Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

HLV Liverpool than vãn: Barcelona cũng không phá nổi 'ô tô buýt' của Mourinho

Trên sân nhà, Liverpool đã chơi áp đảo trong đa số thời điểm của cuộc đấu nhưng lại không thể ghi được bàn thắng. Số thời cơ rõ rệt mà đội bóng của HLV Juergen Klopp tạo ra cũng không phổ thông. Tuy thế, HLV người Đức không tỏ ra quá thuyệt vọng vì kết quả hòa 0-0 trước Manchester United.

"Bạn không thể trông chờ chúng tôi sản xuất 20 thời cơ trước Manchester United được. ngừng thi côngĐây là điều bất khả thi. Barcelona, với phong thái tốt nhất, cũng chẳng khiến được thế", HLV Jurgen Klopp phát biểu sau cuộc đấu.

"Nếu như khách hàng nào đó cho rằng chúng tôi phải tấn công phổ quát hơn nữa thì cần phải giảng nghĩa khá đa dạng cho họ về bóng đá".

HLV Liverpool than thở: Barcelona cũng không phá nổi xe buýt của Mourinho - Ảnh 1.

De Gea cứu thua cho MU bằng pha phản xạ phong cách.

Dường như đó, HLV Jose Mourinho rất hài lòng với màn diễn giả của MU. HLV của Quỷ đỏ nghĩ là hàng tiền vệ của Liverpool đã chơi tốt, đồng thời công nhận rằng người đồng nghiệp Jurgen Klopp đã không để cho ông có thời cơ phản đòn.

"Chúng tôi tới đây để giành 3 điểm. Trong hiệp 2, tôi cảm thấy rằng thật khó để khiến cho yếu tố đó với nhịp độ trận chiến như thế này", HLV Mourinho san sớt.

"Tôi đã chờ Juergen thay đổi để có cơ hội tiến công nhiều hơn, nhưng ông ấy vẫn giữ 3 cầu thủ chơi hay nhất ở đúng vị trí đang giúp họ kiểm soát trận chiến. Cả nhà có thể nói rằng chúng tôi phòng thủ, còn họ thì tiến công. Họ đá trên sân nhà nhưng chẳng thay đổi gì cả. Họ đã làm tốt và không để mất thế trận."


Xem tại: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét