩn mực quốc tế chặt chẽ. Hiện tại. khu căn hộ Dragon Hill 1 đã chấm dứt xây đắp, là nơi sinh sống của chỉ huy các tổ chức và hầu hết người nước ngoài. Khu căn hộ Dragon Hill đang trong công đoạn xây dựng để bàn giao nhà cho khách hàng vào Quý I năm 2018. Với những ưu thế ưu việt nhưng chi phí cực kì có lí, nhiều chế độ bán hàng cởi mở, tổ phù hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites 1 và 2 chẳng những thích hợp với những khách hàng đang tậu không gian ổn định gia đình xuất sắc mà còn là thời cơ đầu cơ sinh lời khó khăn có thể bỏ dở trước tin tức Nhà Bè và Bình Chánh lên huyện.

Thời cơ sở hữu một trong những căn hộ “đắt giá” của khu Nam trong tổ hợp căn hộ Dragon Hill Residence & Suites 1 và 2 với đa dạng chế độ khuyến mãi: trả tiền 20% nhận nhà, phần còn lại chỉ trả từ 15 triệu tiền việt/04 tuần trong vòng 5 năm hay trả tiền nhanh 98% để kiếm được ngay đến 10 lượng vàng SJC, miễn 3 năm phí điều hành và 1 Voucher nghỉ ngơi 5 sao.

Để nhân thức thêm chi tiết sung sướng địa chỉ:

041 Nguyễn Văn Linh, Huyện 7, TP.HCM

Hotline: 08 54 12 18 18

Mỹ Phượng


Tham khảo thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét