Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn

Trong tập 9 của chương trình "Off The Rec. Suzy", nữ diễn viên, ca sĩ Suzy quyết định hỗ trợ người bạn của chính mình đang bị bệnh và trở thành nhân viên phục vụ bán thời điểm tại một cửa hàng cà phê. Điều đáng ngạc nhiên là Suzy lại chấp hành công việc này khá tốt.

Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 1.

Mặc dù hơi bị lo lắng ban đầu, Suzy đã mau lẹ bắt kịp được với tiến độ công việc và xong xuôi đầy đủ nhiêm vụ như lau dọn chén đĩa, dọn bàn và khiến cho những món ăn dễ chơi. Suzy chia sớt cô có thể khiến cho được những việc này do hồi nhỏ tuổi thường xuyên giúp mẹ khi nhà cô kinh doanh bánh kẹo nhanh. Khách hàng thì tỏ vẻ kinh ngạc nhưng cũng vô cùng yêu thích khi họ nhìn thấy mình đang được Suzy phục vụ.

Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 3.
Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 4.
Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 5.
Là sao hạng A, Suzy vẫn sẵn sàng làm bồi bàn để giúp đỡ bạn - Ảnh 6.

Suzy kết thúc công việc khá tốt

Sau ca trực của bản thân, Suzy nhận được lời cảm ơn từ người bạn đang bị bệnh. Nữ ca sĩ cũng san sẻ chính mình đã tò mò thực đơn trước khi đến làm và cô lo bản thân sẽ làm cho các nhân viên khác cảm thấy phiền toái.

Sau khi tập phim này phát sóng, những khán giả đã để lại khá phổ quát bình luận tích cực trên trang YouTube cho hành động đẹp này của Suzy:

"- Đây là nguyên nhân vì sao tôi yêu mến Suzy, chương trình này đã giúp chúng ta biết được một khía cạnh khác của cô ấy ngoài ngôi sao Suzy. Tập này quá ngắn đi, Suzy quá dễ thương và dễ thương. Ngay cả dì của tôi còn khen cô ấy nữa cơ mà dù bà ấy không hề nhân thức gì về Kpop...

- Cách thức mà cô ấy cười hihihi cũng đáng yêu nữa!

- Tôi muốn mỗi tập được kéo dài hơn.

- Chị Suzy, em yêu chị!"


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét