Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Minh Tú: "Kỹ năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á"

Chương trình "Asia's Next Top Model" mùa 5 vừa công bố danh sách 14 thí sinh tham gia mùa giải này. Sau Thùy Trang, Phan Như Thảo, Celine Dương và Mai Ngô thì đại diện vietnam tham dự lần này là người mẫu Minh Tú.

Minh Tú: Khả năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á - Ảnh 1.

Cùng lắng tai những san sẻ của nữ người mẫu bắt mắt sau khi được chọn nhập cuộc sân chơi mang tầm vóc châu Á này: 

Chào Minh Tú, tại sao bạn lại quyết định thử sức tại "Asia’s Next Top Model"?

Tuổi trẻ và cơ hội chỉ đến khi bạn thực sự biết năm bắt. Nếu như có thể hưởng thụ thì vì sao bạn không thử sức và đấu tranh hết mình vì thứ bạn đang đeo đuổi? Tôi là người không xuất phát điểm trong khoảng các cuộc tranh tài truyền hình thực tại tại vietnam, cũng không nhờ một bệ phóng nào để phát hành mà đa số mọi việc đều tự thân di chuyển. Cho nên, khi "Asia's Next Top Model " gửi lời mời, tôi tham gia vì tôi muốn và tôi nghĩ chính mình sẽ khiến cho được và đoạt được được nó.

Bạn chuẩn bị cho cuộc tranh tài này như thế nào?

Tôi đi thi với ý thức đương đầu hết chính mình, không chỉ vì chính mình mà còn vì màu cờ sắc áo của vietnam. Hành trang tôi mang theo là trải nghiệm làm cho nghề của phiên bản thân trong suốt thời gian khiến cho người mẫu, niềm mê mẩn, sự tự tín, bắt mắt mạnh và một thân hình bốc lửa đủ để đốt mắt ban giám khảo, người theo dõi cũng như mang những nét tiến bộ của thế giới thời gian hiện tại, đi ngược với hình ảnh những cô người mẫu "mình hạc xương mai" vốn sẵn có và quá đại trà. ngừng thi côngĐây chính là sức lôi cuốn từ của bạn dạng thân mang tên Minh Tú tôi đem đến cuộc thi.

Mọi người khách hàng nào cũng biết Kikki Lê là thây mặt Việt Nam trước tiên được lựa chọn tại sân chơi này, tuy nhiên sau khi Kikki tháo lui thì bạn ngay lập tức được chọn. Vậy bạn được lựa chọn cùng lúc với Kikki hay Kikki thoái lui thì bạn mới được chọn?

Việc chọn lựa là do nhà đóng gói đồng ý và quyết định thành viên xứng đáng cho mỗi nước nhà. Mỗi nước nhà có thể có tối đa tới 2 thí sinh nhập cuộc. "Asia's Next Top Model" đã có gửi lời mời tới tôi trong khoảng những mùa trước nhưng do lịch công tác chẳng thể bố trí nên tôi đành lỡ hứa.

Năm nay, tiếp tục được mời tham dự, tôi sắp xếp được lịch trình công tác của bản thân nên đã casting và bên đóng hộp chương trình rất hứng thú, có thiện chí hy vọng tôi nhập cuộc lần này. Vì vậy, chọn thí sinh là cả một thời gian dài trước đây của chương trình, nên không có "sự thay thế hay từ trần lấp chỗ trống nào" tại cuộc tranh tài này cả.

Đồng thời, chương trình nào cũng có những luật định, nguyên lý riêng, bạn ưng ý tham gia thì yêu cầu phải chấp hành theo đúng những gì đã buộc ràng với bên nhà đóng hộp. Ví như bạn phạm lỗi, việc bạn bị đào thải, bị từ chối tham gia là điều tất yếu. Và cuối cùng, tôi chính là chọn lựa duy nhất của vn tại "Asia's Next Top Model".

Minh Tú: Khả năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á - Ảnh 2.

Thứ tự bạn chứng nhận/ được chọn như thế nào?

Tôi được kiếm được lời mời trong khoảng chương trình. Tôi gửi porfolio tư nhân cho nhà đóng chai và chờ họ nhận định. Sau đó, khi đã được chấp nhận, tôi có buổi casting online, cuộc nói chuyện được diễn ra rất vui mừng, không hề bao tay, đồng thời tôi luôn khiến chủ được câu chuyện và chắc chắn được độ giỏi về làm nghề để gửi tới họ.

Là một người mẫu đã có tên tuổi nhưng bạn lại lựa chọn đi thi "Asia's Next Top Model", nếu như chẳng may không giải quyết được kết quả tốt thì bạn có lo danh tiếng của bản thân bị ảnh hưởng hay không?

Với Tú, từng hưởng thụ của tuổi trẻ là từng bài học kinh nghiệm quý giá để thu thập cho bản thân. Không người nào trong cuộc đời mà không đôi lần té ngã, lạc hướng. Điều cần thiết là sau những lần té ngã đó, bạn đích thực tự vấn tuyến đường đi lên như thế nào thôi? Bạn hãy nhớ rằng chưa chắc sự nghiệp của bạn sẽ mãi được hô vang ví như bạn mãi chọn sự an toàn cho mình. Hãy thách thức bản thân bởi còn trẻ, còn nhiệt huyết và còn có thể cống hiến.

Hơn nữa, tôi không chỉ nhập cuộc cho bản thân chính mình mà còn là "danh dự" cho toàn cục dân tộc mình. Phiên bản thân muốn trưng bày được sự giỏi, đỉnh cao, khát vọng cũng như thích hợp thời của ngành nghề bắt mắt vietnam đang phát triên. Để biểu hiện rõ cho bằng hữu thế giới nhân thức rằng - người mẫu tại vn không phải thua kém bất cứ ai!

Các đại diện trước của Việt Nam thường cũng được đánh giá cao nhưng lại hay bị loại sớm, phổ quát người bảo Việt Nam bị chương trình "dìm" thì bạn có nghĩ chính mình cũng sẽ bị dìm tương tự không?

Tôi không nghĩ vậy. Tôi chỉ cho rằng, năng lực sẽ được khẳng định đích thực khi bạn có mê mẩn và niềm cố gắng. Đầy đủ sẽ được giám khảo và nhà đóng gói chương trình kiếm được thấy, sau đó bạn sẽ được chắp cánh và tỏa sáng theo đúng kĩ năng của phiên bản thân. Hãy đừng kết luận nhân tố gì, phải nhìn quá lớp lang hưởng thụ bạn dạng thân của tôi khi tham gia "Asia's Next Top Model 5" để cùng xem tôi có bị "dìm" không nhé?

Mai Ngô đã tạo được tuyệt vời khá lớn tại mùa thi trước nên mùa thi này có khá phổ biến thí sinh Việt Nam muốn tham gia để hi vọng gây được tiếng vang như cô ấy, trong đó có bạn không?

Tôi không sử dụng chương trình để tự tạo tuyệt vời cho bản thân bản thân. Tôi tham gia cuộc tranh tài vì đam mê, muốn đem sự chuyên nghiệp của người mẫu vietnam để trình bày với bạn bè quốc tế rằng: Chúng tôi cũng rất tân tiến, tân tiến và không hề thua kém bất kỳ khách hàng nào. Tôi tới để khẳng định bản thân và khẳng định địa điểm của người mẫu vietnam, ngành thời trang vietnam trên bạn dạng đồ quả đât.

Minh Tú: Khả năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á - Ảnh 3.

Bạn có tự tín vào kỹ năng tiếng Anh của bản thân không?

Tài năng tiếng Anh của tôi đủ để giao tiếp và đương đầu với cuộc tranh tài. Tôi vẫn luôn trau dồi và học tiếng Anh trước đây như một hành trang. Trong thời gian ở nhà tầm thường và quay hình, tiếng Anh của tôi là yếu nhất so với người dùng xung quanh. Một bản thân mình tự thân di chuyển mọi thứ về giao du, tôi vẫn không sờn lòng, tôi học hỏi, cải thiện từng ngày và được công chúng trong nhà thông thường giúp sức về vốn tiếng Anh.

Khác lạ, cô bạn Layla Ong đến từ Singapore hỗ trợ tôi số đông, cả về san sớt cảm xúc, về cuộc sống và khác biệt cải thiện cho tôi về tài năng tiếng Anh hồ hết. Nhẩn nha tôi hiện đại hơn và cảm thấy bớt găng tay hơn.

Ví như có thí sinh khác nói xấu bạn thì bạn có chuẩn bị vùng lên như Mai Ngô không hay muốn giữ hình ảnh của mình?

Chắc chắn mỗi trường thích hợp, hoàn cảnh sẽ có những cách giải quyết không giống nhau nhưng chẳng phải cứ sẵn sàng "vùng lên" sẽ là cách tốt nhất. Tùy tham gia trạng thái tôi sẽ có bí quyết giải quyết riêng của bản thân mình, dù sao đi nữa tôi cũng có những thưởng thức vô cùng thú vị khi tham gia chương trình. Tôi học hầu hết nhân tố kể trong khoảng sau khi nhập cuộc chương trình về suy nghĩ, cách thức ứng xử và những tính bí quyết còn sinh tồn của bạn dạng thân. Và tôi đã ứng dụng nó rất nhiều trong cuộc thi cũng như ngoài đời sống.

Bạn ý thức như thế nào về cụm từ "Thây mặt vietnam"?

Cụm từ "Thây mặt Việt Nam" chính là chìa khóa tôi đem theo để chống chọi hết chính mình khi tham gia "Asia's Next Top Model 5", khác biệt khi tôi là thây mặt độc nhất vô nhị của Việt Nam trong mùa này. Không chỉ đi thi với tâm thế của bản thân, mà là vì mang màu cờ sắc áo của non sông nên việc hiến đâng, tranh đấu phải được nhân lên hồ hết lần để những kỳ vọng, những sự theo dõi ủng hộ của mọi người không bị bỏ phí.

Nhìn vào dàn thí sinh trong top 14 thì bạn xem khách hàng nào là kẻ thù đáng gờm của bản thân nhất?

Mỗi một cô gái đều mang một màu sắc riêng tạo nên 14 bắt mắt rất thú vị cho chương trình. Khách hàng nào cũng có ưu thế và khuyết điểm, tôi cùng vậy và dĩ nhiên nhập cuộc chương trình để tự hoàn thiện và đem nó khiến cho hành trang. Vì vậy, đáng gờm chẳng phải là yếu tố gì quá cần thiết, chỉ là bạn sẽ thể hiện bản thân và bắt mắt của bản thân để đối thủ phải "dè mức độ" như nào thôi. ngừng thi côngĐây chính là quan niệm tham gia chương trình của tôi.

Minh Tú: Khả năng tiếng Anh của tôi yếu nhất trong các thí sinh Next Top Châu Á - Ảnh 4.

Bạn có hình thức khá sắc sảo, thờ ơ, vậy bạn định xây dựng hình ảnh của bản thân trong chương trình như thế nào?

Tôi luôn luôn chăm chút mình trong mọi cảnh ngộ, sẽ rất cá tính, năng động song lúc cần nữ tính, dịu dàng bản thân sẽ tự tiết chế, hoàn thành và đem tới một kết quả thực thụ tốt nhất.

Những lời nhận xét của BTC "Mạnh bạo và can đảm, Tú là tuýp người có thể vượt lên những người khác để vươn lên đỉnh. Cô rất quả quyết, tham vọng và có ý chí, cô có thể lôi cuốn sự chú ý của mọi người khi bước trên sàn catwalk nhờ những đường cong tuyệt vời. Cô là người cực kỳ kỷ luật và vâng lệnh lịch tập dượt khắt khe, cô cũng không ngại nói lên nghĩ suy của bản thân mình bằng ngôn ngữ sắc sảo – nếu cô nghĩ đó là nhân tố nên làm cho" làm cho bạn có nghĩ suy gì? Phải chăng bạn sẽ rất dữ dằn, thời trang trong chương trình?

Mọi sự chắc chắn tại thời gian này nhường nhịn như là quá sớm. Hãy cùng đón nhận khi chương trình phát sóng, đại chúng sẽ có thể mãn nhãn và nắm bắt được rằng tôi đã chiến đấu và nỗ lực hết chính mình tại cuộc tranh tài như thế nào?

Thời điểm qua việc giữ kín đáo đối với bạn có "khó tính" không?

Tôi thu được số đông lời hỏi thăm trong khoảng các anh chị báo chí, fan và những người thân mật. Nhưng do nguyên tắc của chương trình yêu cầu nên tôi phải giữ bí mật làm cho mọi người đồn đoán số đông, việc này làm Tú có phần thấy hơi có lỗi khi liên tiếp phủ nhận.

Nhưng hài lòng cuộc chơi, bạn phải tuân thủ lệ luật. Vì thế, sau khi chương trình thông báo dàn thí sinh, tôi cũng đã gấp rút chứng nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh chị phóng viên, báo đài, người ái mộ như một sự tri ân thâm thúy trong khoảng tận đáy lòng của phiên bản thân chính mình. Mong được công chúng cảm thông, thấu nắm bắt và luôn đi cùng cùng Minh Tú trên mọi chặng đường!

Cảm ơn Minh Tú về những san sẻ của bạn!


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét