Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Lời khai nghi can giết mổ chồng nửa kia rồi giấu trong rẫy

Giới trẻ giết người rồi giấu xác trong rẫy cà phê khai có quan hệ tình cảm với phi tần nạn nhân. Hành động giết thịt người được phi tần nạn nhân chứng kiến và trợ giúp bưng bít.

Tối 16/2, đại tá Phùng Tất Thành, Trưởng phòng tham vấn (Công an thức giấc Lâm Đồng) cho nhân thức tập đoàn tính năng đang củng cố giấy má để khởi tố Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ xã Lộc An, quận Bảo Lâm) về hành vi Giết mổ người và Cướp của cải.

Nạn nhân được xác định là Vũ Duy Hành (35 tuổi, ngụ xã Lộc Phát, TP Bảo Lộc).

Theo đại tác Thành, anh Hành bặt tăm trong khoảng ngày 16/12/2016. Dĩ nhiên, đến ngày 22/12/2016, mái nhà nạn nhân mới trình báo cơ quan tính năng thị xã Bảo Lâm. Sau khi hấp thu thông tin, công an đã doanh nghiệp tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Đến ngày 2/2, Công an huyện bảo Lâm và Phòng cảnh sát dò xét tù túng về trơ khấc tự phố hội công an tỉnh lập chuyên án và hơn 10 ngày sau đã bắt được nghi can gây ra vụ án mạng.

Loi khai nghi can giet chong nguoi tinh roi giau trong ray hinh anh 1
Nghi can Đức được cơ quan dò hỏi đưa đến khu vực giấu xác anh Hành. Ảnh: Minh Quý.

Bước đầu, Đức khai nhận có quan hệ tình cảm với hậu phi nạn nhân nên rạng sáng 16/12/2016 đã tới chòi rẫy của anh Hành tại thôn Từ Liên, thị trấn Lộc Tân, sử dụng dao làm thịt người này. Sau đó, nghi can đưa xác nạn nhân về chôn tại một rẫy cà phê của cư dân ở thôn An Bình, phường Lộc An.

Tại tổ chức dò hỏi, Đức thừa nhận mình và chị È Thị Tuyết Hương (29 tuổi, vợ nạn nhân) có quan hệ tình cảm với nhau. Trong giai đoạn Đức giết thịt anh Hành, chị Tuyết chứng kiến và nhân thức cục bộ sự việc nhưng không tố cáo.

"Không những không khiếu nại Đức giết thịt chồng mà Tuyết còn loan tin anh Hành bỏ nhà đi chơi với bồ. Bên cạnh, sau khi thịt anh Hành, Đức đã lấy máy tính bảng nhắn tin cho mái nhà với nội dung mình đi chơi với bồ nên những người nhà mới không trình báo cơ quan công dụng ngay", đại tá Thành nói.

Loi khai nghi can giet chong nguoi tinh roi giau trong ray hinh anh 2
Khu vực Đức giấu xác anh Hành được cơ quan tính năng phong tỏa để khai quật. Ảnh: Minh Quý.

Lúc trước, chiều 16/2, Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt đầu khai quật tử thi anh Vũ Duy Hành được chôn tại một rẫy cà phê tại phường Lộc An để khảo sát làm cho rõ nguyên nhân tử vong.

Anh Hành bị nghi can Đức giết hại tham gia rạng sáng 16/12/2016 tại phố Lộc Tân rồi mang tới khu vực trên phi tang.

Thịt người giấu xác trong rẫy cà phê

Thanh niên sau khi làm thịt người đã mang thi hài nạn nhân tới một rẫy cà phê để phi tang xác. Bước đầu, nghi can khai kiếm được có quan hệ tình cảm với hiền thê nạn nhân.

Lời khai nghi can giết người chôn xác giết mổ người phi tang xác cướp tài sản Lâm Đồng


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét