Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Fan Tây Ban Nha la ó, ủng hộ Shakira bỏ Pique

Khi tên các cầu thủ Tây Ban Nha sẽ đá chính được xướng lên trước trận, Pique là cầu thủ độc nhất không được các CĐV cũ kĩ vũ. Thay tham gia đó là những tiếng la ó, huýt sáo phản đối trung vệ của Barca.

Fan Tây Ban Nha la ó, ủng hộ Shakira bỏ Pique - Ảnh 1.

Thậm chí khi Pique chạm bóng trong những phút đầu trận chạm chán Albania, những tiếng la ó lại vang lên trên các khán đài. Một số CĐV còn giơ cao biểu ngữ xoáy sâu tham gia tin đồn mối quan hệ giữa anh và Shakira đã tan vỡ. "Pique, bỏ. Giữ Shakira", một biểu ngữ viết. Các fan Tây Ban Nha ghét Pique đến nỗi muốn Shakira chia tay ngay trung vệ xứ Catalan.

Phổ quát fan Tây Ban Nha không thích Pique vì trung vệ này ủng hộ việc xứ Catalan thoát ly khỏi Tây Ban Nha để biến thành một nước độc lập. Tuần trước, Pique đã rơi nước mắt khi nhắc tới vụ bạo loàn ở xứ Catalan, hàng ngàn người đã bị cảnh sát Tây Ban Nha cộng đồng áp vì muốn bỏ phiếu ủng hộ việc thoát ly.

Fan Tây Ban Nha la ó, ủng hộ Shakira bỏ Pique - Ảnh 2.

Pique đang trải qua những ngày bốn tuần gian truân. Cuộc sống tư nhân của trung vệ Barca có nguy cơ xáo trộn khi Shakira ngừng khoát muốn chia tay. Ca sĩ người Colombia được cho là đã dọn ra ở riêng.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Shakira và Pique không thể chia tay trong tĩnh mịch bởi cả nhị đều là những người nổi tiếng toàn cầu. Vì lẽ đó, rộng rãi kĩ năng cặp đôi sẽ phải thông báo trong thời gian đến.


Xem nhiều hơn: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét