Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Cảm xúc tròn đầy tại tiệc tri ân FLC Sầm Sơn |

(Xây dựng) - Những phần tiến thưởng giá trị gần2 tỷ đồng đã được trao cho các khách hàng hên tham gia Tiệc tri ân khách hàng FLC Sam Son Beach & Golf Resort khiến cho môi trường buổi chiêu đãi - sự kiện trước tiên trong chuỗi các hoạt động của “Tuần tiến thưởng Tri ân – khuyến mãi vô tận” mà FLC Sầm Sơn công ty nhịn nhường như vỡ òa trong niềm hoan hỉ và hạnh phúc.


Những phần tiến thưởng giá trị gần 2 tỷ đồng đã được trao cho các đối tượng mua hàng hên tham gia Tiệc tri ân FLC Sam Son Beach & Golf Resort

Thay mặt Tổ chức FLC Group, bà Nguyễn Ngọc Hoa, Giám đốc Kinh doanh Bất động sản Nghỉ ngơi FLC Sầm Sơn đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các đối tượng mua hàng. Bà Hoa chia sẻ: “Việc triển khai và đưa tham gia điều hành thành công Quần thể nghỉ dưỡng 5* đầu tiên và độc nhất tại Thanh Hóa - FLC Sam Son Beach & Golf Resort là một trong những dấu mốc cần thiết của FLC Group trong chặng đường phát triển vượt bậc của mình, đặt tiền đề để Công ty bắt tay triển khai đồng loạt các công trình bất động sản có giá trị hàng nghìn tỷ đồng khác tại các tỉnh, thị trấn lớn như Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Quảng Bình, Quy Nhơn, Đồ Sơn”

“Những thành công mà công trình đã làm được đa phần là nhờ vào sự tin tưởng và đi cùng của quý khách hàng trong suốt thời điểm qua. “Tuần tiến thưởng tri ân – Khuyến mãi bất tận” là thời điểm để FLC Group nói chung và FLC Sầm Sơn nói riêng, gửi lời bái tạ tâm thành nhất đến các quý đối tượng mua hàng và kỳ vọng sẽ tiếp diễn nhận được sự tin cẩn, thích hợp tác tốt đẹp và sản xuất mạnh bạo cùng FLC Group trong thời điểm đến”- bà Hoa nói thêm.

Cũng ngay trong sự kiện tri ân, bà Hoa đã mách nhỏ tin tức tổng quát về Giai đoạn II công trình FLC Sầm Sơn sắp được khai triển xây dựng.

Bằng việc công bố hàng loạt dòng vật phẩm BĐS mới lạ trên hoạt động mua bán và đầu tư đồng bộ các phục vụ luôn thể ích mới lạ và đặc biệt hấp dẫn, FLC Sầm Sơn Giai đoạn II sẽ giúp nâng tầm toàn thể dự án FLC Sầm Sơn lên thành thiên đường nghỉ ngơi và giải trí với trên 70 dịch vụ, luôn tiện ích, trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại miền Bắc vn suốt cả 4 mùa. Vấn đề này cũng giúp khách hàng FLC Sầm Sơn khai thác được tối đa lợi nhuận cho thuê trong cả năm.

Với những bước tiến đầy tham vọng nhưng mạnh bạo và chắc chắn, FLC Sầm Sơn được dự báo sẽ một lần nữa lôi cuốn làn sóng các chủ đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực tới thị trường bất động sản Thanh Hóa.

Không chỉ được chia sớt tin tức siêu thu hút về quá trình tiếp theo của FLC Sầm Sơn, hơn 500 khách hàng tham gia tiệc “pool party” doanh nghiệp tại bể bơi nước mặt lớn nhất vietnam FLC Sầm Sơn ngày 26/11/2016 – sự kiện khởi đầu “Tuần tiến thưởng tri ân” còn được thả hồn trong không gian lãng mạn, rét mướt, vui mừng; ăn uống các chương trình ca múa nhạc nghệ thuật đặc sắc và tuyệt hảo.

Hơn thế nữa, các khách hàng còn được tham gia bốc thăm hên đa phần tiến thưởng đặc biệt hấp dẫn có giá trị lớn: 01 Giải Nhất mỗi giải giá trị 500 triệu VNĐ; 03 Giải Hai mỗi giải trị giá 300 triệu VNĐ; 05 Giải Ba mỗi giải giá trị 100 triệu VNĐ khi tìm các vật phẩm bất động sản của FLC Sầm Sơn.

Hiện vẫn còn phần nhiều tiến thưởng lên tới gần 2 tỷ đồng nữa dành cho các đối tượng mua hàng nhanh tay đặt mua căn hộ nơi nghỉ ngơi và biệt thự FLC Sầm Sơn trong khoảng ngày 26/11/2016 – 3/12/2016.

Hình như vàng tặng trên, khách quyết định tìm hàng và ký Phù hợp đồng trong Tuần lễ tri ân còn được chiết khấu lên tới 14% tổng giá trị item khi tậu số lượng lớn và vận dụng chương trình chắc chắn cho thuê lại với mức lãi tối thiểu trong khoảng 10% tổng trị giá đầu tư bảo đảm bằng VNĐ hoặc 8% tổng giá trị đầu tư đảm bảo bằng USD trong 5 năm cho khách hàng tậu vi la biển L’Amoura, 10 năm cho đối tượng mua hàng tìm FLC Luxury Villa và căn hộ nơi nghỉ ngơi FLC Luxury Hotel Sam Son.


Môi trường ấm áp và phấn kích của tiệc tri ân do FLC Sầm Sơn đơn vị với gần 500 khách hàng đã và đang có nhu cầu item bất động sản thuộc siêu công trình FLC Sầm Sơn

Anh Tuấn một đối tượng mua hàng tới trong khoảng Thủ đô chia sớt: “Từ tận đáy lòng, chúng tôi mới là những người phải cảm ơn FLC. Nhờ FLC chọn lựa Sầm sơn và xây dựng nên quần thể sinh thái nghỉ dưỡng FLC Gièm Sơn mà chúng tôi – những khách hàng đã đầu cơ tại đây mới được trao một cơ hội sinh lời tuyệt vời đến như vậy.”

Là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu vi la L’Amoura với tổng số vốn dành khoảng 5-6 tỷ đồng, chỉ riêng 4 tháng hè năm 2016 anh Tuấn đã chiếm được lãi lên đến 250-300tr/ bốn tuần từ việc kinh doanh cho thuê biệt thự. Với tốc độ phát triển lượng khách vãn lai đến Thanh Hóa ngày càng cao, anh tin tưởng chỉ khoảng trong 5-6 năm nữa, chủ sở hữu các biệt thự L’Amoura như anh đã thu hồi được vốn đầu cơ dù chỉ cho thuê 04 04 tuần cao điểm mùa du lịch/ năm (trong khoảng tháng năm đến 04 tuần 8 hàng năm).

“Tuần lễ tri ân – Ưu đãi vô tận” sẽ vẫn tiếp tục kéo dài trong khoảng ngày 26/11/2016 đến ngày 04/12/2016, để đạt yêu cầu tham gia chương trình hoặc khám phá thêm tin tức về dự án, vui lòng liên hệ:

Đại lý phân phối Bất động sản FLC

Tầng 1, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Hoặc Phòng bán hàng tại Thanh Hóa

Nhà Đa năng, FLC Sầm Sơn, Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Hotline: 098 233 9393/ 0965 600 688

Email: kinhdoanhbds@flc.Việt Nam

Website: www.bdssamson.vn

Vân Phương


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét