Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Mourinho: 'Bây chừ tôi còn hay hơn thời làm cho HLV Chelsea và Real Madrid'

Mourinho: Bây giờ tôi còn hay hơn thời làm HLV Chelsea và Real Madrid - Ảnh 1.

Thay thế Louis van Gaal hướng dẫn Man United mùa trước, HLV Bồ Đào Nha ngay lập tức giúp Quỷ Đỏ quán quân Europa League, qua đó giành quyền dự Champions League mùa này và đoạt cúp Liên đoàn Anh.

Đương nhiên thắng lợi bước đầu này của Mourinho vẫn chưa thể so sánh với những thắng lợi ông thực hiện được cùng Chelsea (3 chức quán quân Premier League) hay Real Madrid (1 chức vô địch Liga). Mourinho đến Man United sau quãng thời điểm gian khổ của nhiệm kỳ 2 ở Chelsea khi ông bị thải trừ sau 7 bốn tuần của mùa giải 2015-16.

Giờ thì có vẻ như "Người khác lạ" tiếp diễn đi rất đúng quỹ đạo ở Man United sau những thành công khăng khăng trong mùa đầu tiên cầm quân ở đây. Mourinho tỏ ra tự tin và rất dễ chịu: "Bây giờ tôi là một HLV tốt hơn đa dạng so với chính tôi trước đó nhờ tôi yếu tố chỉnh phương pháp kiểm soát cảm xúc, nhờ cách tôi đối mặt với gian truân. Tôi thấy bản thân trưởng thành hơn".

Mourinho: Bây giờ tôi còn hay hơn thời làm HLV Chelsea và Real Madrid - Ảnh 2.

Khi nói về bí quyết giữ vững cảm xúc, Mourinho làm người ta nắm bắt rằng ông muốn so sánh với thời bản thân mình khiến HLV Chelsea và Real Madrid. HLV 54 tuổi bị Chelsea sa thải hồi 2015 tham gia lúc truyền thông loan tin quan hệ giữa ông với Cesc Fabregas và Diego Costa vỡ.

Hưởng thụ ở Real Madrid cũng tương tự. Mourinho xung chợt với Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos và Iker Casillas. Sau kỳ nghỉ dành cho các ĐTQG, Man United sẽ thi đấu quay về với các cuộc đối đầu với Liverpool và Benfica. Mourinho đánh giá cao đội bóng đồng hương Benfica:

"Thất bại ở Basel không khiến tôi đổi mới suy nghĩ về Benfica. Họ vẫn là kẻ thù lớn nhất của chúng tôi trong bảng đấu. Benfica mạnh hơn CSKA Moskva và Basel. Họ mở đầu không tốt ở Champions League nhưng yếu tố đó không đổi mới cách thức chúng tôi tiếp xúc với mật độ 2 trận/tuần".


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét