Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Mẹ Đỗ Nhật Nam gợi ý những cuốn sách hay bỏ ra cho trẻ thơ

Trong chương trình Sách – Lan tỏa chiều chuộng, chị Phan Thị Hồ Điệp, mẹ của Đỗ Nhật Nam đã san sẻ về những tựa sách hay dành cho đối tượng trong khoảng 0-6 tuổi.

Chương trình Sách – Lan tỏa chiều chuộng đã chiếm được phổ thông sự chú ý trong những ngày qua. Đây là cơ hội giao lưu, giúp các em gầy tiếp xúc với trái đất sách, hiện ra lề thói đọc sách và nâng cao văn hóa đọc. Đặc biệt, trong chương trình, chị Phan Thị Hồ Điệp, mẹ em Đỗ Nhật Nam đã giao lưu cùng hàng ngũ giáo viên và các em nhỏ tuổi về những tựa sách hay dành cho đối tượng từ 0-6 tuổi, cũng như cách thức đọc sách hiệu quả nhất cho các nhỏ.

Với quan điểm “Tặng sách là tặng cả yêu thương”, chị Hồ Điệp trình bày tới tập thể 10 cuốn sách được phân theo lứa tuổi và nhận định đây là những tựa sách “khách hàng nào cũng mê tít”.

Với lứa tuổi từ 0-3, chị khuyên các bậc phụ vương mẹ nên chọn những cuốn sách có ít chữ, tranh vẽ không quá phổ biến chi tiết. Theo chị, bậc thân phụ mẹ nên ưu tiên những câu chuyện có nghi vấn như “cá tiến thưởng đâu nhỉ?” vì các nhỏ bé thích nghe ngữ điệu lên xuống của câu hỏi.

Trong đó, những cuốn sách chị đánh giá là đáng đọc nhất gồm Tay xinh đâu nhỉ, Cùng lau cho sạch nào, Chào mặt trăng, Giày bé nhỏ đi thôi, Khách hàng nào ở sau lưng bạn thế hay Mặc được rồi, mặc được rồi.

Về nguyên liệu, phụ thân mẹ nên lựa chọn sách có bìa cứng, để gầy có thể cầm nắm, thậm chí là gặm mà không bị hỏng.

Me Do Nhat Nam goi y nhung cuon sach hay danh cho tre em hinh anh 1
Những câu chuyện mang tính giáo dục gần gụi và thân thiện với con nít.

Với lứa tuổi trong khoảng 3-6, phụ vương mẹ nên chọn lựa những cuốn sách có rộng rãi anh hùng và tính từ diễn đạt. Nội dung có thể là câu chuyện về cuộc sống hàng ngày và gồm những câu hỏi lặp đi lặp lại. Anh hùng trong chuyện có thể là các con vật, chuyện đi học, hoặc chuyện về mẹ... điển dường như Series Nụ hôn trên bàn tay (8 cuốn), Chiến công đầu tiên của bé nhỏ Mi, Series 10 chú ếch (18 tập), Chuyện xì hơi

Đây đều là những cuốn sách nhận bình chọn cao từ giới chuyên ngành và được hàng triệu độc giả mến mộ. Phần lớn nằm trong top Best Seller của các nhà phát hành sách. 

Bộ sách giúp trẻ thích nấu bếp

“Học nấu bếp, học nâng niu” là thông điệp mà bộ sách muốn gửi đến bạn đọc khác lạ là bạn đọc nhí.


Mẹ của Đỗ Nhật Nam san sẻ sách hay Đỗ Nhật Nam mẹ của đỗ nhật Nam sách hay


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét