Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Cầu thủ Indonesia hỗn chiến, đuổi đánh trọng tài như trong phim

Sự cố làm xấu đi hình ảnh của bóng đá Indonesia diễn ra trong trận play-off trụ lại giải hạng 2, giữa nhị CLB PSBK Heat và Persewangi Banyuwangi.

Vì thuộc tính găng của trận chiến, cầu thủ nhì bên đã quên đi tinh thần fair-play trong bóng đá. Trước trận, cầu thủ của đội Banyuwangi chỉ bắt tay tổ trọng tài, mà không bắt tay cầu thủ đội bạn như thông lệ.

Cầu thủ Indonesia hỗn chiến, đuổi đánh trọng tài như trong phim - Ảnh 2.

Suốt trận chiến, cầu thủ nhị bên không giữ được bình tĩnh, liên tiếp có những pha bóng triệt phá. Trận chiến đã bị xé vụn vì vô khối lần cầu thủ nhì bên chuẩn bị lao vào nhau nhằm nhè đủ.

Đỉnh điểm là ở phút 86, sau một pha phạm lỗi thô bạo, cầu thủ hai bên dấn thân nhau xô xát. Các cầu thủ Banyuwangi nghĩ là bị trọng tài xử ép, đã dàn vòng cung bao vây trọng tài, cởi áo và lộ rõ ý hăm dọa trọng tài. Các cầu thủ này sau đó còn rượt tấn công trọng tài chính tham gia tận con đường hầm, khiến trận chiến bị cách quãng.

Cầu thủ Indonesia hỗn chiến, đuổi đánh trọng tài như trong phim - Ảnh 3.
Cầu thủ Indonesia hỗn chiến, đuổi đánh trọng tài như trong phim - Ảnh 4.

Các cầu thủ cởi áo, hăm dọa trọng tài.

Những hình ảnh xấu xí này của hai đội khiến người ái mộ Indonesia lên án. Liên đoàn bóng đá Indonesia quyết định xử đội Persewangi Banyuwangi thua 0-3 và nộp phạt 100 triệu rupiah (hơn 167 triệu tiền việt).


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét