Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

“Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” cùng giảm giá trong khoảng Mường Thanh

Không chỉ phục vụ hoàn hảo các yêu cầu về cơ sở vật chất vật chất và kỹ năng doanh nghiệp sự kiện giỏi, chuỗi 40 khách sạn Mường Thanh trên cả nước còn bỏ ra tặng Người mua những giảm giá đặc biệt qua chương trình “Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” nhân dịp này.

Theo chương trình “Ngao du MICE – Tưng bừng họp hành cuối năm”, từ ngày 20/11/2016 đến hết 31/5/2017 tại 40 nơi nghỉ ngơi Mường Thanh thuộc các thị phần 3 sao, 4 sao và 5 sao trên cả nước sẽ dành tặng những mức ưu đãi thú vị ứng dụng cho cả 3 loại hình: khách chỉ thuê phòng hội thảo, khách thuê phòng hội thảo liên kết đặt tiệc hoặc khách sử dụng đồng thời dịch vụ thuê phòng hội thảo, đặt tiệc và phòng nghỉ.

Với kỹ năng phục vụ những đoàn khách tham quan MICE có quy mô nhiều chủng loại trong khoảng 20 người đến hơn 1000 người, các khách sạn Mường Thanh áp dụng mức giảm giá thấp nhất từ 10% lên đến 70% cho phục vụ thuê phòng. Số đông nơi nghỉ ngơi thuộc thị phần 4 sao (Mường Thanh Grand Bắc Giang, Mường Thanh Holiday Quảng Bình, Mường Thanh Holiday Huế…) và 5 sao (Mường Thanh Luxury Mộc Châu, Mường Thanh Luxury Nhật Lệ, Mường Thanh Luxury Quảng Ninh…) ứng dụng chế độ free giá thuê phòng hội thảo đối với các đoàn khách đặt suất ăn hoặc dùng phòng nghỉ nhân dịp này. Bên cạnh đó, với đội ngũ viên chức đơn vị sự kiện giỏi, các đoàn khách MICE còn được đáp ứng thêm phổ biến phục vụ ngày càng tăng khác bao gồm:

- Chuẩn bị phòng hội nghị, hội thảo (trang trí sàn diễn, hoa tươi, nước uống, tea-break…)

- Sẵn sàng chuỗi hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu thích hợp

- Khoa học viên dịch vụ trong sự kiện

- Phục vụ vận tải, đón tiếp khách cao cấp

- Các dịch vụ hành chính (Fax, in ấn, photo tài liệu)

- Nhân lực cho hoạt động trình diễn, vui chơi (MC, ca sỹ, diễn viên múa, hoạt náo viên…)

- Các dịch vụ hậu cần khác…

“Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” cùng ưu đãi từ Mường Thanh - Ảnh 1.

Phòng hội thảo quy mô 50 khách tiến bộ và thanh lịch tại Mường Thanh Luxury Nhật Lệ

“Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” cùng ưu đãi từ Mường Thanh - Ảnh 2.

Các phòng được vũ trang hệ thống trình chiếu, âm thanh ánh sáng theo tiêu chuẩn quốc tế

“Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” cùng ưu đãi từ Mường Thanh - Ảnh 3.

Phòng hội thảo lớn có sức chứa 1000 khách mời, có thể bố trí theo đa dạng kiểu bàn khác biệt

Cơ quan khách sạn Mường Thanh là chuỗi khách sạn tư nhân cao cấp có diện tích lớn nhất tại vietnam hiện giờ. Với 43 nơi nghỉ ngơi tiêu chuẩn 3 sao, 4 sao và 5 sao đã đi vào hoạt động tại khắp các đô thị trên cả nước, nhãn hàng Mường Thanh ngày càng khẳng định được vị thế của bản thân mình bằng chất lượng phục vụ tuyệt vời và sự tín nhiệm trong khoảng du khách, các cá nhân, doanh nghiệp nội địa và quốc tế.

“Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” cùng ưu đãi từ Mường Thanh - Ảnh 4.

Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né

Sở hữu những thế mạnh riêng về địa điểm địa lý, cơ sở vật chất hạ tầng văn minh cùng những trải nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, các khách sạn Mường Thanh đang biến thành điểm tới xuất sắc cho loại hình du lịch MICE, đáp ứng được những tiêu chuẩn khó tính nhất về dịch vụ, an toàn, sự giỏi và thuận lợi. Mỗi khách sạn Mường Thanh có quy mô tối thiểu từ 100 phòng nghỉ, các phòng họp lớn và phòng họp nhỏ xíu có sức chứa trong khoảng 50 đến 1000 người được thiết bị tiến bộ, hệ thống các phục vụ tiêu khiển cao cấp (quầy bar, nhà hàng, spa, quần vợt…), rất thích hợp để vừa là điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn, vừa là nơi tạo lập các cơ hội kinh doanh, hợp tác dễ dãi.

Với các gói khuyến mãi hấp dẫn từ chương trình “Ngao du MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm”, các cá nhân, tổ chức cam đoan sẽ có thêm những chọn phong phú cho những sự kiện hội nghị, hội thảo sắp tới của bản thân mình.

Các bạn cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi “Ngao du MICE – Tưng bừng hội họp cuối năm” vui mắt liên hệ các khách sạn Mường Thanh qua địa chỉ tại các website thuộc chuỗi hệ thống www.muongthanh.com hoặc hotline 1900 1833.


Tham khảo thêm: máy bơm công nghiệp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét