Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Cuộc sống xa hoa của ‘cô gái thời tiết’ VTV Mai Ngọc |

Mai Ngọc là một trong những MC ‘chăm’ dùng hàng hiệu nhất VTV.

Khán giả nhân thức và yêu mến Mai Ngọc qua vai trò MC thời tiết song ít bạn nào còn nhớ cô là nóng girl Hà thành thế hệ đầu.


Mai Ngọc mệnh danh là “Cô gái thời tiết” nhờ lần tác nghiệp khi bão Haiyan đổ bộ.

Mai Ngọc sinh ở Thủ đô trong gia cảnh nhung lụa. Cô nhanh lẹ nổi bật nhờ vẻ đẹp tươi và học thức của chính mình. Thay vì lấy chồng sớm hoặc buôn bán như những nóng girl cùng thời thì Mai Ngọc bất ngờ đeo đuổi nghiệp MC. Sau khi công tác bất biến, cô thành lập thêm một siêu thị bắt mắt ngay mặt tiền ở Hà Nội.

Nhờ kĩ năng dẫn bạn dạng tin thời tiết rất thú vị, Mai Ngọc được khán giả ưu ái gọi là “Cô gái thời tiết”. Cuối năm 2016, Mai Ngọc chính thức lên xe hoa cùng bạn trai thiếu gia sau 10 năm yêu nhau.

Chồng Mai Ngọc là doanh nhân Hoài Nam. Gia đình anh chiếm hữu một tổ chức kinh doanh công ty sự kiện và chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng trong việc đi tiên phong về mô phỏng buffet ở Thủ đô. Đám cưới to lớn của Mai Ngọc do chính tổ chức kinh doanh mái nhà chồng chấp hành, cũng như được công ty tại gia hàng lớn nhất của chuỗi nhà hàng buffet này tại Hà Nội. Không gian lộng lẫy, cầu kỳ của buổi giao lưu cưới khiến cho phổ thông người cực kì ngưỡng mộ.

Mai Ngọc còn là MC lẻ tẻ ở VTV chăm dùng hàng hiệu. Bộ sưu tập hàng hiệu của cô từ váy áo, giày dép đến túi xách đều có giá vài chục triệu đồng, nhiều món lên đến hàng trăm triệu.

“Cô gái thời tiết” hiện đang hưởng thụ cuộc sống viên mãn. Nhiều lúc cô không giấu được hạnh phúc khi vẫn được chồng nâng niu, mến yêu như thuở ban đầu.

Năm ngoái, Mai Ngọc kết duyên với bạn trai thiếu gia sau 10 năm yêu nhau. Trong ảnh chỉ là tiệc ăn hỏi song độ cầu kỳ đã miễn chê.

Cuối năm 2016, “Cô gái thời tiết” chính thức làm cho đám cưới với lái buôn Hoài Nam. Không gian tiệc ngoài trời dựng không khác lâu đài cổ hủ tích cực kì lãng mạn.

Cô dâu Mai Ngọc đẹp lung linh trong ngày trọng đại nhất đời bản thân mình.

Còn đây là môi trường bên trong nhà hàng tiệc cưới được kiến tạo, bày trí khôn cùng cầu kỳ, lộng lẫy.

Mai Ngọc hôn ông phường đắm say giữa không gian đám cưới được đánh giá là xa hoa hàng đầu Hà thành.

Một trong những con số tuyệt vời về hôn nhân của Mai Ngọc là MC này đã dùng đến 7 bộ váy cưới chính hãng. Nhì bộ trong ảnh cô diện trong lễ cưới, gồm (từ trái sang phải) váy hiệu Rosa Clara có giá sàn 10.000 đô la (khoảng 230 triệu tiền việt) và bộ soiree đính 10.000 viên pha lê nhập khẩu từ Cộng hòa Czech cũng có giá gần 10.000 đô la.

Nhì chiếc váy tự sướng cưới bên trời Tây của Mai Ngọc (trong khoảng trái sang phải) là kiến tạo cao cấp của Lek Chi và Vera Wang.

Ba chiếc váy khác được Mai Ngọc chọn diện chụp ảnh cưới từ Paris tới Đà Nẵng.

Tuy vậy những người mến mộ MC này không quá bất thần vì cô vốn nổi tiếng chịu chi cho chính hãng.

Vài trong số những ‘chiến tích’ mua sắm của Mai Ngọc.

“Cô gái thời tiết” rất nhiều lần lui tới những của hàng hàng hiệu nhiều người biết đến ở Hà Nội.

Những lần đi ngao du ở cô châu Âu, cô cũng không “quên” kẹ vài khu chợ để mua sắm.

Thành quả của phổ thông lần sắm sửa là bộ sưu tập chính hãng tổng trị giá đến một vài tỷ đồng. Như trong ảnh, trên tay Mai Ngọc là chiếc túi Hermes với giá xấp xỉ 500 triệu tiền việt, khôn khéo mix với giày cùng nhãn hàng giá 15 triệu tiền việt.

Ba mẫu túi của Chanel, chiếc màu ghi xám có giá sàn 130 triệu còn chiếc mini màu xanh có giá hơn 60 triệu đồng.

Yves Saint Laurent cũng là thương hiệu Mai Ngọc rất yêu thích. Chiếc túi tone đen (bên trái) có giá hơn 80 triệu còn chiếc clutch (bên phải) có giá gần 120 triệu đồng.

Chiếc túi của Celine mà nữ MC thời tiết cầm có giá khoảng 70 triệu đồng.

Nhị mẫu túi Diorama sang chảnh mà Mai Ngọc thường dùng, chiếc bên trái có giá bán đến 150 triệu đồng.

Đương nhiên, với một ‘yêu nữ hàng hiệu’ thì Louis Vuitton và Dior là hai thương hiệu chẳng thể thiếu trong bộ sưu tập túi xách.

Vài thương hiệu khác hình thành trong bộ sưu tập của Mai Ngọc có thể kể đến: Ferragamo Salvatore, Givenchy…

Đôi giày cao gót ‘chuẩn’ Cinderella tới trong khoảng nhãn hiệu Dolce&Gabbana được Mai Ngọc sẵn sàng cho lễ cưới có giá đến 2.500 USD (hơn 50 triệu tiền việt)

Dường như, nữ MC còn chú ý sẵn sàng thêm 4 mẫu giày tới từ các thương hiệu nổi tiếng như Christian Louboutin, Dior, Chanel và Roger Vivier.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của Mai Ngọc càng thêm viên mãn. Cô cùng ông phố đi du lịch vô thiên lủng nước trên thế giới trong khoảng Á đến Âu. Cả nhị ngồi máy bay, đi du thuyền làm cho bao người tị ganh.

Để ăn bữa tối sang chảnh thế này ở khách sạn Mandarin Oriental (Milan), hoàng hậu chồng Mai Ngọc phải bỏ ra ít ra 1 nghìn đô (hơn 22 triệu đồng) để hưởng thụ.


Theo Gia Bảo/Vietnamnet.vn


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét