Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Cậu bé xíu 6 tuổi vượt mặt MC Lại Văn Sâm, kiếm được điểm 10 tuyệt đối

Nhân thức đọc sách trong khoảng khi 4 tuổi, với vốn kiến thức rộng về sinh học, cậu ốm Nguyên Huy khiến MC Lại Văn Sâm phải chịu thua.

Tập 7 của Mặt trời bé dại con lên sóng tối 21/10 đã mang lại cho người theo dõi đa dạng bất ngờ trong khoảng các cô bé, cậu bé dễ thương với những khả năng khác lạ. 

Ấn tượng nhất đêm thi có nhẽ là cậu nhỏ nhắn Nguyên Huy 6 tuổi. Với vốn tri thức rộng về khoa học, Nguyên Huy đã làm khán giả phải nể sợ. Trước tiên, cậu ốm giới thiệu cho MC Lại Văn Sâm về hệ mặt trời, chi tiết là tên gọi và đặc điểm của từng hành tinh.

Tiếp đó, Nguyên Huy cặn kẽ giải nghĩa cho từng thắc mắc mang tính thách thức của MC Lại Văn Sâm và nói thêm một vài tin tức về các hiện tượng thiên nhiên. Ít người nào biết tí hon bắt đầu đọc sách trong khoảng năm 4 tuổi. Cậu nhỏ 6 tuổi tự kiếm được chính mình nhân thức rộng rãi hơn so với người dùng vì đọc sách phổ biến.

Cau be 6 tuoi vuot mat MC Lai Van Sam, nhan diem 10 tuyet doi hinh anh 1
Cậu bé dại Nguyên Huy có tri thức rộng về sinh học. Ảnh: BTC.

Nhập cuộc tiết Sinh vật học cùng MC Lại Văn Sâm, Nguyên Huy gây bất ngờ khi nhân thức hết hồ hết các loại rắn. Thậm chí cậu ốm 6 tuổi này còn có thể kể vanh vách danh sách những loài rắn độc nhất vô nhị trên thế giới.

Dường như, khi được hỏi về các loài rùa, nhờ có sự giúp đỡ của Nguyên Huy mà MC Lại Văn Sâm mới có thể vượt lên được thử thách “trả bài” của giáo viên.

Ở nhị loại còn lại là cá sấu và rắn mối, Nguyên Huy tỏ ra hoàn hảo vì giảng nghĩa rất tận tường về đặc điểm và kỹ năng của từng loài. Không ít lần MC Lại Văn Sâm bị Nguyên Huy “chỉnh” vì tư vấn sai.

Là một cậu ốm lanh lợi và mưu trí, Nguyên Huy đã được thầy giáo tặng cho 10 điểm. Tiết học hoàn thành trong sự khâm phục của MC Lại Văn Sâm và tất cả khán giả ở trường quay. 

Cau be 6 tuoi vuot mat MC Lai Van Sam, nhan diem 10 tuyet doi hinh anh 2
Minh Quân là thần đồng âm nhạc. Ảnh: BTC.

Lanh lợi và thông minh không kém Nguyên Huy là Minh Quân 5 tuổi. Hình thành trên sân khấu Mặt trời gầy con, Minh Quân gây tuyệt hảo bởi tài năng thiên tính trong âm nhạc, chơi piano. Em từng giành được giải nhất trong Nhạc hội Toàn cầu Philadelphia.

Lý giải vì sao lại Minh Quân được gọi là nhân tài, tấn sĩ Nguyễn Thanh Hà đã giải thích cho khán giả về vẻ ngoài giáo dục và khả năng của cậu bé bỏng. Theo đó Minh Quân có tài năng nghe hoà thanh năm nốt rất xác thực, yếu tố đó có nghĩa là cậu nhỏ bé có thể nghe cùng lúc một lúc năm âm và nhân thức đó là những nốt nào. Bên cạnh sinh viên nhạc viện muốn ra trường thì phải nghe được 4 nốt.

Lại Văn Sâm cũng có cháu gái và mong ước cháu chơi anh em piano nhiều năm kinh nghiệm. Vì nhận ra cách thức giáo dục cháu gái là sai trái và hâm mộ khả năng của Minh Quân nên MC Lại Văn Sâm đã xin lỗi cháu trên sóng truyền hình.

Sau cuối, cô nhỏ nhắn Bảo Trân lại gây lưu ý về hiệ tượng bụ bẫm, dễ thương. Trong khi Bảo Trân, Minh Quân và Nguyên Huy, Mặt trời gầy con tuần này còn chào đón sự sinh ra của Tô Trung Tín - một cậu nhỏ xíu đa tài.

Cau be 6 tuoi vuot mat MC Lai Van Sam, nhan diem 10 tuyet doi hinh anh 3
Tô Trung Tín múa lửa trên sàn diễn Mặt trời nhỏ bé con. Ảnh: BTC.

Hiện nay cậu theo đuổi đam mê khiêu vũ hip hop và là một diễn viên tự do. Mở màn tập khiêu vũ trong khoảng năm 6 tuổi, cậu bé nhỏ tiết lộ khi đeo đuổi con đường nghệ thuật thì mẹ ủng hộ nhưng ba thì gian nan hơn vì đòi hỏi con phải học chuyên nghiệp.

Đến với Mặt trời nhỏ tuổi con, Trung Tín đã trình diễn một tiết mục khiêu vũ hip hop sôi động cấu kết với màn múa lửa khiến cho người theo dõi đứng ngồi không lặng vì hoảng sợ. 

MC Lại Văn Sâm chịu thua nhỏ tuổi trai 6 tuổi Mặt trời nhỏ dại con tập 7 Tập 7 Mặt trời tí hon con cậu nhỏ tuổi 6 tuổi làm cho MC Lại Văn Sâm chịu thua


Có thể bạn quan tâm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét