Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cụ ông 70 tuổi tạt axít tham gia mặt thê thiếp hờ vì ghen tuông

Vì ghen, ông Nhơn tạt axít vào người bà Hoa nhưng bất thành. Sau đó, ông ta lại chặn con đường người thiếu nữ 48 tuổi và tạt hóa chất vào mặt khi bà này.

Chiều 18/10, bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, xác thực đang điều trị bỏng axít cho bệnh nhân tên Hoa (48 tuổi, ở Long An). Hiện các bác sĩ đã chuyển bệnh nhân lên khoa Bỏng để điều trị.

Lúc trước, bệnh viện thu nhận người bệnh trong hiện trạng bỏng giác mạc mắt trái, vùng mặt, cổ hủ, ngực, tay và nhị chân, chiếm đoạt 30% quy mô thân thể.

Cu ong 70 tuoi tat axit vao mat vo ho vi ghen hinh anh 1
Bà Hoa bị bỏng giác mạc sau khi bị chồng hờ tạt axít. Ảnh: N.H.

Theo nạn nhân, người tạt axít vào bà là ông T.V.B.N. (70 tuổi, ở TP.HCM). Bà Hoa cho nhân thức, sau khi ly hôn, bà sống như hậu phi chồng với người con trai góa cung phi này. Thời gian gần đây ông ta liên tục ghen tuông tuông, chửi bới, tấn công đập do bà được mời đi dự sinh nhật.

Gần một tháng trước, ông này đã tạt axít tham gia phòng khi bà Hoa đang ngủ nhưng bất thành. Sau lần đó, bà đã khiến đơn báo công an. Rạng sáng cùng ngày, khi bà đang chạy xe máy từ nhà trọ ở tỉnh giấc Long An đến công ty thì bị ông Nhơn chặn xe, áp sát và tạt ca axít đặc tham gia mặt.

* Tên bệnh nhân đã đổi mới.

4 cán bộ, thầy giáo bị đồng nghiệp tạt axít nguy khốn

Ông Nguyễn Văn Na, chủ toạ UBND huyện Thanh Bình (Đồng Tháp), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tạt axít làm 4 cán bộ, thầy giáo nguy khốn.

Cụ ông tạt axít cung phi vì ghen tuông tạt axít bệnh nhân bị tạt axít cấp cứu người bị tạt axít


Xem thêm: tin tức mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét