Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Ronaldo trả viện phí cho 370 nạn nhân thảm họa cháy rừng ở Bồ Đào Nha

Trên trang Facebook tư nhân, Katia Aveiro, chị gái của Ronaldo hiện là một ca sĩ nhạc Pop có tiếng, đã dẫn lại một cấu kết cho biết Ronaldo đã trả viện phí cho 370 nạn nhân của vụ cháy rừng ở Bồ Đào Nha.

Ronaldo trả viện phí cho 370 nạn nhân thảm họa cháy rừng ở Bồ Đào Nha - Ảnh 1.

Katia Aveiro xác thực Ronaldo đã trả viện phí cho 370 nạn nhân hỏa thiến ở Bồ Đào Nha.

"Đây là một bí quyết rất tích cực đẹp giận dữ với thảm họa", Katia Aveiro cũng không giấu được sự hâm mộ với cậu em trai nổi tiếng thế giới và có một trái tim nhân hậu. Trước đó, Ronaldo đã nói về thảm kịch tại quê nhà: "Chẳng thể hờ hững với bi kịch này. Hãy thông thường tay với đồng đội và người nhà của những nạn nhân".

"Cảm ơn nhà quán quân. Anh có một trái tim bằng quà", một fan có tên là Lurdes Domingues đánh giá tốt ngợi Ronaldo. "Anh hoàn hảo cả bên trong lẫn vẻ ngoài. Tôi không hiểu tại sao vẫn có người chỉ trích anh", Angela Victor viết.

Ronaldo trả viện phí cho 370 nạn nhân thảm họa cháy rừng ở Bồ Đào Nha - Ảnh 2.

Cháy rừng ở miền Bắc và miền Trung Bồ Đào Nha khiến cho chí ít 44 người thiệt mạng và phổ thông người khác bị thương.

Vụ hỏa hoạn ở Bồ Đào Nha khiến cho ít nhất 44 người thiệt mạng và rộng rãi người khác bị thương. Trước đó, một đám cháy hồi tháng 6 cũng đã làm cho 64 người chết. Vì thảm họa này, Bộ trưởng nội vụ Bồ Đào Nha, bà Constanca Urbano de Sousa đã quyết định từ chức hôm 18/10.

HLV Jose Mourinho cũng chia sẻ nỗi đau với quê nhà qua phát nhân thức chuẩn bị đánh đổi 1 chiến thắng cho những nạn nhân. Nữ vương nhạc pop Madonna cũng đang nguyện cầu cho những người thân của các nạn nhân.

Ronaldo trả viện phí cho 370 nạn nhân thảm họa cháy rừng ở Bồ Đào Nha - Ảnh 3.

Ronaldo nhiều người biết đến là người có trái tim hiền lành.

Mùa hè năm ngoái, Ronaldo đã cung cấp nguồn vốn cho quê hương Madeira, nơi cũng bị hỏa hoạn hoành hành cướp đi sinh mạng của 3 người và cư dân của địa phương đã phải đi sơ tán.


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét