Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Sắp diễn ra Diễn đàn toàn cảnh Thương nghiệp điện tử Việt Nam 2017 |

(Xây đắp) - Diễn đài “Toàn cảnh thương mại điện tử - VOBF 2017” sẽ được tổ chức tại Thủ đô tham gia ngày 24/2 và tại TP.HCM ngày 3/3 đến đây. Sự kiện do Hiệp hội Thương mại điện tử (Vecom) đơn vị, dưới sự hỗ trợ của Cục Thương mại điện tử và Công nghiệp thông tin (Bộ Công Thương).

Theo Ban công ty, đây là diễn đài có quy mô toàn quốc lớn nhất, lần đầu tiên được doanh nghiệp tại vn.


Buổi họp báo giới thiệu về Diễn đàn “Toàn cảnh thương mại điện tử 2017". Ảnh: Tuấn Đông.

Diễn đàn quy tụ đồng đội thương nghiệp điện tử trong và ngoài nước, sẽ dồn vào một chỗ vào 4 chủ đề liên quan tới thương nghiệp điện tử trong năm 2017 gồm: Ảnh hưởng của công nghệ đám mây và dế yêu với thương nghiệp điện tử; bán hàng đa kênh - ommi chanel; thương nghiệp điện tử qua biên thuỳ; khởi nghiệp trong kinh doanh trực tuyến.

Khác biệt, tại diễn đài, sẽ công bố chỉ số thương nghiệp điện tử vietnam 2017 trên cơ sở dò hỏi hàng nghìn công ty trên cả nước giúp cho mọi đối tượng có thể bình chọn nhanh lẹ chừng vận dụng thương mại điện tử và so sánh sự tiến bộ theo từng địa phương.

Diễn đàn là thời cơ để các tập đoàn, công ty, đơn vị và cá nhân mua bán về thiên hướng kinh doanh trực tuyến mới, các công nghiệp nổi bật và ý tưởng buôn bán sáng tạo. Hình như đó, diễn đài cũng sẽ trình bày những phân tích thị trường mới can dự đến thương mại điện tử trên trái đất cũng như tại vn, giúp các công ty vấn đề chỉnh ý tưởnrg kinh doanh phù hợp nhất.

Theo Ban đơn vị, trình bày tại diễn đàn là những chuyên gia uy tín đến trong khoảng các doanh nghiệp và tổ chức bậc nhất liên quan đến kinh doanh online. Dường như, khách mời tham dự diễn đàn sẽ có thời cơ mua bán với lãnh đạo của những công ty cung cấp kĩ nghệ và phục vụ nổi bật cho buôn bán trực tuyến…

Dự kiến, diễn đàn sẽ được đơn vị thường niên.

Tuấn Đông


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét