Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Điều khó khăn tin ở dự án bất động sản 5 sao chi phí thấp thị xã Hoàng Mai |

(Xây đắp) - Rao bán với giá bán chưa đến 27 triệu/m² – một giá tiền tầm trung nhưng những gì mắt thấy, tai nghe tại dự án Sunshine Palace làm cho người nào cũng phải bất thần. Toàn cục nội thất của công trình nằm trên địa phận thị xã Hoàng Mai này đều là những nhãn hiệu nổi tiếng, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao.

Sunshine Palace là một công trình của Công ty Sunshine, tọa lạc tại địa phận quận Hoàng Mai. Trong thời điểm gần đây, công trình bất động sản này được giới chuyên gia bình chọn là có tính thanh khoản cao nhất khu vực. Sự “thất thường” của Sunshine Palace chính là việc rao bán giá bán tầm trung, chưa tới 27 triệu đồng/m² nhưng khách tìm lại được chiếm hữu căn hộ vũ trang nội thất tiêu chuẩn 5 sao phong cách – đây chính là sức lôi cuốn mà Sunshine Palace tạo lập được với khách hàng.


Sunshine Palace – một trong những công trình bất động sản có tính thanh khoản cao nhất thị trường thị xã Hoàng Mai.

Được kiến tạo thanh lịch, quý phái, tích hợp phong cách Á - Âu và vũ trang nội thất cao cấp, dự án Sunshine Palace mang đến cho đối tượng mua hàng sự tiện dung trong từng cụ thể, hướng tới một cuộc sống phong cách, tiến bộ thực thụ.

Với hy vọng thiết bị trọn vẹn tiện nghi cho dân cư sống nhằm chắc chắn đẳng cấp và sự nổi bật, tầm thường cư Sunshine Palace đã đầu cơ và trang bị vừa đủ mọi nội thất bàn giao cao cấp hàng đầu.

Hệ thống cửa kính trong các căn hộ của Sunshine Palace là Eurowindow. Đây cũng là nhà cung ứng toàn cục về cửa kính bậc nhất Việt Nam. Cửa kính Eurowindow không chỉ tinh tế, thanh thản mà còn đảm bảo độ bền và sự bình yên.

Mới đây nhất, nhà đầu tư Sunshine Group chính thức thích hợp tác chiến lược với Tập đoàn của Porta – Nhãn hàng siêu thị đầu Ba Lan. Theo đó, cục bộ các căn hộ của các dự án, trong đó có Palace đều được lắp đặt loại cửa này.

Cửa Porta ngoài tính năng chống cháy, chống khói chồng ồn, chống phá và chống hóa chất, thương hiệu cửa hàng đầu Ba Lan này còn nhiều chủng loại về mẫu mã, chủng loại và kích thước được hoàn thiện với công nghệ cao cấp bằng các chất liệu gỗ thiên nhiên, HDF, MDF, chipboard, kim loại... mang tới phổ thông chọn hoàn hảo cho khách hàng, trong khoảng cửa phòng, cửa ra tham gia, cửa ngoài trời tới cửa kỹ thuật đặc đa năng...

Tại Sunshine Palace, ngay trong khoảng phòng khách, phòng ăn, bếp và phòng ngủ đều được lát sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập nội mang đến vẻ thanh lịch cho ngôi nhà.

Khu vực bếp có toàn diện các thiết bị quý phái, đồng bộ như tủ bếp, bếp trong khoảng, máy hút mùi, chậu - vòi rửa. Hệ thống tủ âm tường, tủ lavabo kiến tạo theo phong cách tân tiến, quý phái, sử dụng các phụ kiện (bạn dạng lề, tay nắm cửa…) du nhập.

Sunshine Palace được lắp đặt thiết bị vệ sinh Koler, nhãn hiệu tăm tiếng đã từng được nhiều tòa tháp nổi tiếng quả đât chọn lựa như Trump International Hotel and Tower (Chicago), Hilton Club (New York), Bellagio (Las Vegas), Shangri La (Vancouver), Mandarin Hotel (Hongkong), Hyatt Regency (Singapore)… Hay Eurowindow, Porta Doors cũng là các tiếng tăm lớn nhập cuộc vào công đoạn hoàn thành phía bên trong tại căn hộ của những dự án đẳng cấp nhân loại.

Các căn hộ của Palace còn được thiết bị hệ thống điều hòa không khí Multi Inverter của Mitshubishi với dàn lạnh âm è cổ làm cho mát đều, giảm thiểu tỏa nhiệt, không gây ồn, song song dành dụm điện năng và quy mô, có nhân tố khiển trong khoảng xa cho các phòng.

Sunshine Palace còn có hệ thống cửa lanh lợi, tự động bảo đảm sự luôn thể ích cũng như tính an ninh cho gia chủ khi dùng.

Có thể nói, với giá tiền chưa đến 27 triệu tiền việt/m² và những giá trị thực tiễn được tạo lập tại công trình Sunshine Palace, quả thực đây là vấn đề bất thần và có phần ngỡ ngàng dành cho khách hàng, khi giá của mỗi căn đều ở mức hợp lý, nhưng các món đồ nội thất liền tường đều là hàng hiệu đắt tiền. Yếu tố đó cũng lí giải cho việc tại sao Sunshine Palace trở thành dự án “hút khách” nhất hoạt động mua bán thị xã Hoàng Mai thời gian gần đây.

Để biết thêm tin tức cụ thể về công trình và các chương trình giảm giá tại Sunshine Palace hoặc các dự án khác của Sunshine Group, đọc thêm tại website chính thức của dự án http://palace.sunshinegroup.vietnam/

Hotline: 0868. 601. 222/ 0868. 610. 222.

Ngọc Hà


Xem nhiều hơn: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét