Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Cô ranh mãnh nhỏ tẹo khiến người xem "đứng ngồi không yên" bởi màn nhảy đầm quá ư phấn khích của bản thân mình!

Rất nhiều các cô nhãi, cậu rực rỡ ở khắp mọi nơi tuồng như đều có một năng lực rất kỳ lạ thì phải, đó là luôn khiến người ta phải lưu ý đến mình và đi hết trong khoảng bất ngờ này qua bất thần khác. Thật đấy, nếu không hề ấn tượng về ngoại hình siêu cấp cute thì cũng là những khả năng "nở" sớm làm cho bạn nào cũng choáng. Giống như cô tí hon trong clip đang được san sẻ đầy đủ trên Facebook này chả hạn. Trông ốm tí mà dancing "chất" thì không ai bằng!

 (Clip: Thanh Viet Nguyen)

Xem clip thì có thể thấy nó được quay lại trong môi trường của một buổi chiêu đãi hoặc tập luyện của khách hàng trẻ nào đó ở vn. Nhạc rất tấp nập và dân chúng đang ngồi bao quanh để theo dõi phần trình diễn của một chàng trai cùng một cô ma lanh. Lẽ ra là anh chàng trong clip chỉ dancing một khúc ngắn ban đầu, sau đó nhường nhịn sân cho cô bé xíu kia. Và rồi thì người nào cũng choáng trước màn dancing cực hăng và đẹp mắt của cô nhãi nhép này!

Cô nhóc bé tẹo khiến người xem đứng ngồi không yên bởi màn nhảy quá ư phấn khích của mình! - Ảnh 2.
Cô nhóc bé tẹo khiến người xem đứng ngồi không yên bởi màn nhảy quá ư phấn khích của mình! - Ảnh 3.
Cô nhóc bé tẹo khiến người xem đứng ngồi không yên bởi màn nhảy quá ư phấn khích của mình! - Ảnh 4.

Không biết cô oắt này đã học dancing lâu chưa, nhưng dù chỉ mặc bộ cánh hàng ngày thôi mà màn biểu diễn này vẫn cực cuốn hút. Đã thế, loạt động tác còn rất giỏi và cô tinh quái vô cùng tự tin. Kết quả là những người ngồi xem đã phải đứng hết lên và cùng "quẩy" với cô rỡ ràng tóc ngắn này!

Cô nhóc bé tẹo khiến người xem đứng ngồi không yên bởi màn nhảy quá ư phấn khích của mình! - Ảnh 5.

Đọc thêm: máy bơm dân dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét