Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Ngôi nhà xoay thay đổi cảnh quan chỉ bằng một nút nhấn |

(Xây đắp) – Hãng D*Haus có trụ sở tại Anh đã sản xuất một “bước ngoặt mới” về kiến trúc nhà cửa dân dụng bằng cách thức sáng sản xuất một ngôi nhà với mái xoay ngoạn mục.

Ngôi nhà mới được khai trương có tên gọi Devon House được xây dựng trên một mặt sàn hình tròn với góc nhìn ra vùng vùng quê bao quanh không bị ngăn cản trong khoảng mọi góc độ.

Ngôi nhà xoay được kiến tạo để tận dụng tối đa góc nhìn trên khu vực dốc. Đơn vị thiết kế David Ben Grunberg và Daniel Woolfson của D*Haus giải thích rằng kiến tạo ngôi nhà dựa trên hình dạng một tam giác đều và quay quanh một lõi mở. Mục đích của thiết kế này là mang lại sự đổi mới luân phiên cho mọi không gian của ngôi nhà, tiếp xúc với các vấn đề kiện khí hậu bên ngoài.

Kết quả của ý tưởng kiến tạo đã tạo ra một ngôi nhà với 3 góc đều nhau được kéo dài biến thành một phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn ở tầng trên cùng. Ngôi nhà xoay theo vị trí của mặt trời, đổi mới theo mùa và các yếu tố kiện thời tiết.

Mỗi phòng đều có những bức tường lớn được tráng men và tầm nhìn hoàn hảo ra tự nhiên xung quanh. Ngôi nhà luôn chan chứa ánh sáng và không khí tự nhiên.

Thu Giang (theo Inhabitat)


Xem thêm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét