Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Giám đốc trường học miền Đông hứa đủ xe đưa khách về quê đón Tết

Trên hè phố miền Đông đã sẵn sàng hơn 15.000 đầu xe cùng 70 ô tô buýt tăng nhanh nhằm dịch vụ chuyển vận cư dân về các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, miền Bắc đón Tết Đinh Dậu.

Ngày 28/11, ông Nguyễn Ngọc Thừa, Giám đốc nhà thờ miền Đông (TP.HCM), cho nhân thức nhà thờ đã khai triển ý tưởnrg dịch vụ người dân chuyển động trong thời gian cao điểm thời điểm Tết Đinh Dậu.

Ông Nguyễn Ngọc Thừa cho biết lượng hành khách phê duyệt bến vào thời điểm Tết nguyên đán năm nay dự định tăng khoảng 3% so với cùng kỳ năm trước. Ngày cao điểm dự kiến có khoảng 56.000 lượt khách.

Trong đó, vài tuyến về các tỉnh miền Bắc, miền Trung sẽ được khai triển dịch vụ sớm hơn, mở màn ngày 12 tháng Chạp năm Bính Thân (tức 9/1/2017).

Giam doc ben xe mien Dong hua du xe dua khach ve que don Tet hinh anh 1
Hãng chế tạo xe Phúc Thuận Thảo chuyên tuyến TP.HCM - Phú Yên đã mở màn bán vé xe Tết Đinh Dậu trong khoảng ngày 27/11. Ảnh: Phước Tuần.

Cũng theo thây mặt bến xe, thời điểm bán vé Tết Đinh Dậu sẽ được bắt đầu trong sườn thời gian 5h tới 19h, mở màn trong khoảng ngày 18/12/2016 tới 23/1/2017 (trong khoảng 20/11 tới 26 bốn tuần chạp).

Năm nay, ở dọc đường đã chuẩn bị hơn 15.000 đầu xe cùng 70 xe buýt tăng mạnh nhằm dịch vụ việc đi lại của hành khách cũng như bảo đảm không để xảy ra hiện trạng ùn ứ trong bến. Về giá vé, chỉ đạo tiệm tạm hóa miền Đông cho nhân thức tham gia dịp Tết Đinh Dậu sẽ ứng dụng mức tăng trong khoảng 20%-60% nhằm bù đắp chiều xe chạy rỗng.

Nhắc đến hiện trạng thiếu vé xe như những năm trước, lãnh đạo trường học miền Đông khẳng định năm nay ở dọc đường đảm bảo không thiếu vé xe Tết. Phố đi bộ bảo đảm 100% không có trường thích hợp người địa phương không tìm được vé xe Tết.

"Những năm trước người dân than phiền hết vé chỉ là hết các hãng xe chất lượng cao, giường nằm. Trạm xe buyt miền Đông luôn tăng nhanh, đề phòng hàng nghìn chuyến xe ghế ngồi để phục vụ cư dân. Chuyện cư dân không có vé xe về quê nhiều năm qua không có", một chỉ huy ở dọc đường chắc chắn.

Cũng như mọi năm, ngoài các đầu xe của các hãng trong bến, công viên miền Đông đã kiến nghị Sở GTVT TP.HCM phối hợp với các công ty, các phù hợp tác phường xe buýt để tăng mạnh xe dịch vụ cư dân về quê.

Đặc biệt năm nay, thời gian giao thừa, nhà thờ vẫn bố trí một số chuyến xe về các tỉnh giấc miền Trung, Tây Nguyên để dịch vụ người công phu về quê muộn. Hành khách đi trên những chuyến xe này sẽ được ở dọc đường tặng quà đầu xuân. 

Trước đây, trong khoảng ngày 27/11, đa dạng hãng xe chất lượng về các tỉnh miền Trung như Phúc Thuận Thảo, Bình Tâm đã khởi đầu bán vé Tết Đinh Dậu. Giá vé tăng 50%-100%  tùy tham gia ngày đi.

Dự định từ ngày 28/11 tới đầu 04 tuần 12, các hãng chế tạo xe chất lượng về miền Trung như Mai Linh, Phương Trang, Cúc Tùng, Chín Nghĩa, Phi Long... sẽ mở đầu bán vé Tết. 

Phổ biến hãng chế tạo xe mở đầu bán vé tết Đinh Dậu về miền Trung

Nhị nhà sản xuất xe Phúc Thuận Thảo (TP.HCM - Phú Yên ổn) và Bình Tâm (TP.HCM - Quảng Ngãi) khởi đầu ra mắt vé Tết cho bà con về quê đón xuân Đinh Dậu tại cửa 1B Phố đi bộ miền Đông.

Khu vui chơi miền Đông bán vé tết Tết Đinh Dậu Xe Tết Những nơi công cộng miền Đông bán vé tết trên hè phố miền Đông bán vé xe đò Tết


Xem nhiều hơn: tin thời sự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét