Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Ảnh điện thoại thông minh giá 6 triệu chụp xóa phông như iPhone 7 Plus

Xiaomi Mi A1 mới lên kệ tại vn với giá 6 triệu tiền việt. Điểm nổi bật trên Mi A1 là cụm camera kép với kĩ năng zoom quang quẻ học, chụp chân dung xoá phông.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 1

Sau sự kiện thế giới vào đầu tháng 9 tại Ấn Độ, Xiaomi Mi A1 đã chính thức về Việt Nam. Máy được chào bán với giá 6 triệu đồng.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 2

Xiaomi Mi A1 là điện thoại thông minh lôi cuốn trong thị phần phổ biến. Máy dùng sườn kim loại nguyên khối với 3 màu là đen, tiến thưởng và tiến thưởng hồng. Kiến tạo của Mi A1 không có gì đột phá. Model này trông gần giống mẫu Mi 5X dành cho hoạt động mua bán TQuốc.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 3

Điểm đặc sắc chính trên Mi A1 là cụm camera kép 12 MP, trong đó một ống kính góc rộng cho ảnh phong cảnh, ống kính còn lại chuyên chụp ảnh chân dung. Camera của máy có thể zoom quang quẻ học 2x và zoom kỹ thuật số 10x.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 4

Mi A1 cũng là điện thoại thông minh đầu tiên của Xiaomi sử dụng Android One với giao diện nguyên bản từ Google. Máy dùng chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin 3.080 mAh. 

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 5

Máy selfie 5 MP, có cài sẵn vài phần mềm chỉnh sửa ảnh mưu trí.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 6

3 phím nhân tố hướng được đưa ra ngoài màn hình, các phím này được khiến ẩn, chỉ sáng đèn khi sử dụng. Giao diện Android gốc trông dễ chơi và sạch sẽ, phím Home cứng được thay thế bằng phím ảo, cụm cảm biến vân tay dời ra mặt lưng.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 7

Máy dùng cổng sạc USB Type-C, cung cấp sạc nhanh. Các cổng kết nối, loa ngoài được bố trí ở cạnh dưới.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 8

Xiaomi Mi A1 sử dụng màn hình 5,5 inch, độ phân giải Full HD. Máy cho kĩ năng hiển thị tốt trong yếu tố kiện ánh sáng ngoài trời. So với các điện thoại thông minh cùng phân khúc, Mi A1 không quá nổi bật về thiết kế, thế mạnh là máy được khiến cho gọn gàng, các góc cạnh ủ ấp cong mềm mại cho kĩ năng cầm nắm tốt, ít bị mỏi khi sử dụng lâu.

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 9

Máy ảnh là cụ thể đáng lưu ý nhất trên Mi A1. Cụm camera kép cho tài năng xoá phông khá, tất nhiên người dùng cần giữ khoảng cách hoàn hảo nếu không ảnh sẽ bị xoá phông quá trớn. Xiaomi cũng cài sẵn vài bộ lọc, hiệu ứng màu để người dùng chụp và biên tập ngay trên ứng dụng của máy. 

Anh smartphone gia 6 trieu chup xoa phong nhu iPhone 7 Plus hinh anh 15
Trong giá tiền 6 triệu, thiết bị cầm tay của Xiaomi ghi điểm nhờ kiến tạo gọn nhẹ, camera tốt và hiệu năng bình ổn. Dĩ nhiên một vài người sẽ không thích giao diện của máy vì trông khá nhàm chán.
Thưởng thức nhanh Xiaomi Mi A1 Mi A1 có cấu hình khá trong mức giá 6 triệu đồng. Máy chạy version hệ quản lý Android One, đánh dấu sự hợp tác giữa Xiaomi và Google

Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét