Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Đón bố Messi ở trường bay, bé xíu Thiago HOT bởi những cử chỉ đáng yêu

Messi vừa có trận đấu bùng nổ khi lập một cú hat-trick giúp Argentina đánh bại Ecuador ngay tại Quito, nơi có độ cao gần 3.000m so với mặt nước biển.

Với thành công này, Argentina đã thoát hiểm, giành tấm vé trực tiếp dự World Cup 2018 trên đất Nga tham gia mùa hè năm sau. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu Albiceleste, Messi đã đáp chuyến bay sang Tây Ban Nha.

Sau khi đặt chân xuống phi trường El Prat (Barcelona), Messi được cậu đàn ông cả Thiago chạy tới ôm ấp chầm lấy. Messi bế cậu bé âu yếm trên tay và song song, gần như người mến mộ đến xin chụp ảnh cùng siêu sao người Argentina.

Đón bố Messi ở sân bay, bé Thiago gây sốt bởi những cử chỉ dễ thương - Ảnh 2.

Thiago đã có những giận dữ làm phổ quát fan thích thú. Cậu bé dại thậm chí còn làm mặt xấu lánh né máy ảnh của các cổ lỗ động viên muốn chụp ảnh cùng bố của bản thân. "Bố có tậu quà cho con không", Thiago hỏi Messi. 

Có nhẽ cậu bé quá rối rít được gặp phụ thân nên chỉ muốn được thì thầm thật rộng rãi với Messi. Sau đó, Messi bế Thiago tham gia xe, thắt đai an toàn cho nhỏ dại và chiếc xe được bà xã Antonella lái vút đi.

Cuối tuần này, Messi sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ rất khó khăn khi Barca chạm trán Atletico Madrid, trận chiến diễn ra tham gia sạng sáng Chủ nhật (giờ vietnam).


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét