Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

SeaBank đạt giải thưởng “Nhà băng có phục vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất vn 2016” |

(Xây đắp) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh diệu được Báo chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn và trao tặng “Nhà băng có phục vụ Điều hành dòng tiền tốt nhất vietnam 2016” - giải thưởng ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ chất lượng vật phẩm dịch vụ bỏ ra cho khách hàng doanh nghiệp, khác biệt là dịch vụ Điều hành dòng tiền tài SeABank.

Global Financial Market Review (GFM) có trụ sở chính tại Vương quốc Anh, là tạp chí uy tín bậc nhất chuyên ngành nghề thông tin tài chính – nhà băng với 40 triệu lượt xem hàng năm và độ phủ sóng tới 195 giang sơn trên thế giới. GFM dồn vào một chỗ những mảng thông tin chính bao gồm Ngân hàng, Nguồn vốn, Bảo hiểm, Trao đổi và Sáp nhập, Chứng khoán…. Hàng năm, GFM trao các giải thưởng suy tôn các doanh nghiệp và tổ chức có thành công tuyệt vời trong hoạt động kinh doanh trên toàn trái đất.

SeABank nhận được giải thưởng quốc tế do GFM trao tặng dựa trên các mục tiêu chất lượng, giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ mà sự ưng ý và chiến thắng của khách hàng là thước đo đúng mực nhất. SeABank đã đặt ra các ý tưởnrg chi tiết trong hoạt động dịch vụ quản lý dòng tiền nhằm cung cấp đa dạng những phục vụ ngân hàng và còn đáp ứng được những mong muốn của đối tượng mua hàng, bao gồm cả những yêu cầu tinh vi và rất đơn nhất. SeABank phát triển sự khách biệt bằng việc không sử dụng những vật phẩm tiêu chuẩn trên hoạt động mua bán đã có mà trực tiếp trả lời cho đối tượng mua hàng những sản phẩm “may đo” đáp ứng tối đa được ý định của công ty. Dịch vụ Điều hành dòng tiền của SeABank chuẩn y các tổ chức, tập đoàn có chuỗi hệ thống chi nhánh/đại lý, tổ chức kinh doanh con thuận lợi quản lý dồn vào một chỗ dòng tiền hàng ngày, đồng thời giúp công ty tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian và gia tăng rộng rãi lợi ích. Hiện nay, rất nhiều công ty lớn ở vietnam đã dùng hiệu quả phục vụ Điều hành dòng tiền của SeABank như Big C Việtnam, Vinamotor, PVI Holdings, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro).

Với sứ mệnh Kết Nối Giá Trị Cuộc Sống, trong những năm qua, SeABank đã thành công trong việc kết nối phổ quát đối tác làm ăn lớn trở thành đối tượng mua hàng chiến lược của SeABank như các Tổng công ty thuộc Cơ quan Dầu khí vn, Việt Nam Airlines, Mercedes-Benz Việt Nam, Tổng công ty tin tức điện thoại MobiFone, các Tổng tổ chức kinh doanh thuộc Cơ quan Dệt may vn, Trường Hải Thaco, Hapro, BigC vn, Central Group…

Bên cạnh đó, SeABank cũng đầu tư phát hành nhân công nhằm đáp ứng hầu hết các đòi hỏi của đối tượng mua hàng. Nhóm chuyên viên bán hàng (CRO) được hoàn thiện với mục tiêu mỗi CRO sẽ là một chuyên gia bản vấn tài chính thực sự của khách hàng, có kiến thức và sự thông tỏ, thấu nắm bắt về hoạt động buôn bán của tổ chức để kiến tạo và đưa ra các gói giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất, đồng hành cùng công ty trong thời kỳ sản xuất.

Từ đầu năm 2016, SeABank liên tiếp được trao tặng phổ quát giải thưởng danh giá nội địa và quốc tế về chất lượng vật phẩm phục vụ cũng như an sinh phố hội, tiêu biểu như “Dịch vụ cho mượn mua ô tô tốt nhất Việt Nam” của The Asian Banker (Singapore), “Nhà băng vì tập thể tốt nhất vietnam 2016” (Best CSR Bank Vn 2016) và “Nhà băng có vật phẩm cho mượn mua ô tô tốt nhất vietnam 2016” (Best Banking Auto Loan Product Việt Nam 2016 - SeACar) của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh); “Công ty chấp hành tốt bổn phận An sinh phố hội và Tạo ra tập thể năm 2016” của Bộ Chiến lược và Đầu cơ… Trong năm 2016, để ghi lại cột mốc 22 năm kiến thiết, SeABank sẽ không xong xuôi cố gắng để mang đến những sản phẩm phục vụ với chất lượng cao nhất, tối đa hóa lợi ích cho đối tượng mua hàng và đóng góp phổ biến hơn nữa vào sự phát hành kinh tế - xã hội vietnam.

Ninh Nhi


Tham khảo thêm: máy bơm dân dụng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét