Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Nỗi khổ của người bị chê ‘tự sướng đẹp nhờ máy đắt tiền’

Mỏi mệt vì những lời ca ngợi mà như chê cho những bức ảnh của chính mình, nhiếp ảnh gia Phillip Haumesser chọn lựa một bộ thiết bị giá 200 đô la Mỹ để thử tự sướng.

“Tôi mệt mỏi vì những lời đánh giá cho các thành quả của chính mình. Bởi vậy, tôi tậu một bộ kit DSLR giá 200 đô la Mỹ”, nhiếp ảnh gia Phillip Haumesser viết trên Petapixel.

Lần đầu đăng những tấm ảnh của bản thân mình trên mạng, ông nhận được những bình luận như “wow, chắc hẳn bạn phải dùng một chiếc camera hoàn hảo lắm” hay “bất cứ khách hàng nào cũng có thể chụp những bức chụp tương tự với một bộ máy đắt tiền” hoặc “tôi chẳng thể chụp những bức hình thế này vì tôi không đủ tiền tậu camera đắt tiền như bạn”.

Noi kho cua nguoi bi che ‘chup anh dep nho may dat tien’ hinh anh 1
Một trong những bức chụp Phillip Haumesser chụp cậu đại trượng phu bản thân mình bằng bộ trang bị giá 200 đô la.

Haumesser cho nhân thức ông rất bi ai khi nghe những lời như vậy. “Tôi đã kiếm được đủ những bình luận dạng này và quyết định chứng minh họ đã sai bằng phương pháp mua sắm chiếc máy ảnh và ống kính rẻ nhất trên thị trường và tự sướng với chúng”.

Ông tậu một chiếc Canon T2i (công bố năm 2010) qua sử dụng trên eBay với giá 183 USD và ống kính Pentax 50 mm f/1.7 giá 15 đô la. “Tôi mua gần như thứ bản thân mình cần với giá dưới 200 đô la”. Ông lưu ý thêm là đã có sẵn bộ ngàm chuyển ống kính Pentax sang Canon. Nếu như muốn, người mua có thể sắm với giá 7 đô la Mỹ.

Sau đó, ông sử dụng triệt để “mẫu nhà” là cậu nam nhi và chụp hình. “Tôi dùng công cụ biên tập là Photoshop và Lightroom”, thợ chụp ảnh này nói trước để hạn chế nhận những bình luận dạng như “Photoshop” khi post ảnh.

“Tôi không đon đả đến những người coi việc biên tập là lừa đảo. Tôi có ý đồ trong đầu trước khi chụp. Cho nên, tôi thu được những gì chính mình cần khi chụp và biên tập nó theo cách thức chính mình định sẵn. chậm triển khai là phần quan trọng trong nghệ thuật”, Haumesser nói.

Dưới đây là những hình ảnh ông chụp cậu con trai. Thợ chụp ảnh này kỳ vọng những bức ảnh đó giúp đa dạng người trông thấy rằng họ toàn toàn có thể chụp ảnh đẹp bằng bất kỳ thiết bị nào chính mình đang có.

Đánh giá Fujifilm Instax Square SQ10: Máy ảnh Instagram đời thực

Instax Square SQ10 phù hợp cho những tín đồ nhiếp ảnh kiểu Instagram, nhưng ảnh thích hợp để in ra thay vì san sẻ lên mạng phố hội.

bị chê tự sướng đẹp nhờ máy đắt tiền bị chê chụp ảnh đẹp nhờ máy ảnh đắt tiền cách thức tự sướng đẹp chụp ảnh đẹp do đâu thiết bị có quyết định việc chụp ảnh đẹp


Đọc thêm: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét