Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Đại hội Công đoàn Cty CP LILAMA 18 nhiệm kỳ 2017 2020 |

(Xây dựng) – Công đoàn Cty CP LILAMA 18 vừa tổ chức Đại hội đại biểu tổng kết công việc hoạt động nhiệm kỳ 2012 - 2017 và khai triển hướng đi hoạt động nhiệm kỳ 2017 -2022 tại TP HCM. Ông Đào Văn Thông - Chủ tịch Công đoàn Tổng Cty Lắp máy vietnam (LILAMA) đã tới dự và lãnh đạo Đại hội.


Đoàn Chủ tịch quản lý Đại hội.

Thay mặt Ban thực hiện Công đoàn, ông Cao Nguyên Soái – Chủ tịch Công đoàn Cty nhiệm kỳ 2012 – 2017 lên tiếng tình hình hoạt động nhiệm kỳ gần đây và triển khai phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2022 với phương châm: “Chủ động, thông minh trong hoạt động, vì quyền và ích lợi hợp lí, chính đại quang minh của sum họp và người công sức, vì sự tạo ra bền vững của Cty”. Đồng thời tiếp diễn thay đổi hoạt động của doanh nghiệp Công đoàn, coi trọng việc tham gia xây đắp chính sách, qui định, nội quy, quy giễu cợt liên quan đến quyền lợi của CNVCLĐ, xây đắp quan hệ công huân kết hợp, bình ổn, tân tiến. Tăng cường công việc tuyên truyền, giáo dục. Nâng cao chất lượng tập huấn, bồi bổ cán bộ công đoàn. Nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ học thức, chuyên môn, tài năng nghề nghiệp, tác phong công nghiệp, kỷ luật công lao của CNVCLĐ, góp phần thúc đẩy sự phát hành vững bền của Cty với các chỉ tiêu hoạt động thiết thực gắn liền giữa làm hàng hóa với hoạt động Công đoàn.


Toàn cảnh Đại hội.

Trong công việc sản xuất sum họp: Đảm bảo 100% số công lao mới sau khi thử việc được thu nạp tham gia hàng ngũ Công đoàn; chỉ tiêu về doanh thu: Quyết tâm đạt mức thu nhập bình quân của người công tích năm 2018 là 10 triệu –12triệu/người và tăng tối thiểu là 10% cho các năm tiếp theo. Huấn luyện, tẩm bổ nâng cao trình độ cho đội ngũ Công đoàn: phấn đấu 80% trong khoảng ủy viên BCH Công đoàn được đào tạo về nghiệp vụ Công đoàn; 80% cán bộ trong khoảng tổ trưởng Công đoàn được nghiên cứu tài liệu tập huấn cán bộ Công đoàn. Thực hiện quy chế dân chủ cơ sở: Chấp hành tốt quy chế dân chủ cơ sở theo Nghị định 60/2013/NĐ-CP của Chính phủ, hàng năm có công ty Hội nghị người lao động, hội thoại định kỳ, ký kết thỏa ước công lao số đông và phối hợp với lãnh đạo Cty xây đắp, sửa đổi bổ sung các quy dè bỉu can hệ tới quyền và ích lợi hợp pháp của người công tích; Đảm bảo 100% người công lao chấp hành đúng nội quy, quy chế giễu hoạt động của Cty.


Ông Đào Văn Thông - Chủ tịch Công Đoàn Tổng Cty LILAMA vietnam phát biểu chỉ huy Đại hội.

Quyết tâm trình bày cho Chi bộ ít nhất 5 sum họp ưu tú/năm để Chi bộ tiếp diễn bồi dưỡng tạo nguồn phát triển Đảng. Phối hợp ngặt nghèo với Ban an toàn công sức trong việc củng cố, kiện toàn thể phận bình yên, vệ sinh công phu và ban ATVSV, đẩy mạnh công tác tuyên truyền người công huân thực hiện đúng nội quy, quy định về an toàn, vệ sinh công phu và phòng chống cháy nổ. Nỗ lực xây dựng Tổ chức công đoàn trong trắng tăng trưởng hàng năm. Phối phù hợp với chỉ đạo đơn vị tạo động lực, khích lệ người công trạng học tập nâng cao trình độ văn hóa, nghề nghiệp.

Phát biểu tại Đại hội ông Đào Văn Thông - Chủ tịch Công đoàn Tổng Cty LILAMA ghi nhận và biểu dương những thắng lợi mà cán bộ sum họp công đoàn Cty CP LILAMA 18 trong nhiệm kỳ qua. song song kêu gọi đoàn viên công đoàn, người công trạng tiếp diễn triển khai công việc tuyên truyền đạo dục cán bộ, đoàn viên, CNVC công tích nắm bắt kịp thời các Chỉ thị, Quyết nghị Đảng và thi hành tốt chế độ luật pháp Nhà nước; nội quy, quy giễu cợt của Cty, qua đó nâng cao kiếm được thức chính trị, vững quà về lối suy nghĩ, có ý thức công ty kỷ luật, tự đoàn luyện để thi hành tốt nhiệm vụ được giao.

Phối hợp với chính quyền và các đoàn thể hàng năm đơn vị các phong trào thi đua công sức như: “Năng suất, chất lượng, hiệu quả”; “Hoàn thành tiến độ kiến thiết”, thực hiện tốt các pháp luật của bộ Luật công sức, Luật Công đoàn, Quy nhạo báng thực hiện dân chủ cơ sở vật chất ở Cty, đơn vị Hội nghị người công tích và hội thoại định kỳ hằng năm để người công trạng biết và giám sát việc chấp hành hình thức chính sách có liên quan đến người công lao như chính sách lương lậu, thu nhập, thưởng, nâng bậc, đề bạt lao động, các cách thức theo qui định của quy định hiện hành trích nộp bảo hiểm phường hội, bảo hiểm y tế đúng quy định... Người công sức được đon đả đến các điều về phúc lợi như thăm hỏi nhỏ tuổi đau, thai sản, ân cần đến chất lượng bữa ăn ca, khám sức khỏe định kỳ, thăm quan ngao du...


Các đại biểu bỏ phiều bầu BCH nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Ông Thông nhấn mạnh: “Bước tham gia thời kỳ mới, với những thời cơ và thử thách mới, Công đoàn Cty tiếp diễn chủ động, thông minh trong hoạt động, chấp hành các tính năng của Công đoàn, Để ý thực hiện tốt tính năng bảo vệ quyền và ích lợi hợp lí, đường đường chính chính của CNVCLĐ, góp phần thực hiện chỉ tiêu chung của Cty”.


BCH nhiệm kỳ 2017 - 2022 ra mắt Đại hội.

Đại hội Công đoàn Cty Cổ phần LILAMA 18 đã bầu Ban Thi hành nhiệm kỳ 2017 – 2022 với 15 thành viên. Ngay sau đó, Ban thực hiện Công đoàn Cty CP LILAMA 18 đã họp phiên đầu tiên bầu Ban Thường Vụ gồm 5 thành viên, bầu Chủ toạ và Phó Chủ toạ Công đoàn Cty. Ông Phan Hồng Tuấn – Phó Chủ tịch Công đoàn CTy CP LILAMA 18 nhiệm kỳ 2012 – 2017 được bầu đảm nhiệm Chủ toạ nhiệm kỳ 2017 – 2020. Đại hội cũng đã bầu 19 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn Tổng Cty Lắp máy vietnam.

Phương Mai


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét