Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

10 thí sinh Hoa hậu Hòa bình được yêu mến nhất vòng thi áo tắm

Huyền My cùng người đẹp Indonesia, Philippines, Peru, Lào và Myanmar... có mặt trong danh sách đánh giá.

Phần thi áo tắm của Huyền My tại Hoa hậu Tự do Đại diện Việt Nam sở hữu vóc dáng đẹp, thần thái tốt, nhưng những bước catwalk của cô chưa cuốn hút.
10 thi sinh Hoa hau Hoa binh duoc yeu thich nhat vong thi ao tam hinh anh 1
Miss Grand International vừa thông báo 10 thí sinh được đánh giá rộng rãi nhất ở phần thi áo tắm, trong đó có thây mặt vietnam - Huyền My. Huyền My chiếm hữu chiều cao 1,76 m và số đo ba vòng 83-59-93. Cô trình bày tự tin, thần thái tốt, luôn giữ được niềm vui tươi. Người đẹp cũng nằm trong top 20 mặc áo tắm hấp dẫn nhất của chuyên trang Global Beauties. 

10 thi sinh Hoa hau Hoa binh duoc yeu thich nhat vong thi ao tam hinh anh 2
Người đẹp Indonesia, Dea Goesti Rizkita, cũng được đánh giá cao từ khán giả. Dù chỉ cao 1,74 m, cô sở hữu vóc dáng phẳng phiu và được kiếm được xét thuyết trình cuốn hút. 
10 thi sinh Hoa hau Hoa binh duoc yeu thich nhat vong thi ao tam hinh anh 3
Thây mặt Philippines sớm được đánh giá là một trong những người tìm việc sáng giá tại Hoa hậu Tự do Toàn cầu năm nay. Trang Global Beauties kiếm được xét Elizabeth Durado Clenci có khuôn mặt nhóc và những bước catwalk rất duyên dáng, hấp dẫn. 
10 thi sinh Hoa hau Hoa binh duoc yeu thich nhat vong thi ao tam hinh anh 4
Khloem Sreykea, thí sinh Campuchia, 18 tuổi và cao 1,74 m. Ước muốn của cô là thi công một đơn vị để trợ giúp con trẻ mồ côi hoặc những em tí hon nhiễm HIV. 
10 thi sinh Hoa hau Hoa binh duoc yeu thich nhat vong thi ao tam hinh anh 5
Sắc đẹp tới từ Ecuador - Analia Vernaza - chưa thực thụ gây tuyệt hảo tại cuộc tranh tài, nhưng giành được tình cảm yêu mến của khán giả và có mặt trong top 10 bình chọn. 
10 thi sinh Hoa hau Hoa binh duoc yeu thich nhat vong thi ao tam hinh anh 6
Hoa hậu Hòa bình Lào Chinnaly Norasing là một trong những thí sinh trẻ nhất cuộc thi (18 tuổi). Cô cao 1,73 m với vòng một gợi cảm và vòng eo thuôn gọn. Người đẹp chia sớt ước mong của cô là biến thành một người có tác động và truyền cảm hứng cho dân chúng trên khắp thế giới.
10 thi sinh Hoa hau Hoa binh duoc yeu thich nhat vong thi ao tam hinh anh 7
Các thây mặt châu Á chiếm giữ tập thể trong bảng bình chọn top 10 áo tắm. Trong ảnh là thí sinh Malaysia - Sanjeda John. 
10 thi sinh Hoa hau Hoa binh duoc yeu thich nhat vong thi ao tam hinh anh 8
Thây mặt Myanmar - Aye Chan Moe - được đa dạng người theo dõi ca ngợi vóc dáng cân đối, hấp dẫn dù khuôn mặt không quá nổi trội. 
10 thi sinh Hoa hau Hoa binh duoc yeu thich nhat vong thi ao tam hinh anh 9
Phần thuyết trình bikini của thí sinh Paraguay được các chuyên trang dung nhan bình chọn cao. Trang Global Beauties nhận xét: "Khi cô ấy bước ra, người theo dõi không thể không lưu ý - trong khoảng chiều cao, thần thái, cho đến vóc dáng hoàn hảo". 
10 thi sinh Hoa hau Hoa binh duoc yeu thich nhat vong thi ao tam hinh anh 10
Người đẹp Peru, Maria Jose Lora (27 tuổi), là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất cuộc tranh tài. Trong khoảng đầu cuộc thi đến lúc này, cô luôn được khen ngợi về phong thái, tài năng diễn giả chuyên nghiệp. 

Miss Grand International 2017 Miss Grand International Hoa hậu Tự do Huyền My Hoa hậu


Xem tại: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét