Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Nữ giáo viên tử chiến sau khi tiêm thuốc cản quang tại Bệnh viện K Trung ương

Sáng 3/10, trao đổi với chúng tôi, anh Hoàng Nhật Chính đến từ huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, ngày 29/9, mái ấm anh đưa chị L. (45 tuổi, đang là giáo viên, là chị họ của anh Chính) đến Bệnh viện K Trung ương để thăm khám và điều trị bệnh. 

Sáng 30/9, chưng sĩ có tiêm thuốc cản quang để bắt đầu chụp chiếu cho chị L. thì chị có thể hiện sốc thuốc. Sau đó, các bác sĩ đã hối hả cấp cứu cho chị L. nhưng chị đã không qua khỏi.

Nữ giáo viên tử vong sau khi tiêm thuốc cản quang tại Bệnh viện K Trung ương - Ảnh 1.

Chị L. có thể hiện sốc thuốc sau khi được tiêm thuốc cản quang đãng (Ảnh minh họa).

Sau khi khám nghiệm thi hài kết thúc, mái ấm đã đưa chị L. về quê để tổ chức mai táng. Bệnh viện K Trung ương cũng hỗ trợ tiền an táng, xe pháo để đưa chị L. về quê. 

"Hiện nay, gia đình chúng tôi vẫn đang chờ kết luận từ tập đoàn pháp y. Khi nào có kết luận, công ty tác dụng sẽ gọi điện chúng tôi ra xem chị tôi tử vong vì nguyên nhân gì", anh Chính chia sẻ. 

Can dự tới vụ việc, sáng ngày 3/10, ông Trần Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K xác thực tại bệnh viện có xảy ra trường phù hợp bệnh nhân nữ là giáo viên 45 tuổi tử chiến do thuốc cản quang. 

"Hiện nay, bệnh viện đã mời pháp y, công an, và giao cho Phòng kế hoạch tổng phù hợp và chuyên môn để xử lý. Căn do vụ việc đang được dò la khiến cho rõ", ông Thuấn cho nhân thức.


Đọc thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét