Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Nhật Phiên bản: Hoạt động mua bán bất động sản cho thuê vững mạnh trong năm 2017 |

(Xây dựng) - Theo chuyên gia tư vấn bất động sản toàn cầu CBRE, hoạt động mua bán văn phòng cho thuê và đầu tư Nhật Bạn dạng đang có bước đột phá lớn trong năm 2017.

Hoạt động mua bán văn phòng ở Tokyo dự kiến phát triển trong 3 năm liên tục kể trong khoảng năm 2018, khách thuê văn phòng cẩn trọng hơn đối với môi trường cho thuê.

CBRE dự báo giá thuê sẽ tăng cao đến mức đỉnh tham gia nửa sau năm 2017, sau đó chuyển sang xu hướng giảm vừa phải. Hình như hoạt động mua bán phục vụ hậu cần ở Tokyo tiếp tục cho thấy yêu cầu bình ổn, ý tưởnrg cung ứng mới tăng đáng kể, dẫn đến tăng thêm tỷ trọng văn phòng trống trong vài khu vực. Những đổi mới trong thị trường cho thuê có thể sẽ khuyến khích được các chủ đầu tư tăng thêm lãi của họ trong chu kỳ sớm hơn.

Những chính sách kích thích hăng hái có thể bao gồm chính sách tài khóa mở mang của Tổng thống trúng cử Donald Trump về đầu cơ cơ sở vật chất cơ sở và cắt giảm thuế công ty. Đây là những kỹ năng làm tăng sức mạnh của đồng đô la Mỹ so với đồng Im của Nhật. Vấn đề này cũng có thể dẫn tới sự tăng thêm trong hoạt động đầu cơ của các công ty cũng như ý định về văn phòng.

Thu Giang (Theo World Property Journal)


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét