Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Nhỏ dại trai 1 tuổi từng bị bỏ rơi tiếp diễn nhập viện trong hiện trạng nguy nan

Bé trai 1 tuổi từng bị bỏ rơi tiếp tục nhập viện trong tình trạng nguy kịch - Ảnh 1.

Những vết thâm tím trên thân thể cháu T.A. thời gian mới nhập viện ngày 3/8.

Can hệ đến vụ việc cháu T.A. nhập viện trong hiện trạng thâm tím khắp thân thể và không có người nhà đi cùng xảy ra bí quyết đây khoảng 2 tháng gây xốn xang dư luận, cách đây không lâu ông Đinh Văn Vượng (ông ngoại cháu bé nhỏ - PV) bất thần lên tiếng, sức khỏe nhỏ dại T.A đang rất nguy kịch.

Ông Vượng cho nhân thức: Sau khi đón về nhà, cháu T.A. tăng được 2 cân nhưng giờ lại sút mất 4 cân. Khác lạ là vào ngày 12/10, cháu T.A có thể hiện sốt cao, ông đã đưa nhỏ nhắn vào Bệnh viện Hữu hảo Việt Nam Cu Ba cấp cứu.

Đến 23h tối cùng ngày, cháu T.A sốt cao quá mái nhà phải đưa cháu sang Bệnh viện Nhi Trung ương.

Đây là lần thứ 2 cháu nhập viện cấp cứu khi được đón về nhà. Cách đây khoảng 1 bốn tuần, cháu bị viêm phổi mái ấm ông Vượng cũng đưa cháu vào viện chữa chạy, may mắn cháu qua khỏi nhưng lần này sức khỏe cháu rất yếu.

Được biết, trước đó mái ấm ông Vượng cũng khá giả nhưng hiện thời gia đình ông rơi vào cảnh ngộ gian truân bởi phải "đèo bòng" thêm mấy đứa cháu.

Bé trai 1 tuổi từng bị bỏ rơi tiếp tục nhập viện trong tình trạng nguy kịch - Ảnh 2.

Cháu T.A. cùng ông ngoại tại bệnh viện.

Trong nhà, mọi đồ đoàn có gì đáng giá ông Vượng đều đem bán lấy tiền lo cho các cháu ăn uống.

Giờ đây, ngôi nhà ông bà cùng các cháu đang ở, ông Vượng cũng đang rao bán để lấy tiền trả nợ cho lần viện phí trước của cháu T.A và lo chữa chạy bệnh cho cháu bé bỏng lần này.

Dù tình cảnh gian khổ là vậy nhưng ông Vượng không hề than phiền, ông vẫn nói sẽ nỗ lực lo cho các cháu, rất ngại khi phải nhận sự thương hại của thị trấn hội.

Vấn đề ông sốt ruột nhất lúc này là sức khỏe của T.A và 3 đứa trẻ đang ăn học không nhân thức sẽ như thế nào

Từ khi cháu T.A được đội ngũ tính năng bàn ủy quyền ông Vượng và vợ chăm bẵm đến nay, mái nhà ông vẫn chưa làm được giấy tờ, nhập hộ khẩu cho cháu T.A.

Mái ấm ông Vượng có hộ khẩu thường trú tại phường Hàng Bông, thị xã Hoàn kiếm nhưng ông đang tạm thời trú tại thị trấn Thổ Quan nên chưa thể nhập cảng cho T.A về thị trấn Thổ Quan được.

Lúc trước, theo kết quả dò la của cơ quan công an, Nguyễn Thanh Hằng (SN 1978, trú tại số 58 thị trấn Yên ổn Phụ, huyện Ba Đình, TP. Hà Nội) chính là người đưa cháu T.A. (bị bạo hành thâm tím khắp cơ thể) vào Bệnh viện Xanh Pôn ngày 3/8.

Bước đầu, Hằng khai tên thật cháu tí hon là A. (SN 23/8/2016) và mẹ cháu bé tên là H. (SN 1983) trú tại phố Tống Duy Tân (huyện Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội).

Do mẹ cháu nhỏ mới bị bắt vì tội danh can dự đến ma túy, nên đã gửi con cho một người bạn nhờ nuôi hộ.

Đầu tháng 8 cách đây không lâu, người bạn này bận công việc nên đã nhờ Hằng nuôi giúp một thời điểm. Và ngày 3/8, thấy cháu ốm có tín hiệu nguy kịch nên Hằng đã đưa tham gia bệnh viện rồi bỏ rơi tại đó.

Tại cơ quan công an, Hằng cũng lý giải việc bản thân mình không khai đúng tên, địa chỉ thật của cháu tí hon là vì muốn che giấu lai lịch để tập đoàn công an không xác minh được.

Sau một thời gian vấn đề trị, tới chiều ngày 10/8, cháu T.A. đã được xuất viện về nhà để theo dõi, vấn đề trị.


Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét