Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Đèn chùm sống động chứa tảo có tài năng khiến cho tinh khiết không khí |

(Xây đắp) – Kiến tạo hệ thống đèn bây chừ không chỉ mang công dụng chiếu sáng dễ chơi. Julian Melchiorri, một nhà kiến tạo và kỹ sư người Anh đã phát hành một chiếc đèn chùm sống động, không chỉ có công dụng phát sáng mà còn có thể lọc không khí bao quanh nó.

Đèn chùm của Julian Melchiorri hiện tại đang được trình bày tại Bảo tàng Victoria & Albert, London. Mỗi cánh hoa thủy tinh trên đèn chùm đều chứa đầy tảo xanh có tài năng kết nạp CO2 và giải phóng Oxy.

Chiếc đèn chùm sống động này không chỉ là một item sinh thái hoàn hảo, có lợi cho không gian mà còn là một kiến tạo tao nhã mang đến nguồn ánh sáng tuyệt đẹp cho bất cứ không gian phòng. Định dạng mô đun của đèn cho phép những chiếc lá màu xanh lá có thể mở mang ra và linh động hơn. Đèn chùm có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời và ở bất kỳ nơi nào cần lọc không khí.

Melchiorri không chỉ là một kỹ sư thiết kế mà còn là một nhà nghiên cứu công nghiệp sinh vật học hàng đầu. Kiến tạo đèn chùm sáng tạo là kết quả của đa dạng năm ông nghiên cứu, phát hành công nghiệp độc đáo này. Vào vai trò như một dạng sinh vật sống, những chiếc lá trên đèn chùm được kiến tạo dựa trên các nguyên lý quang phù hợp cơ bản.

Nhà thiết kế chờ đợi sẽ tích thích hợp công nghiệp tế bào giận dữ quang đãng điện cho các tòa nhà trong mai sau giúp giảm lượng khí thải độc hại trong các môi trường sống.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét