Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2017

Quý III đàm phán BĐS sụt giảm |

Hiệp hội Bất động sản vn cho nhân thức trong quý III, tổng lượng item nhà ở được giao dịch của cả nước đạt 17.873 đàm phán, giảm 19,5% so với quý II/2017.

Trong đó, số lượng mua bán thành công tại hoạt động mua bán bất động sản Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh chiếm hữu 12.449 giao dịch. Tính theo tỉ trọng các thị phần, tại 2 hoạt động mua bán bất động sản lớn nhất này thì đàm phán vẫn dồn vào một chỗ chủ quản tại thị phần căn hộ trung cấp với 45,2% giao dịch chiến thắng, tiếp tới là căn hộ giá thấp chiếm đoạt 29,3% và phân khúc căn hộ cao cấp chiếm đoạt 25,5% lượng mua bán trên hoạt động mua bán.

Theo Hiệp hội bất động sản Việt Nam, tỉ lệ thương lượng chiến thắng này đã phản chiếu đúng thực tại yêu cầu bất động sản trong quý III/2017 khi số liệu cho thấy tại hoạt động mua bán bất động sản Thủ đô số lượt vồ cập của khách hàng đối với phân khúc căn hộ trung cấp choán 49%, căn hộ giá thấp đạt 32% và phân khúc căn hộ cao cấp là 19%. Thống kê này tại Thành phố Hồ Chí Minh lần lượt là 43% sự ân cần của đối tượng mua hàng bỏ ra cho phân khúc căn hộ trung cấp, căn hộ giá thấp 34% và căn hộ cao cấp 23%.

Hình như đó, vật phẩm bất động sản nghỉ ngơi trong quý III vẫn làm được lượng trao đổi khá bình ổn với 3.114 giao dịch chiến thắng, tập trung chủ chốt ở Nha Trang, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Quy Nhơn…

Lý giải về trạng thái sụt giảm trong đàm phán BĐS so với quý II/2017, các chuyên gia thuộc ngành BĐS nghĩ rằng do nguồn cung các item nhà ở thuộc thị phần giá thấp còn rất hạn nhạo báng so với nhu cầu thực.

Ngoài ra đó, qua thanh tra của các công ty quản lý Nhà nước, đa dạng công trình chưa đủ điều kiện bán hàng hoặc không bảo đảm các nhân tố kiện về phòng cháy chữa cháy. Thông tin về dự thảo tăng thuế GTGT đối với bất động sản và tiến công thuế chiếm hữu căn hộ thứ 2 cũng là một trong những nguồn gốc tác động tới tâm lý của người mua nhà..

Trong quý IV, Hiệp hội bất động sản Việt Nam dự đoán tình hình thị trường đàm phán BĐS về cơ bản định hình và có chiều hướng vững mạnh cả về lượng mua bán, giá cả. Phân khúc phổ biến cư trung cấp được dự báo tiếp diễn đạt lớn mạnh cao nhất do nguồn cung dồi dào trên hoạt động mua bán. Giá căn hộ chung cư bình quân tăng trưởng trong khoảng 2-3%.

BĐS nghỉ dưỡng nói tầm thường và Condotel nói riêng vẫn thú vị sự niềm nở lớn của khách hàng. Được biết, Bộ Xây đắp đã có văn phiên bản chính thức trình Thủ tướng Chính phủ nhằm tháo dỡ gỡ vướng bận bịu về việc cấp quyền chiếm hữu cho loại hình căn hộ này đã góp phần tạo tâm lý và niềm tin cho các chủ đầu tư phát hành thị trường tiềm năng này.


Theo Toàn Thắng/baochinhphu.Việt Nam


Xem tại: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét