Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Neymar và bạn bè tuyển Brazil phải thở oxy sau trận hòa Bolivia

Bolivia 0-0 Brazil

Đội hình ra sân:

Bolivia: Lampe, Valverde, Raldes (c), Gutierrez, Bejarano, Justiniano, Machado, Morales, Fierro, Arce, Martins.

Brazil: Alisson, Dani Alves, Thiago Silva, Miranda, Alex Sandro, Paulinho, Casemiro, Renato Augusto, Coutinho, Gabriel Jesus, Neymar.

Bước vào cuộc đấu trên sân của Bolivia, HLV Tite tỏ ra khá tự tin trước tình địch mà họ đã từng đả bại đến 5 bàn không gỡ trong trận lượt đi trên sân nhà. Và với việc tam tấu Neymar - Jesus - Coutinho đang thi đấu ăn khớp trên hàng công thì không khó khăn để vũ công Samba nắm thế chủ động trước đội chủ nhà.

Phút 33, đội khách có thời cơ nguy nan trước tiên khi Jesus che bóng để Neymar chấm dứt điểm, đáng nuối tiếc pha bóng này lại không thể thắng được thủ thành Lampe.

Neymar và đồng đội tuyển Brazil phải thở oxy sau trận hòa Bolivia - Ảnh 3.

Jesus làm cho chim mồi để Neymar xong điểm.

10 phút sau, ngỡ tưởng chắc chắn bàn thắng đã đến với ngôi sao đắt giá nhất hành tinh - Neymar sau khi anh thải trừ thủ thành Lampe, nhưng một lần nữa bảng điện tử không nhảy đầm số khi trung vệ Gabriel Valverde có mặt đúng lúc đúng chỗ phá bóng trên vạch vôi.

Neymar và đồng đội tuyển Brazil phải thở oxy sau trận hòa Bolivia - Ảnh 4.

Neymar vượt lên thủ thành Lampe nhưng chẳng thể ghi bàn bởi sự bọc lót của Valverde.

Tới phút bù giờ sau cùng của hiệp thi đấu trước tiên, khi mà thể lực không còn bảo đảm thì sơ hở đã xuất hiện ở tuyến phòng thủ đội khách. Phút 45+2 tiền vệ Cristhian Machado có pha doạng mu thoải mái trong khoảng tuyến nhị bật xà ngang khu thành Brazil, rất may cho đội khách khi bóng không đi qua vạch vôi.

Thoát thua trong tấc gang, Brazil củng cố đội hình và thi đấu cam đoan trong hiệp thi đấu thứ 2. Đương nhiên nỗi ám ảnh khi phải thi đấu ở độ cao hơn 3.600m so với mực nước biển đã khiến cho Brazil thi đấu cầm chừng mực trong những phút sau đó. Trong khi động lực thi đấu của những vũ công Samba cũng không còn khi đây là một trận chiến hồ sơ bởi họ đã có vé đến Nga trong khoảng vòng đấu trước.

Neymar và đồng đội tuyển Brazil phải thở oxy sau trận hòa Bolivia - Ảnh 5.

Neymar hụt hơi sau những cảnh huống độc diễn.

Xong xuôi trận chiến với tỷ số hòa 0-0, Brazil vẫn chễm chệ trên đỉnh bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với 38 điểm. Tuy nhiên, chuỗi 15 trận làm bàn liên tục của Neymar cùng các đồng đội đã bị ngắt.

Neymar và đồng đội tuyển Brazil phải thở oxy sau trận hòa Bolivia - Ảnh 6.

Kết thúc cuộc đấu với Bolivia, Neymar cùng các bằng hữu phải dùng đến sự trợ giúp của bình oxy.

Ở trận chiến tiếp theo, Brazil sẽ trở về sân nhà tiếp đón Chile trong khuôn khổ lượt trận sau cuối vòng loại World Cup 2018, và đây cũng là cơ hội để đoàn quân của HLV Tite trả món nợ đã vay ở trận lượt đi, cùng lúc lấy lại cảm giác ghi bàn.


Xem nhiều hơn: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét