Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Bộ item Thái Dương Năng thế hệ mới – Vượt qua mọi giới hạn |

(Xây dựng) – Sáng ngày 16/10, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây đắp Non sông, Tập đoàn Sơn Hà tổ chức Hội thảo trưng bày bộ vật phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần trước tiên xuất hiện tại Việt Nam. Sự kiện này ghi lại bước chuyển chính mình mạnh khỏe của Sơn Hà trong việc đi đầu mở trục đường cho khuynh hướng phát triển dòng sản phẩm năng lượng tái hiện gần giống tại hoạt động mua bán Việt Nam.


Toàn cảnh buổi lễ công bố

Hưởng ứng Chiến lược phát triển năng lượng tái tạo của Việt Nam tới năm 2030, góc nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê thông qua tại Quyết định số 2068/QĐ-TTg ngày 25/11/2015, trong đó nhấn mạnh “Ưu tiên sản xuất nguồn điện năng lượng tái tạo, tạo chợt phá trong đảm bảo bình yên năng lượng, góp phần bảo tồn tài nguyên năng lượng, hạn chế ô nhiễm môi trường". Những năm qua, Tập đoàn Sơn Hà đã dồn vào một chỗ mọi nguồn lực, tiếp diễn đầu cơ phân tích, tạo ra các sản phẩm vận dụng năng lượng tái tạo, kế bên việc khai triển công trình tấm pin năng lượng mặt trời.

Tại Hội thảo lần này, Tổ chức Sơn Hà trưng bày Bộ vật phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam bao gồm 3 vật phẩm: Thái Dương Năng Nano, Thái Dương Năng áp lực, Thái Dương Năng dàn tổng cấu kết bơm nhiệt.


Cơ quan Sơn Hà trình bày Bộ vật phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần trước tiên xuất hiện tại Việt Nam bao gồm 3 sản phẩm

Với những ưu điểm khác biệt như: Thái Dương Năng Nano - Thách thức mọi nguồn nước, được chế biến trên dây chuyền tân tiến, công nghệ và vật liệu hiện đại hàng đầu bây giờ. Sơn Hà là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam chế biến thành công Thái Dương Năng Nano có ruột bình bảo ôn bằng nhựa Nano theo công nghệ châu Âu hoàn toàn mới, loại trừ tình trạng rò rỉ nước do bị ăn mòn ở những khu vực có nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn như: Đồng bằng Sông Cửu Long, các tỉnh giấc ven biển…


Thái dương năng Nano - Thử thách mọi nguồn nước

Thái Dương Năng chịu sức ép – Phá bỏ mọi giới hạn về sức ép: Là kết quả của công đoạn phân tích thực tế hiện nay, liên hiệp với sự đổi mới, nâng cao về kĩ nghệ, vũ trang cho Thái Dương Năng sức ép chuỗi hệ thống bơm tăng áp, phát hành sức ép tạo điều kiện cho chuỗi hệ thống vận hành không người điều khiển hút nước trong bể, tuyến đường ống vào máy. Item thích hợp cho các mái ấm, khu thông thường cư có yêu cầu dùng Thái Dương Năng mà không có bể chứa nước trên cao hoặc độ cao không đủ để phát hành áp suất.


Thái Dương Năng chịu áp lực – Phá bỏ mọi giới hạn về áp lực

Thái Dương Năng dàn tổng liên minh bơm nhiệt - Phá bỏ giới hạn về thể tích: có công nghiệp hoàn toàn mới, làm cho hot nước bằng khí R410A hoàn toàn thân thương với không gian. Vật phẩm không chỉ tận dụng tối đa hiệu quả của năng lượng mặt trời mà còn giải quyết hạn chế giễu về khả năng làm hot nước trong yếu tố kiện không có ánh nắng (trời mưa, tối). Lúc này, hệ thống bơm nhiệt sẽ tự động đun nước nóng với chỉ số tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/4 so với việc đun nước hot bằng cọc đốt điện truyền thống hiện giờ.


Thái dương năng dàn tổng cấu kết bơm nhiệt - Phá bỏ giới hạn về thể tích


Ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Giám đốc điều hành Cơ quan Sơn Hà, kiêm Giám đốc Cty TNHH MTV tạo ra năng lượng Sơn Hà, phát biểu tại buổi Lễ mở bán item mới

Phát biểu tại buổi Lễ công bố vật phẩm mới, ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Giám đốc điều hành Tổ chức Sơn Hà, kiêm Giám đốc Cty TNHH MTV phát hành năng lượng Sơn Hà cho nhân thức: Thái Dương Năng – Máy nước nóng năng lượng mặt trời trước tiên và số 1 tại vietnam là vật phẩm hoàn toàn thân mật với không gian, sử dụng nguồn năng lượng tinh khiết, tự nhiên, theo chỉ tiêu “Kĩ nghệ sạch sẽ cho cuộc sống xanh”. Vật phẩm là kết tinh của trí não, công nghiệp theo xu hướng sản xuất tầm thường, xác định phương hướng nền kĩ nghệ Xanh – Sạch sẽ tại Việt Nam cũng như trên toàn quả đât. Trong hội nghị đối tượng mua hàng ngày bữa nay Sơn Hà một lần nữa trưng bày những sản phẩm TDN thế hệ mới phá bỏ các giới hạn về sức ép, chất lượng nguồn nước cũng như diện tích thể tích của hệ thống, item máy phát điện mặt trời lắp trên gia đình dịch vụ các đòi hỏi ngày một cao và đa dạng của khách hàng, cùng với đó là sự cung ứng các dịch vụ hoàn hảo chưa từng có, ứng dụng công nghệ mới nhất trên nền móng Internet theo khuynh hướng của cuộc cánh mạng công nghệ lần thứ 4.

Ông Tân cũng thể hiện sự quan trọng: Chúng tôi chắc chắn sẽ luôn thông minh, cải tiến không hoàn thành để cho xây dựng thương hiệu những item với chất lượng cao nhất, phục vụ tốt nhất; buôn bán với tôn chỉ phù hợp tác và tạo ra với các nhà phân phối và đại lý bảo đảm ích lợi của đông đảo các bên.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời đã hình thành và được sử dụng đa dạng trên trái đất trong khoảng hơn 100 năm trước. Tại Việt Nam, lần trước tiên máy nước hot năng lượng mặt trời được Công ty Sơn Hà phân tích và trình bày tại hoạt động mua bán vietnam năm 2003. Sau 14 năm, hàng triệu máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng của Sơn Hà đã được người địa phương sử dụng, góp phần tiết kiệm khoáng sản giang sơn, bảo kê không gian sống.

Sự công bố của bộ item Thái Dương Năng thế hệ mới lần này cho thấy sự đầu cơ nghiêm trang, đi đầu sáng tạo của Sơn Hà nhằm đêm đến rộng rãi thời cơ được sử dụng máy nước hot năng lượng mặt trời cho cư dân, khác biệt là các thức giấc ven biển vốn được cho là không thể sử dụng Thái Dương Năng do nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn cao.

Sự kiện này một lần nữa cho thấy sự tiên phong của Tập đoàn Sơn Hà trong việc đón đầu “cuộc cách mạng” năng lượng tái hiện nội địa, góp phần đưa công nghiệp năng lượng tinh khiết lên một tầm cao mới, đảm bảo an toàn năng lượng, phục vụ yêu cầu năng lượng cho xây đắp và phát hành kinh tế, thị trấn hội tổ quốc.


Lễ ký đoàn kết tác giữa Tập đoàn Sơn Hà với ASV COMPANY, LTD một trong những tập đoàn năng lượng lớn nhất Ấn Độ về đóng chai và cung cấp pin năng lượng mặt trời

Trong khi sự ra mắt ấn tượng bộ 3 item Thái Dương Năng thế hệ mới là Lễ ký cấu kết tác giữa Công ty Sơn Hà với ASV COMPANY, LTD một trong những công ty năng lượng lớn nhất Ấn Độ về chế biến và cung ứng pin năng lượng mặt trời (Giao cho Cty AVS vietnam). Sau lễ ký kết, Sơn Hà chính thức biến thành nhà phân phối vật phẩm máy phát điện mặt trời lắp trên mái ấm của Ấn Độ tại Việt Nam.


Pin năng lượng mặt trời

Cũng tại hội nghị lần này, Công ty Sơn Hà giới thiệu đến khách hàng “hệ sinh thái” cung cấp bán hàng nhằm cung cấp các dịch vụ tuyệt vời chưa từng có, áp dụng kĩ nghệ mới nhất trên nền tảng Internet theo khuynh hướng của cuộc cánh mạng công nghiệp lần thứ 4.

Linh Nguyễn


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét