Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Pogba nghỉ thi đấu 4 tháng, Man Utd đón siêu trung phong quay lại

Như đã nhân thức, trong cuộc đấu chạm mặt Basel hồi tháng trước, Paul Pogba đã gặp mặt chấn thương gân khoeo và đã bỏ qua 5 cuộc đấu của Man Utd kể trong khoảng đó đến nay. Dự định ban đầu, tiền vệ người Pháp sẽ tái xuất vào cuối tuần này khi Man Utd chạm mặt Liverpool trong trận siêu kinh điển nước Anh.

Nhưng những tin tức mới nhất từ Carrington phát ra cho hay, Pogba vẫn chưa phục hồi chấn thương và sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong 2 04 tuần tiếp theo. Chi tiết, Pogba sẽ vắng mặt đến thời điểm Noel năm nay. Trong khoảng thời điểm đó, Man Utd sẽ chạm chán Tottenham, Chelsea và Man City.

Pogba nghỉ thi đấu 4 tháng, Man Utd đón siêu tiền đạo quay lại - Ảnh 1.

Man Utd được cho là sẽ thuê riêng một HLV chạy bộ cho Pogba và sẽ lên giáo án riêng để giúp Pogba giảm thiểu tái phát chấn thương vì gân khoeo là dạng chấn thương rất dễ biến tướng mạn tính.

Trong một diễn biến khác, Ibrahimovic sẽ sớm góp mặt trong danh sách đạt yêu cầu thi đấu của Man Utd. Đích thân Mourinho khẳng định trong 15 tới 20 ngày nữa, trung phong người Thụy Điển sẽ đạt thể trạng sung mãn nhất. Ibra phải nghỉ thi đấu trong khoảng 04 tuần 4 năm rồi sau một chấn thương ở Europa League.


Có thể bạn quan tâm: bơm công nghiệp giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét