Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Biệt thự Sunshine City: Vẻ đẹp khác biệt giữa thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao |

(Xây đắp) – Trong bối cảnh hoạt động mua bán thấp tầng đang nóng lên từng ngày, khác biệt là thuộc huyện có vị trí hấp dẫn nhất Hà Nội như khu vực gần Hồ Tây, Ciputra thì Công trình Sunshine City - thuộc khu thị trấn Ciputra do Sunshine Group đầu cơ với khu biệt thự nội đô nổi lên như một nhãn hiệu choán trọn lòng tin của đối tượng mua hàng. Dù là để ở hay đầu cơ, giới tỷ phú, doanh gia, các chuyên gia đầu ngành nghề cũng như cộng đồng dân cư trí thức cao cố định không thể bỏ qua công trình có vị trí đắc địa này.


Siêu phẩm Sunshine City bên sông Hồng đến từ Tập đoàn Sunshine Group.

Đại công trình 5.000 tỷ đồng Sunshine City bao gồm 2 phân khu cao tầng và thấp tầng, nằm trọn trong ba cổng thành mang dáng dấp Khải Hoàn Môn Paris với sự kiểm soát về bình yên tuyệt đối.


Dãy vi la thấp tầng với lối kiến trúc đậm chất Châu Âu thuần khiết.

Ví như các công trình thông thường cư khoe vẻ đẹp văn minh, biểu hiện cuộc sống phồn hoa, cực thịnh mang đẳng cấp New York City, thì dãy vi la thấp tầng với lối kiến trúc đậm chất Châu Âu tinh khiết, những trụ cột kiểu cách thức, những cụ thể trạm khắc cầu kỳ và tinh xảo... lại gợi nhắc đến Paris, dưới hình hài một khu phường Pháp lãng mạn ngay trong lòng Thủ đô.


Kiến trúc cổ điển đẳng cấp Pháp của biệt thự Sunshine City biểu thị trong các món phía bên trong tinh tế…

Tinh hoa của kiến trúc châu Âu là một trong những yếu tố cần thiết góp phần tạo nên vẻ đẹp của Sunshine City - khu thị trấn đẳng cấp và đáng sống hàng đầu phía Tây Hồ Tây. Đẳng cấp luxury biểu hiện trong những chi tiết nhấn nhá đầy dụng tâm của kiến tạo, sự tỉ mỷ, tinh tế của phía bên trong cao cấp mạ tiến thưởng tới từ những thương hiệu nức tiếng trên nhân loại. Sự xa hoa xứng đáng dành cho những chủ sở hữu thực sự, nơi căn vi la không chỉ là nơi “để ở”, mà còn là một chỉ dấu của cuộc sống đạt được mục tiêu, vương giả.


Nội thất phòng tắm mạ vàng được cung cấp bởi Kohler mang chế độ khách sạn 5 sao với toàn bộ tường, sàn ốp lát đá cẩm thạch quý phái.

Điểm đặc biệt lạ mắt của biệt thự Sunshine City là nằm trong một khu vườn xanh chứa chan ánh sáng, với những con đường giao thông nội bộ được tổ chức liên hoàn và nhiều chủng loại. Bằng giải pháp kiến tạo vững bền, nghiên cứu sự giao hòa giữa không gian ở và các một thể ích thương mại - phục vụ bổ ích, khu thấp tầng Sunshine City là một không gian sống phong cách và thượng lưu mang âm hưởng của các thành phố hàng đầu quả đât như Paris và Melbourne.


Tiện thể ích nội khu sang chảnh

Ở Sunshine City kết hợp với dải luôn thể ích gần 40 hạng mục 5 sao như bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực, sky bar, trường măng non quốc tế, trọng tâm thể thao - giải trí phức tạp (gyms, yoga, fitnees, sauna, spa…), trọng tâm thương mại, văn phòng phẩm, nhà hàng, hầm rượu vang… phục vụ mọi yêu cầu trải nghiệm của giới thượng lưu.


Sky Bar view trọn phía Tây Hà Nội.

Đây là nơi mà mọi thượng khách đều có thể thu giãn sự thuận lợi đẳng cấp, một bước tới khu vực thoả sức sắm sửa, nhì bước tới phòng tập, ba bước tới không gian thư giãn tại bể bơi vô cực, sky bar thời thượng…


Vườn nghệ thuật tại Sunshine City.

Nơi các vị gia chủ có thể sáng an ninh trong vườn nghệ thuật, trưa thưởng thức rượu vang tại gia hàng châu Âu, chiều nở rộ với các hoạt động vui chơi ở khu vui chơi Trọng điểm, tối quý phái dạo vòng vèo khu phố Pháp… để cảm kiếm được và hưởng thụ cuộc sống một cách thức toàn diện nhất.


Ở Sunshine City, thượng khách được hưởng thụ sự dễ ợt đẳng cấp nhất

Hiện tại, Sunshine Group đang vận dụng chương trình ưu đãi lớn bỏ ra riêng cho đối tượng mua hàng có ý định sở hữu những căn vi la tuyệt đẹp trên như: Tặng ngay gói hoàn thành phía bên trong trị giá 500 triệu đồng, gói quản lý dịch vụ trọn gói 5 năm với những dịch vụ đặc quyền được quản lý và cung ứng bởi S-Service, đơn vị chuyên biệt đảm bảo chất lượng phục vụ trong khoảng Sunshine Group.

Ngày 23/9 cách đây không lâu, Sunshine Group còn công ty lễ trình bày Công trình với tên gọi “Dạ yến mùa thu” ngay tại dự án Sunshine City, khu thị trấn Ciputra để đối tượng mua hàng có cơ hội dạo bước tại khu vườn mang đẳng cấp châu Âu, ăn uống rượu vang, tiệc nướng đến từ các đầu bếp tài tình và tham dự phổ thông hoạt động hấp dẫn cảm nhận sự khác lạ của Sunshine City.

Để biết thêm thông tin tin cụ thể về dự án và các chương trình ưu đãi thú vị tại Sunshine City, xem thêm tại website chính thức của công trình:

http://city.sunshinegroup.vn/khu-biet-thu/mb1-lo-a/

Hotline: 1800.6559.

Ngọc Hà


Xem tại: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét