Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Fan Everton vừa bế con vừa đánh nhau với thủ môn Lyon

Phút 64 trận tiếp Lyon, chủ nhà Everton được lợi một quả phạt góc bên cánh phải. Sigurdsson đã có pha tạt bóng nhắm thẳng tới cái đầu của Michael Keane.

Keane đã tấn công đầu tạo điều kiện cho Williams băng xuống, nhưng khi mà chưa tiếp xúc được trái bóng, đội trưởng của Everton đã phải chịu một cái huých vai của thủ thành Lopes bên phía đội bóng Pháp.

Fan Everton vừa bế con vừa đánh nhau với thủ môn Lyon - Ảnh 1.

Ko phải dạng vừa, Williams đã trả đũa bằng một cái cùi chỏ tham gia bụng Lopes khiến cho thủ thành 27 tuổi người Bồ Đào Nha ngã vật xuống trục đường pitch.

Fan Everton vừa bế con vừa đánh nhau với thủ môn Lyon - Ảnh 2.

Những cái đầu nóng đã bốc lên sau tình huống này. Có 3-4 cái bóng áo trắng vây lấy Williams, trong đó cựu trung phong của Chelsea là Bertrand Traore là anh hùng hổ nhất.

Fan Everton vừa bế con vừa đánh nhau với thủ môn Lyon - Ảnh 3.

Ngay sau đó cầu thủ 2 đội ùa tới dồn nhau về phía cuối sân, ngay sát với khu vực của các cổ hủ khích lệ Everton. Mặc thây sự có mặt của viên chức an toàn, đám fan cuồng chửi rủa và tham gia tham gia màn "tấn công hôi" cầu thủ đội khách.

Fan Everton vừa bế con vừa đánh nhau với thủ môn Lyon - Ảnh 4.

Theo những hình ảnh được khắc ghi, trong đám đông cũ rích động viên có một người đại trượng phu mặt phừng phừng trong khoảng xa chạy lại, một tay bế cậu nam nhi và tay còn lại vẫn tung ra những cú đấm nhằm về phía thủ thành Lopes.

Fan Everton vừa bế con vừa đánh nhau với thủ môn Lyon - Ảnh 5.
Fan Everton vừa bế con vừa đánh nhau với thủ môn Lyon - Ảnh 6.

Rất may sau đó, trọng tài người Hà Lan Bas Nijhuis đã giữ vững được tình hình để đưa cuộc chiến trở lại. Kết quả là ông đã rút ra hai tấm thẻ tiến thưởng, 1 cho Williams bên phía đội chủ nhà và tấm còn lại cho Traore bên phía Lyon.

Sau tình huống này đến phút 69, đội trưởng Williams chính là người tiến công đầu khoa học quân bình tỷ số cho The Toffees. 

Fan Everton vừa bế con vừa đánh nhau với thủ môn Lyon - Ảnh 7.

Nhưng thú vui của đội chủ nhà ngắn chẳng bằng gang bởi chỉ 6 phút sau, người xô xát với Williams là Traore đã làm bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 cho thây mặt giàu truyền thống của Ligue 1.

Fan Everton vừa bế con vừa đánh nhau với thủ môn Lyon - Ảnh 8.

Hạ gục Everton ngay tại Goodison Park, Lyon vươn lên địa điểm thứ 2 tại bảng E với 5 điểm, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Atalanta. Dường như đó, The Toffees vẫn đang ngụp lặn ở đáy bảng với chỉ vẻn vẹn 1 điểm sau 3 lượt đấu.

Fan Everton vừa bế con vừa đánh nhau với thủ môn Lyon - Ảnh 9.

Xếp hạng bảng E Europa League 2017/18 sau 3 lượt đấu.


Xem thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét