Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Mở bán tòa S3 Tòa căn hộ cuối cùng tại Vinhomes Skylake |

(Xây đắp) - Ngày 20/2/2017, tòa căn hộ sau cuối S3 của dự án ven hồ phong cách hàng đầu phía Tây Thủ đô – Vinhomes Skylake, được chính thức ra mắt. Sở hữu nhiều ưu thế nổi trội như: địa điểm riêng biệt với phổ thông mặt hướng hồ khác biệt thoáng rộng, luôn thể ích rất dị như bể bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em… cùng đa dạng ưu đãi lôi cuốn, tòa S3 sẽ mang đến một “không gian sống xanh dương” dễ dàng, thanh bình và hứa hứa hẹn tiếp tục được thị trường đón nhận thân mật không kém S1 và S2.

Công trình Vinhomes Skylake bao gồm 3 tòa căn hộ S1, S2 và S3, tọa lạc tại điểm giao cắt giữa tuyến đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, liền kề dự án trạm xe buyt hồ vấn đề hòa Cầu Giấy rộng 32 hecta – lớn hàng đầu phía Tây Hà Nội. Trong đó, tòa căn hộ sau cùng S3 nổi trội bởi vị trí biệt lập, tách rời khỏi 2 tòa đã công bố trước đây là S1 và S2, bảo đảm môi trường sống khác lạ yên tĩnh và riêng tây với phổ biến mặt thoáng hướng hồ và nhà thờ xanh mát, tối ưu kĩ năng đón nắng gió thiên nhiên và sở hữu tầm nhìn rộng tạo dựng.

Tòa S3 chiếm hữu các căn hộ có từ 1 đến 4 phòng ngủ, quy mô trong khoảng 53m2 - 158m2, phục vụ ý định nhiều chủng loại của khách hàng. Được giải đáp bởi nhà thiết kế hàng đầu thế giới tới trong khoảng công ty Aedas, với lối thiết kế mưu trí giúp cuộc sống giao hòa với tự nhiên, mọi không gian sống tại đây đều khoáng đãng, ngập tràn ánh sáng và không khí thiên nhiên. Các căn hộ hướng hồ đều được bố trí ban công kính rộng đến 7m2, nơi gia chủ có thể sáng tạo thành vườn treo hay khu vực thư giãn tại gia của riêng mình. Trang vũ trang tại các căn hộ được cung ứng bởi các nhãn hiệu cao cấp, nhiều người biết đến như Duravit, Hansgrohe, Kohler, Teka…

Bên cạnh địa điểm xuất sắc và loại hình căn hộ đa dạng, S3 còn nổi trội bởi là tòa căn hộ độc nhất tại Vinhomes Skylake chiếm hữu bể bơi bốn mùa trong nhà tân tiến, có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Bên cạnh, S3 cũng được thừa hưởng vừa đủ các nhân tiện ích đồng bộ của dự án như trường măng non Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Plaza, sân chơi con trẻ, khu thể thao ngoài trời… Khác lạ, nhà thờ hồ vấn đề hòa Cầu Giấy kề sát công trình, được dự kiến xong xuôi tham gia quý III/2018 với hệ thống luôn thể ích rất dị như: sàn diễn nổi, khu bán đảo, quảng trường lớn, các con phố dạo, bến thuyền, khu cắm trại, phố đi bộ ngoài trời cho trẻ em…, cũng sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cho dân cư của Vinhomes Skylake.

Công trình Vinhomes Skylake dự kiến sẽ được bàn giao tham gia Q2/2019.

Trong chương trình “Ra mắt tòa căn hộ cuối cùng S3 Vinhomes Skylake”, ứng dụng trong khoảng ngày 20/2/2017, Tổ chức Vingroup dành tặng các tân chủ sở hữu của căn hộ S3 tại dự án Vinhomes Skylake phổ quát giảm giá lôi cuốn, bao gồm:

  • Miễn phí 3 năm điều hành dịch vụ (ứng dụng cho 200 khách hàng đầu tiên)
  • Chương trình hỗ trợ lợi nhuận suất đối với các khoản mượn lên tới 65% giá trị nhà với lãi suất 0%/04 tuần ứng dụng trong khoảng thời gian giải ngân của khoản mượn đến ngày bàn giao căn hộ theo công bố của Chủ đầu tư nhưng không muộn hơn 31/7/2019
  • Tặng thẻ Khách hàng thân thương VinID và VinID VIP
  • Khách hàng và người nhà chứng nhận đặt tìm từ 02 item trở lên sẽ được tặng khuyến mại 1% tham gia giá bán (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì) đối với mỗi sản phẩm chứng nhận mới trong khoảng ngày 20/2/2017.
  • Cùng phổ thông giảm giá thú vị khác.

Mọi chi tiết sung sướng địa chỉ đại lý phân chia chính thức: Công ti CP Đầu cơ Minh Hưng, Công ti TNHH Đầu tư Thương mại Thiên Mộc (Homes Real Estate), Công ti CP VHS, Tổ chức kinh doanh CP Mland Miền Bắc, Công ty CP Sản xuất BĐS MDLand Việt Nam, Công ti NewHousing.

Hotline: 1800 1086

Website: skylake.vinhomes.vn

Vân Phương


Xem tại: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét