Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Lễ tổng kết khóa bồi bổ tài năng chỉ huy Bộ Xây dựng năm 2017 |

(Xây dựng) – Chiều ngày 20/10, tại Học viện cán bộ quản lý xây đắp và đô thị (AMC) đã diễn ra Lễ tổng kết khóa tẩm bổ khả năng chỉ đạo Bộ Xây đắp năm 2017.


Toản cảnh buổi lễ.

Đến dự buổi Lễ tổng kết có Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà; ông Nguyễn Văn Sinh - Ủy viên ban cán sự Đảng bộ Bộ Xây đắp, Vụ trưởng Vụ Đơn vị Cán bộ; ông Nai lưng Hữu Hà – Giám đốc Học viện AMC cùng 36 học viên là cấp Trưởng, Phó một vài Cục, Vụ và các tổ chức sự nghiệp công lập trực thuộc Bộ Xây dựng.


Ông Nai lưng Hữu Hà - Giám đốc Học viện AMC phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết ông È cổ Hữu Hà – Giám đốc Học viện AMC cho nhân thức: Học viện AMC đã phối phù hợp nghiêm ngặt với Vụ Đơn vị cán bộ trong việc xây dựng nội dung chương trình, các chuyên đề trên hạ tầng bình chọn, rút kinh nghiệm chương trình khóa I năm 2016. Trên cơ sở đó đã chọn, bổ sung những chuyên đề thiết thực, gắn liền với công tác quản lý, điều hành của các đơn vị hành chính và doanh nghiệp sự nghiệp của Bộ. Học viện đã chọn và mời các giảng viên là các chuyên gia có kinh nghiệm, uy tín trong khoảng các học viện, trường tham gia giảng dạy và san sẻ trải nghiệm.

Tại các buổi học, các bạn hữu học viên luôn hăng hái, chủ động tham gia các hoạt động lớp, chuẩn bị san sớt những kinh nghiệm bạn dạng thân với lớp học, quan tâm mua bán, bàn thảo với các giảng viên đảm nhận.

Ban đơn vị lớp cũng đã doanh nghiệp buổi tham quan thực tế tại TP Bắc Ninh, nghe lên tiếng về đề án thị trấn thông minh, sử dụng kĩ nghệ thông tin trong việc cải cách hồ sơ hành chính tại tỉnh Bắc Ninh.

Ông Hà cũng đề xuất chỉ huy Bộ cho Học viện tiếp diễn tạo dựng các khóa huấn luyện trong những năm tiếp theo. Đề nghị Bộ sớm ban hành luật pháp tiêu chuẩn chức danh chuyên môn theo địa điểm việc làm cho để sớm chuẩn hóa lực lượng cán bộ, công chức, nhân viên của Bộ và của Ngành nghề.


Bộ trưởng Bộ Xây đắp Phạm Hồng Hà đã đánh giá cao chất lượng của khóa học.

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Xây đắp Phạm Hồng Hà đã bình chọn lớp học thứ II này đã có đa dạng dễ dãi: Thứ nhất là sự chuẩn bị tốt hơn, thứ nhì là giáo trình đã được yếu tố chỉnh về chất lượng và số lượng học phần. Bộ trưởng bình chọn cao sự nỗ lực của Học viện trong việc chuẩn bị giáo trình thích hợp với thực tế, đối tượng học, đáp ứng một số đòi hỏi mới.

Học viện đã mời được các giảng sư có kiến thức, khả năng sư phạm tốt, kinh nghiệm chuyên ngành sâu rộng, tinh thông thực tiễn và có hướng tiếp cận huấn luyện theo tư duy mới. Lớp học làm được đòi hỏi đề ra, học viên đều nhận thấy sự quan trọng của khóa học đối với yêu cầu thực tế trong công tác.

Thay mặt cho chỉ huy Bộ Xây dựng, Bộ trưởng Phạm Hồng Hà chúc mừng, biểu dương và hoan nghênh các bè bạn chỉ huy Học viện, giảng sư và học viên đã chấm dứt tuyệt vời nhiệm vụ của khóa học.

Với những kiến nghị, đề xuất của Học viện AMC, Bộ trưởng đã đưa ra những biện pháp: Thứ nhất, mở thêm các lớp và mở rộng các đối tượng tham gia; thứ nhì, phối thích hợp nghiêm ngặt giữa Học viện và các cơ quan trực thuộc Bộ Xây đắp để mở mang và nâng cao chất lượng các khóa học; thứ ba, các khóa học tiếp theo sẽ có sự tham gia giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm thực tại cùng các yêu cầu chỉ huy của Bộ đối với từng lĩnh vực từ các bạn bè lãnh đạo Bộ Xây đắp.

Bộ trưởng nhấn mạnh theo chỉ huy tầm thường của Trung ương và Chính phủ thì công việc tập huấn quản lý, tập huấn cán bộ là công việc quan trọng bậc nhất của chính quyền các cấp. Khác lạ, xây dựng là một lĩnh vực kinh tế vô cùng cần thiết nhưng phức hợp cần yếu sự đào tạo cán bộ đủ phẩm chất, đủ năng lực, trải nghiệm để phục vụ được đòi hỏi trong tình hình mới.

Thay mặt 36 bằng hữu học viên, ông Hoàng Đức Thắng – Giám đốc Ban QLDA ĐTXD ĐH Tổ quốc đã đãi đằng sự cảm ơn tới lãnh đạo Bộ Xây đắp đã thân mật đến nhân tố học tập và đào tạo cán bộ, và các bè bạn chỉ đạo của Học viện AMC đã sẵn sàng nội dung, giáo viện giảng dạy rất chu đáo, đảm bảo các nội dung trong giai đoạn học tập. Ông Thắng cũng san sớt thêm: “Với ý thức luôn cầu thị và học tập theo chỉ huy của lãnh đạo Bộ, ngoài thời gian công việc, chúng tôi còn không xong học tập trau dồi kinh nghiệm trong thực tại, để dịch vụ giai đoạn công việc. Khóa học này rất thiết thực và hữu ích, tôi mong muốn trong thời điểm đến sẽ có rộng rãi lớp đào tào cho các bè bạn chỉ huy để có thể phục vụ công việc quản lý trong các tổ chức sự nghiệp được tốt hơn”.

Ông Đàm Đức Biên – Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch nguồn vốn đã đánh giá cao về nội dung khóa học, khác lạ là các giảng sư tham gia giảng dạy trong công đoạn học tập. Ông cũng hy vọng Học viện sẽ quan tâm hơn nữa tới việc mời các cán bộ của ngành nhập cuộc công việc giảng dạy, đưa kiến thức thực tại của ngành để khiến giàu có hơn các bài giảng, giúp các học viên tiếp nhận cũng như vận dụng tri thức một các hiệu quả nhất.

Cũng trong buổi lễ các học viên đã được trao chứng chỉ sau khi chấm dứt khóa học, trong đó có 6 học viên đạt thành quả tuyệt vời.


6 học viên đạt thành tựu lý tưởng trong khóa học.


Các học viên tự sướng lưu niệm.

Linh Nguyễn – Thu Giang


Xem tại: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét