Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Cuốn sách giúp bạn mày mò vẻ đẹp của tiếng Anh

Duyệt những bài luyện thi TOEIC, tác giả không chỉ giúp bạn đọc bổ sung kiến thức mà còn truyền cảm hứng, ái tình với tiếng Anh.

Tốt nghiệp Đại học Ngoại thương nhưng Nguyễn Thị Hoa (Quỳnh Lưu, Nghệ An) lại ham mê công việc giảng dạy tiếng Anh. Luôn tâm niệm "Learn by heart", cô giáo sinh năm 1988 ước muốn bản thân sẽ biến thành sứ giả truyền ngẫu hứng, giúp quần chúng kiếm được thấy sự kỳ diệu và vẻ đẹp của tiếng Anh.

Với hy vọng càng ngày càng phổ quát người khám phá được vẻ đẹp của tiếng Anh, cô đã cho mở bán cuốn sách Lề thói ra đề và cách thức hạn chế bẫy đề thi Toeic. Trong khi cung ứng những tri thức quan trọng, tác giả ước muốn bạn đọc sẽ cùng mày mò cách thức tư duy ngôn từ mới mẻ theo hướng sắm ra vẻ đẹp của tiếng Anh, để nhớ lâu và hiệu quả hơn.

Cuon sach giup ban kham pha ve dep cua tieng Anh hinh anh 1
Thói quen ra đề và cách hạn chế bẫy đề thi TOEIC  là cuốn sách của cô giáo Nguyễn Thị Hoa còn được học sinh trìu mến gọi là "Ms Hoa TOEIC".

Ảnh: K.T.

Cuốn sách chú tâm tham gia Part 5 - Sentence completion (Điền từ vào câu) trong đề thi TOEIC. Theo tác giả cuốn sách, cội rễ của toàn bộ phần thi Reading TOEIC đều nằm ở phần này.

Ở chương ngữ pháp, tác giả sẽ chỉ dẫn bạn đọc cách học ngữ pháp theo hướng khiến bài không dịch nghĩa mà sẽ xây đắp tư duy giống như người ra đề, cùng lúc dựa vào lề thói và các cấu trúc nhất thiết hay hiện ra để chọn phương án đúng. Sau mỗi phần chia sớt thói quen ra đề có phần tập dượt của riêng lề thói đó để người đọc nắm bắt rõ hơn và hiểu ngay được bí quyết tư duy về bài tập.

Mỗi phần, cô giáo Hoa sẽ đưa đến cho độc giả những công thức thông thường có thể áp dụng cho phần đông trường hợp. Thay vì phải ghi nhớ toàn bộ công thức, bạn đọc chỉ cần ghi nhớ một số trường phù hợp ngoại lệ mà thôi.

Đối với chương về từ vị, tác giả sẽ giúp bạn đọc chọn lựa được áp án đúng theo tư duy của đề thi TOEIC mà không cần dùng tới nguyên lý dịch nghĩa. Ví dụ, đối với phần Adjectives, cô Hoa sẽ giúp người mua tiếp xúc theo hiệ tượng phân chia tính trong khoảng thành 2 dạng: mang nghĩa hăng hái và bị động. Từ vài dấu hiệu về từ vựng trong câu sẽ giúp độc giả tiện lợi loại được các đáp án sai và sắm ra đáp án đúng ngay tức thì mà không cần phải đau đầu dịch nghĩa.

Từng học kém số đông các môn và nhiều lần phải nhìn bài bạn mỗi khi đến giờ rà soát, cô giáo này chia sẻ biện pháp hiệu quả nhất để khám phá một ngôn ngữ mới đó là tới lớp ko phải để “học” mà là “khám phá”.

Tác giả 8X giãi tỏ: “Để yêu tiếng Anh, bạn cần thông minh phương pháp học ngôn ngữ theo phương pháp cảm nhận riêng. Đừng thân mật người khác đánh giá như thế nào, mà hãy là mình, đặt xúc cảm tham gia tiếng nói”.

Sách giúp cha mẹ dạy con ngoại ngữ dù không chuyên nghiệp tiếng Anh

Với cơ chế học mới lạ của bộ sách“Cùng Khủng Long học tiếng Anh”, các phụ huynh không giỏi tiếng Anh vẫn có thể dạy ngoại ngữ cho con một cách thức hiệu quả và hứng thú.

sách tiếng Anh sách tiếng Anh hay tiếng Anh cách học tiếng Anh luyện thi TOEIC


Tham khảo thêm: tin tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét