Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

HLV Park Hang Seo kiếm được 'mưa tiền' ví như vietnam hạ bệ Thái Lan

Trong bản phù hợp đồng kéo dài hơn 2 năm, VFF và HLV Park Hang Seo đều không bật mí những quy định quan trọng như mức lương, chỉ tiêu. HLV người Hàn Quốc chỉ tuyên bố sẽ đưa tuyển Việt Nam lọt top 100 trái đất, còn việc giành thắng lợi ở sân chơi khu vực là… tuy nhiên.

Theo tò mò của chúng tôi, thì lao lý quan trọng nhất trong hợp đồng vẫn là nhị nhiệm vụ trọng điểm của bóng đá vietnam ở sân chơi Đông Nam Á, theo đó, U22 vn và tuyển Việt Nam phải tham gia được tầm thường kết SEA Games 30 và AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo nhận mưa tiền nếu Việt Nam hạ bệ Thái Lan - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo vẫn nhận những tiêu chí không xa lạ của VFF

Ví như xong xuôi nhì chỉ tiêu này, HLV Park Hang Seo sẽ được thưởng 1 04 tuần lương. Cụ thể, ý tưởnrg gia người Hàn Quốc được nhận hơn 20.000 đô la Mỹ – số tiền mà ông nhận mỗi tháng trong phiên bản hợp đồng kéo dài 2 năm 4 bốn tuần.

Điều đáng nói là nếu như vượt mục tiêu, nghĩa là giành chức vô địch SEA Games hay AFF Cup, hay nói một phương pháp khác: nếu như "hạ bệ" được người Thái khỏi ngôi vị số 1 Đông Nam Á, HLV Park có thể sẽ được thưởng 2-3 tháng lương, thậm chí nhiều hơn như vậy.

"Chúng tôi treo thưởng theo 04 tuần lương để tạo động lực cho HLV Park Hang Seo khiến việc. Tất nhiên nếu làm tốt nhất công việc của bản thân, ông Seo sẽ được nhận hơn những gì mà bản thân đã được hẹn thưởng", một quan chức VFF cho hay.

Nếu như quán quân nhị giải đấu cần thiết trên, HLV Park Hang Seo không chỉ được thưởng tiền tỷ trong khoảng mức "cứng" của VFF, mà còn nhận thêm rộng rãi khoản thưởng "mềm" khác.

HLV Park Hang Seo nhận mưa tiền nếu Việt Nam hạ bệ Thái Lan - Ảnh 2.

HLV Park Hang Seo sẽ được thưởng khủng nếu quán quân SEA Games và AFF Cup

"Chắc chắn nếu vietnam vô địch SEA Games hay AFF Cup, các công ty, Mạnh thường quân sẽ thưởng nóng cho đội, vì vậy mà mức thưởng với HLV Park Hang Seo và các cầu thủ sẽ lớn hơn phổ quát", cũng vị quan chức VFF trên cho nhân thức.

Ở SEA Games 29, đội tuyển nữ vn đã được thưởng đến 4 tỷ đồng, chưa kể hiện vật. Nếu khiến cho được vấn đề tương tự, theo dự đoán, đội tuyển nam sẽ kiếm được số tiền thưởng cao gấp đa dạng lần con số này, bởi bóng đá nam luôn có sức lôi cuốn rất lớn.

Được trả tiền công cao, treo thưởng lớn, điều còn lại là HLV Park Hang Seo sẽ khiến cho được những gì với bóng đá Việt Nam. Toàn bộ đều mong HLV 58 tuổi sẽ giúp bóng đá Việt chấp hành được giấc mơ ở sân chơi khu vực, còn hướng đến ASIAD hay cao hơn là Olympic thì hãy… tính sau.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét