Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Xuân Lan truyền kinh nghiệm "vượt lên thị phi" cho Hari Won

Mới đây, khi cùng ekip chương trình "Con tới trong khoảng hành tinh nào?" kẹ thăm mái ấm siêu mẫu Xuân Lan, Hari Won đã mua được sự an ủi, đồng cảm và rất lấy làm tâm đầu ý hợp trước bí quyết đương đầu với lời đàm tiếu dư luận của bè đảng chị.

Và đây cũng là lần đầu tiên siêu mẫu nổi tiếng khó chịu lẫn rất dị tiếng Xuân Lan trải lòng với khán giả về quan niệm sống của bạn dạng thân, những gian truân của một người mẹ độc thân trong việc để mắt - nuôi dạy trẻ thơ, cũng như thanh minh niềm vui vẻ viên mãn sau khi được làm mẹ. Hình như đó Xuân Lan còn biểu lộ sự ái mộ của phiên bản thân trước tình cảm của Hari Won và Trấn Thành.

Với Xuân Lan, bí quyết độc nhất vượt lên bão tố thị phi - phán xét của dư luận đó là hãy sống với chính con người thật của chính mình, làm cho những gì chính mình cho là đúng và bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, kiếm được xét không tốt, không đúng về bản thân mình.

Tâm tư cùng Hari Won, Xuân Lan mách nhỏ, có khoảng thời điểm người ta rất mày mò về lý lịch của phụ thân bé dại Thỏ nhưng siêu mẫu không chút vồ cập đến, vì ý thức bản thân mình là người của quần chúng và mỗi phát ngôn đều có thể gây tác động ít nhiều. "Câu chuyện cá nhân chị giữ lại và không chia sẻ. Còn việc cõi tục có diễn dịch có nói thế nào đi nữa thì chị cũng không quan tâm. Mặc dầu chị thu được gấp phổ biến lần hơn những tiếng xấu tương tự thì chị vẫn sẽ sẵn sàng để có được em bé nhỏ".

Xuân Lan truyền kinh nghiệm vượt lên thị phi cho Hari Won - Ảnh 2.
Xuân Lan truyền kinh nghiệm vượt lên thị phi cho Hari Won - Ảnh 3.

Đề cập tới những khó khăn, cũng như những xúc cảm có được trong hành trình khiến cho mẹ đơn thân, siêu mẫu cho nhân thức, hiện tại cô vừa phải chạy show, vừa phải khiến cho việc, điều hành phố đi bộ và vừa bỏ ra thời điểm cho con… nên rất khó nhọc. Tất nhiên có những ngày Lễ, Tết công tác đề nghị đi làm cho xa chẳng thể ở nhà gần con, nên nhiều khi cảm thấy bi hùng và có lỗi với bé Thỏ. Thế nhưng khi nghĩ cho mai sau sau này của con, bạn dạng thân Xuân Lan không cho phép bản thân mình dừng lại nghỉ ngơi hay mềm yếu, gục ngã trước bất cứ khó khăn nào…

Và hy vọng lớn nhất trong thế cục của Xuân Lan là "không muốn con gái có ý thức giống mình", bởi Xuân Lan nghĩ rằng một người thiếu nữ mạnh bạo là người trải qua không ít thương tổn, vì vậy chị không muốn thế cục của con gái chạm chán phải những chuyện chông gai như chị đã trải đời.

Hình như những tâm sự bạn dạng thân, Xuân Lan còn muốn gửi đến vợ tôi Trấn Thành những kinh nghiệm vượt qua bão thị phi, là người của quần chúng, hơn bạn nào hết siêu mẫu hiểu cảm giác cực kì mỏi mệt mà Hari trải đời qua khi bị dư luận ném đá trong cuộc tình với nam MC – danh hài nổi tiếng. Theo Xuân Lan, nếu Hari sống vì những lời chỉ trích đó thì sẽ không sống nổi, bởi 1.000 người thì có 10.000 ý kiến khác nhau, thế nên cô thực tình khuyên "Hari hãy là Hari, hãy sống bằng trái tim của bản thân mình, sống cuộc sống của mình và tự chịu bổn phận chuyện đó, êm ấm là đủ rồi. Một khi khán giả thấy chính mình hạnh phúc thì dần dà họ sẽ quen với hình ảnh đó".

Xuân Lan truyền kinh nghiệm vượt lên thị phi cho Hari Won - Ảnh 4.

Đọc thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét