Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Clip: 'Em gái mưa' ngọt lịm phiên bản 2 đồng đội sinh đôi cực điển trai

Đã ra mắt được một thời điểm dài nhưng "Em gái mưa" của nữ ca sĩ Hương Tràm vẫn là một từ khóa cực hot. Bằng cớ là những trào lưu ăn theo ca khúc này vẫn liên tiếp tiếp liền nhau "lên sàn", từ nhạo báng ảnh, dè bỉu nhạc tới tự sướng cùng motif, và phổ thông nhất có nhẽ phải kể tới việc cover lại.

Vừa mới đây, dân tình lại tiếp tục được đắm chìm trong nhạc điệu quen thuộc này nhưng với một phiên bản khác ngọt ngào, da diết qua giọng hát trầm ấm của nhị bạn bè sinh đôi điển trai nhà JRodTwins: Jason và Justin.

Với những ai thường bỏ ra phổ biến thời gian trên Youtube hay MXH thì có lẽ hai anh chàng này không phải là những cái tên quá lạ lẫm. Sở hữu kênh Youtube phổ biến là JRodTwins, cặp đồng đội sinh đôi mang trong bản thân mình 2 dòng máu Việt - Thái này thường xuyên cho đăng chuyển vận những clip cover không thể ngọt ngào hơn.

Bề ngoài thì điển trai, giọng hát thì hay, chẳng khó hiểu khi Jason và Justin lại có nhiều fan ngưỡng mộ tới vậy. Và với phiên bản cover "Em gái mưa" mới nhất này, 2 anh chàng vẫn không hề khiến cho fan phải thuyệt vọng. 

Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 2.
Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 3.

Từ không cảnh dễ chơi nhưng lãng mạn tới giọng hát ấm áp, dịu dàng và cả tài tiến công guitar nữa, gần như đều làm cho các cô gái phải ôm ấp tim xuýt xoa không thôi.

JRodTwins cốt yếu cover tiếng Anh, đương nhiên, nhiều khi 2 bạn bè này cũng đổi gió bằng những ca khúc tiếng Việt. Trước "Em gái mưa", anh em JRodTwins đã từng mang tới những ca khúc cover rất thú vị khác như "Lạc trôi" hay "Sau rất nhiều".

Giờ thì cùng tìm hiểu những hình ảnh và clip khác của cặp bằng hữu điển trai này nhé!

Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 4.
Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 5.
Clip: Em gái mưa ngọt lịm phiên bản 2 anh em sinh đôi cực điển trai - Ảnh 6.

Xem thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét